5 xu hướng bốt quyến rũ nhất cho mùa đông lạnh 2020

Đăng bởi Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)

01/12/2020 11:34

Những đôi bốt luôn tạo ra sự quyến rũ độc đáo cho trang phục của chúng ta. Do đó, chúng vốn không thể thiếu trong tủ quần áo. Dưới đây là 5 xu hướng bốt quyến rũ nhất của mùa thu đông 2020 năm nay.

Bốt là mặt hàng chủ lực lâu năm của giày dép mùa thu đông và đã đến lúc bắt đầu khám phá những lựa chọn tốt nhất của mùa, cho dù đó là mua sắm những thứ cần thiết mới hay đào sau tủ quần áo của chúng ta để mua những đôi ủng mùa thu một lần nữa thịnh hành. Trên khắp các sàn diễn thời trang Thu/Đông 2020 của Louis Vuitton, Prada, Bottega Veneta và hơn thế nữa, một số xu hướng bốt đa năng đã xuất hiện, hoàn hảo để kết hợp với váy mùa thu đông hoặc phối cùng legging.

Lấy cảm hứng từ những bộ sưu tập trên sàn diễn, chúng ta cùng tập hợp những xu hướng boot mùa thu đông đẹp nhất trong mùa, từ những phong cách vượt thời gian đến những bản cập nhật hiện đại.

Bốt over-the-knee

Bốt over-the-knee từ lâu đã trở thành món đồ thời trang được yêu thích. Đối với mùa thu đông, chúng ta đã thấy cả phong cách có cấu trúc và kiểu dáng trơn đều chiếm ưu thế, nhưng có một điều rõ ràng: chất liệu da đang được ưa chuộng.

Ảnh minh họa nguồn internet

Bốt lug

Đây là một lựa chọn tiện dụng và sắc sảo cho mùa thu đông với thiết kế bền bỉ vốn có của bốt lug khiến nó trở nên hoàn hảo cho mọi hoạt động. Vào mùa thu đông, Valentino cho chúng ta thấy những tác phẩm kinh điển màu đen, đế dày, trong khi Prada lại mang đến màu pastel.

Ảnh minh họa nguồn internet

Bốt tất

Show diễn Thu/Đông 2020 đã mang đến sức sống mới cho một xu hướng cũ: bốt tất. Đây là những đôi bốt lai với tất và thường có chiều cao lý tưởng với chi tiết trang trí và kết cấu táo bạo, các nhà thiết kế đã cho thấy rằng phong cách ôm sát da sẽ mãi thịnh hành trong thời trang.

Ảnh minh họa nguồn internet

Bốt wide shaft

Ngược lại với bốt tất, bốt ống rộng có chiều cao khiêm tốn hơn nhưng cũng đã trở nên phổ biến không thể phủ nhận. Bạn có thể lựa chọn giữ mọi thứ thoải mái và casual với bốt đế bằng như Lanvin và Louis Vuitton.

Ảnh minh họa nguồn internet

Bốt slanted

Trong những năm qua, phần gót nghiêng của một đôi bốt điển hình của phương Tây đã tiến vào thời trang cao cấp và các nhà thiết kế đã cho thấy các biến thể có thể phù hợp với bất kỳ dịp nào, từ siêu tôn dáng đến cao đến mắt cá chân.

Ảnh minh họa nguồn internet

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)
Nguồn https://baoangiang.com.vn/5-xu-huong-bot-quyen-ru-nhat-cho-mua-dong-lanh-2020-a290555.#html
Bạn đang đọc bài viết "5 xu hướng bốt quyến rũ nhất cho mùa đông lạnh 2020" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.