Chiến binh Mai Việt tinh thần rực lửa tại sự kiện Kick Off dự án Anlac Green Symphony

Đăng bởi Kim Thu

13/04/2021 15:47

Chiều ngày 7/4 đã diễn ra sự kiện Kick off “Vươn xa bứt phá - Siêu sale hội tụ” tại Anlac Green Symphony do Tổng Đại lý Newstargroup tổ chức.

Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, tràn đầy khí thế khi quy tụ hơn 400 chiến binh kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối: Mai Việt Land, Mland, Newstarland, Queen Land… Sự nhiệt huyết của các chiến binh đã làm bầu không khí của sự kiện trở nên sôi động, để lại nhiều cảm xúc và dư vị ấn tượng. Điều này cũng cho thấy sự lan tỏa và sức nóng của dự án Anlac Green Symphony.

Sự kiện Kick Off quy tụ hơn 400 chiến binh sales

Tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – CEO Newstargroup – Tổng đại lý phân phối dự án Anlac Green Symphony đã giới thiệu đến các chuyên viên kinh doanh về dòng sản phẩm Biệt thự thương mại siêu “hot” của dự án. Với cách truyền đạt lôi cuốn, truyền lửa, Bà Nguyễn Thị Thu Huyền không chỉ trang bị cho đội ngũ sales những thông tin đầy đủ nhất về quy mô, ưu điểm vượt trội của sản phẩm cùng các key bán hàng đỉnh cao mà còn mang đến niềm tin cũng như tinh thần rực lửa cho cuộc chiến bán Siêu phẩm Biệt thự thương mại giai đoạn tới.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – CEO Newstargroup đào tạo về sản phẩm mới của dự án

Bên cạnh chương trình đào tạo sản phẩm mới, các “siêu sale” còn được giao lưu, “làm thân” bằng hoạt động team building với những trò chơi trí tuệ đầy hấp dẫn cùng với bữa tiệc Buffet BBQ trong khung cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng bên hồ công viên Harmony Park.

Cao trào của sự kiện chính là bữa tiệc âm nhạc sôi động với các vũ điệu đầy lối cuốn. Đặc biệt với phần minigame và bốc thăm may mắn, các chiến binh đã rinh về cho mình các phần quà hấp dẫn. Mãn nhãn với những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, sự kiện đã thành công trong việc mang đến những cảm hứng tích cực, nguồn năng lượng dồi dào để các chiến binh sales có đủ tinh thần tự tin, sự quyết tâm để sẵn sàng “quét sạch” bảng hàng siêu phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Chiến binh Mai Việt Land tinh thần rực lửa tại sự kiện

Với năng lực phân phối đã được khẳng định trong giai đoạn 1 của dự án Anlac Green Symphony cùng sự nhiệt huyết luôn căng tràn, các chiến binh Mai Việt Land tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đem tới khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, góp phần lớn vào sự thành công của dự án.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt – Đơn vị phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Trụ sở chính: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961383811

Website: maivietland.vn

 

Kim Thu
Bạn đang đọc bài viết "Chiến binh Mai Việt tinh thần rực lửa tại sự kiện Kick Off dự án Anlac Green Symphony" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.