BössDoor - Khẳng định vị thế Việt trên trường Quốc tế

20/08/2021 23:50

Bắt đầu hành trình từ năm 1998, Tân Trường Sơn Group mang trong mình sứ mệnh là đơn vị tiên phong đem cửa cuốn đến với người tiêu dùng Việt. Qua hành trình nghiên cứu, sáng tạo không ngừng nghỉ, chiếc cửa cuốn đầu tiên liên tục được cải tiến và xác lập đỉnh cao mới vào năm 2021. Chiếc cửa cuốn Made in Vietnam này là niềm tự hào của Tập đoàn Tân Trường Sơn - “Ông chủ ngành cửa” Việt Nam.

Đặt nền móng đầu tiên cho ngành cửa cuốn Việt

Lùi lại dòng lịch sử về năm 1998, khi Việt Nam mới bắt đầu bước chân vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải rất nhiều khó khăn về công nghệ, trang thiết bị, máy móc. Nhưng Tân Trường Sơn Group đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ Đức và nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức đó để cho ra mắt cửa cuốn lỗ thoáng đầu tiên tại Việt Nam. Trong giai đoạn này, Tân Trường Sơn Group là doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh và sản xuất cửa cuốn tại Việt Nam và bước đầu xác lập vị thế “Ông chủ ngành cửa” trên thị trường.

Những chiếc cửa cuốn đầu tiên được sản xuất bởi Tân Trường Sơn Group tạo điều kiện cho nhiều đơn vị khác tiếp thu, học hỏi, thúc đẩy sự phát triển của ngành cửa trong nước. Sự phát triển vững mạnh của Tân Trường Sơn Group tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại để cho ra đời những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm, cửa tự động chất lượng cao.

Khi chất lượng sản phẩm được cải tiến tốt hơn, Tân Trường Sơn Group bắt đầu hành trình mang cánh cửa Made in Vietnam đến với những thị trường như Thái Lan, Campuchia, Lào,… Mặc dù, những thị trường này không quá khó tính nhưng cũng đánh dấu thành tựu của một doanh nghiệp Việt tự tin có khả năng tự nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm.

Theo thời gian, cửa cuốn BössDoor ngày một thẩm mỹ, hiện đại hơn, liên tục ứng dụng và cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới, tạo tiền đề cho các doanh nghiệp “đàn em” học hỏi, phát triển theo. Với tinh thần sáng tạo, nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ, sau nhiều năm kể từ khi cho ra đời chiếc cửa cuốn lỗ thoáng đầu tiên, BössDoor vẫn được nhắc đến như một biểu tượng của ngành cửa cuốn Việt.

Sự thay đổi mang tính cách mạng 

Sau hơn 20 năm nghiên cứu, sản xuất cửa cuốn, Tân Trường Sơn Group đã quyết định vượt qua cái bóng của chính mình khi tích hợp những công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng và độ an toàn cho sản phẩm. Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh và sản xuất cửa cuốn trong và ngoài nước, bước đi này khẳng định Tân Trường Sơn Group quyết tâm xác lập lại vị thế “Ông chủ ngành cửa” và tự tin mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường lớn như Úc, Pháp,...

Để bứt phá mạnh mẽ trên nền tảng công nghệ sẵn có, đội ngũ kỹ sư của Tân Trường Sơn Group đã dành hết tâm huyết và thời gian nghiên cứu những công nghệ hiện có và xem xét khả năng phát triển công nghệ mới phù hợp với sản phẩm. Thành quả của những nỗ lực này chính là cửa cuốn BössDoor vận hành êm ái, thẩm mỹ cao, tích hợp công nghệ an ninh, an toàn vượt trội, giúp bảo vệ tài sản, an toàn cho mọi gia đình, doanh nghiệp.

Trong đó, công nghệ nổi bật phải kể đến như công nghệ điều khiển cửa cuốn từ xa qua điện thoại, giúp bạn có thể kiểm soát hoạt động đóng mở và vận hành cửa cuốn dù bạn ở bất cứ nơi đâu; Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC - Có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa khác nhau, ngăn kẻ gian dò mã và đột nhập vào nhà. Với những dòng cửa cuốn sử dụng mã khóa cố định, siêu trộm có thể dùng máy dò mã để mở cửa cuốn. Nhưng với công nghệ ARC tích hợp trên cửa cuốn BössDoor, thiết bị dò mã sẽ bị vô hiệu hóa vì mã mở cửa sẽ bị hủy và thay thế bằng mã khóa mới sau mỗi lần vận hành cửa cuốn.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư Tân Trường Sơn Group đã sáng tạo ra bộ khóa chốt tự động độc quyền - Có chốt chống cạy nâng phía trong giúp ngăn chặn kẻ trộm ngắt điện và cạy cửa đột nhập vào nhà. Điểm đặc biệt, chốt khóa này vận hành tự động nhưng vẫn có chìa khóa cơ để thu hồi chốt trong trường hợp mất điện, ngập nước. Với sự sáng tạo mới này, cửa cuốn BössDoor vừa đáp ứng được yêu cầu về công nghệ hiện đại, vừa tạo sự chủ động của người dùng khi có vấn đề phát sinh. Đặc biệt, BössDoor hiện đang là sản phẩm duy nhất trên thị trường sở hữu bộ khóa chốt tự động.

Ngoài ra, người dùng cửa cuốn BössDoor còn được trải nghiệm những tính năng tự động ngắt điện khi có sự cố, cảnh báo cháy nổ, đột nhập hoặc tự động dừng và báo còi khi gặp vật cản để giữ an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ cửa.

Để xứng tầm với công nghệ thông minh, hiện đại, cửa cuốn BössDoor vẫn đảm bảo chất liệu sản xuất đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của Đức với kiểu dáng, màu sắc, đa dạng. Chất liệu cao cấp và sơn tĩnh điện tự động giúp BössDoor có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống bám bụi tốt, bền màu, tạo nên không gian sống hiện đại, an toàn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Hiện tại, cửa cuốn BössDoor đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng, khẳng định vị thế “cửa cuốn quốc dân hàng đầu” tại Việt Nam. Đồng thời, cửa cuốn BössDoor cũng đang vươn mình mạnh mẽ ra thị trường quốc tế, góp phần quảng bá và làm đẹp hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Quan trọng hơn nữa, đó còn là sự công nhận trí tuệ Việt, là nền tảng để BössDoor tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007




 

Bạn đang đọc bài viết "BössDoor - Khẳng định vị thế Việt trên trường Quốc tế" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.