Giáo dục tiếng Anh - Rất nhiều cơ hội nhận ưu đãi giảm 75% học phí từ VPBank với các chương trình học chất lượng cao tại SunUni

Đăng bởi Hoàng Nam

27/11/2020 19:26

Năm nay, do tính cấp thiết của vấn đề giáo dục tiếng Anh, bởi tác động dịch phải nghỉ học một thời gian dài, rồi đến các lớp dạy tiếng Anh kém chất lượng thì mọc lên như nấm, niềm tin của người học về các trung tâm ngoại ngữ không còn do cách làm thiếu chuyên nghiệp và lộn xộn, ... khiến cho việc mong muốn học tập tiếng Anh ngày càng trở nên bế tắc. Chương trình Scholarship 2020 năm nay liệu sẽ có những tác động tích cực gì cho xã hội nói chung và cho giáo dục tiếng Anh nói riêng?

Xã hội những năm gần đây luôn ý thức được rằng chúng ta cần phải tập trung cho giáo dục. Giáo dục sẽ thay đổi Việt Nam. Chỉ có giáo dục để hội nhập mới nâng tầm Việt Nam, đưa Việt Nam thành nước phát triển, đưa con người Việt Nam ra thế giới, đóng góp cho nhân loại và nhận được sự tôn trọng của thế giới. Từ đó, những chính sách mới cũng đã được đưa ra: đó là đổi mới chương trình đào tạo hay đổi mới giáo dục ... Tuy nhiên lại gặp một vấn đề: càng đổi mới, càng lúng túng và bất cập.

 

Những giải pháp cho Giáo dục liên tục được nghiên cứu và hành động

 

Cần nhìn nhận một cách chính xác hơn, giáo dục chính là nền tảng gốc rễ cho sự chuyển hóa của bất kỳ một xã hội, hay một quốc gia nào. Và trong giáo dục, chất lượng đào tạo và cái tâm của người làm giáo dục mới là yếu tố quyết định, tiếp đó cần sự sáng tạo, thiết kế và làm ra các chương trình học chất lượng ngay tại Việt Nam, chứ chưa cần đến một cuộc cách mạng hay những cải cách to lớn nào cả.

 

Quan trọng nhất vẫn là chất lượng đào tạo và làm giáo dục bằng cái tâm

 

Từ trước đến nay, những người làm giáo dục luôn có những trăn trở: làm thế nào để tăng cường cho thế hệ trẻ một nền giáo dục công bằng và ưu tú, trong khi những người ưu tú và thành công thì sẽ không thể được tạo ra trong một môi trường giáo dục thiếu sự đầu tư bài bản, một con người luôn phải lo toan chuyện công việc, chuyện đi làm để kiếm sống thì khó mà nghĩ được đến chuyện tương lai

Với những đối tượng sinh viên, người đi làm hiện nay cũng như vậy, họ đang phải đối diện với rất nhiều vấn đề và thách thức trong cuộc sống, thiếu điều kiện thuận lợi, không có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo chất lượng và uy tín, các cơ sở đào tạo thì mọc lên ở nhiều nơi nhưng khó kiểm soát và đánh giá chất lượng. Và xét cho cùng, nếu giáo dục mà chỉ tập trung hướng đến những đối tượng có điều kiện về tài chính, không hướng đến đối tượng chưa có đủ điều kiện học tập, thì những người học chưa có điều kiện đó ai sẽ hướng dẫn họ trong khi họ là người cần đến giáo dục nhất?

 

Ai sẽ đứng ra hỗ trợ những đối tượng chưa có đủ điều kiện học tập?

 

Đó chính là sứ mệnh mà Scholarship 2020 năm nay được xây dựng, kết nối với các nguồn lực xã hội, hỗ trợ và tạo nhiều điều kiện cho giáo dục, hướng đến các bạn trẻ là thế hệ hứa hẹn và tiềm năng nhất của đất nước. Scholarship 2020 hỗ trợ tài chính bằng các chương trình học bổng và các chương trình đào tạo chất lượng cao, uy tín, xác định giáo dục tiếng Anh chính là chìa khóa trong bối cảnh hội nhập phát triển và toàn cầu hóa hiện nay.

 

Scholarship 2020 hỗ trợ các gói học bổng và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng

 

Đây là một sự kiện hàng năm, nơi các nhà giáo dục, các chuyên gia, các đơn vị đào tạo uy tín và các nhà lãnh đạo sẽ đưa ra các chính sách hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện việc học tập và đổi mới sáng tạo, nhằm tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững cho xã hội.

Scholarship 2020 năm nay là chương trình dưới sự bảo trợ của Ngân hàng VPBank, thực hiện bởi Học viện SunUni. Đây sẽ là chương trình tài trợ giáo dục có bản quyền, với chất lượng đào tạo vượt trội, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Với mục tiêu tìm kiếm các đối tượng phù hợp để đào tạo, phát triển thành những nhân tố có đủ năng lực và khả năng đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong tương lai. Năm nay, ngân hàng VPBank công bố sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm 75% học phí tất cả khóa học tại SunUni. Cùng với các bộ phận chuyên môn, chương trình sẽ đưa ra phương hướng đào tạo bài bản, học tại những mô hình trọng điểm trong một chương trình đào tạo được đánh giá chất lượng hàng đầu.

 

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa VPBank và Học viện SunUni

 

Để có thể triển khai đi vào thực tiễn, mang lại các chương trình học chất lượng và hấp dẫn, lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng, không thể thiếu được sự đồng hành của đơn vị đào tạo uy tín, được chọn mặt gửi vàng kĩ lưỡng, và sự đồng hành của Học viện SunUni chính là nguồn lực lớn lao để xây dựng và thực hiện chương trình này.

Học viện SunUni là đơn vị giáo dục hoạt động không vì lợi nhuận của Việt Nam, được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, SunUni có sứ mệnh đào tạo và đóng góp cho thế hệ tinh hoa dồi dào, có trình độ cao, tiếng Anh tốt, có năng lực ngoại ngữ và khát vọng hội nhập với thế giới. Hoạt động phi lợi nhuận của SunUni là khi các nhà đầu tư không được hưởng lợi nhuận do đơn vị giáo dục mang lại, mà đem toàn bộ tái đầu tư để phát triển và phục vụ công tác giáo dục và vì cộng đồng. Chính vì vậy mà từ trước đến nay, SunUni luôn thu hút các chuyên gia ngôn ngữ, giảng viên giỏi và tâm huyết với giáo dục tham gia hợp tác.

 

Đại diện Đoàn, Hội, các Câu lạc bộ các trường Đại học tại lễ công bố Scholarship 2020

 

Lãnh đạo Học viện SunUni cho hay: "Nếu như ngành giáo dục tiếng Anh cần một triết lý, thì triết lý đó sẽ là: Hãy trung thực. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, khi mà ngành giáo dục tiếng Anh đang trải qua quá nhiều biến động. Chúng ta sẽ cần một hướng đi. Và hướng đi nên chọn chính là hướng đến những trải nghiệm thật, từ đó đánh giá chất lượng dịch vụ thật, phương pháp đào tạo thật, và chất lượng chuyên môn thật,... "

Học thử sẽ là yếu tố cần thiết để học viên trải nghiệm thực tế và trước khi đưa ra quyết định. Tại Scholarship 2020 năm nay, cùng với chính sách ưu đãi học phí hào phóng 75% từ Ngân hàng VPBank, sẽ là cơ hội để ứng viên được đăng ký một loạt các chương trình học thử trải nghiệm thực tế miễn phí. Hoạt động đào tạo và giảng dạy cụ thể như sau:

1. Chất lượng giảng dạy

- Đội ngũ giảng dạy: Đội ngũ giảng viên trong nước và nước ngoài được tuyển chọn gắt gao với hơn 5000 hồ sơ gửi về. Sau đó đều phải trải qua vòng giảng dạy thử, trình bày kế hoạch hành động, trình bày hướng nghiên cứu. Bên cạnh đó, ngoài các chứng chỉ như Toeic, Ielts, giảng viên nước ngoài phải có chứng chỉ Celta. Đây là chứng chỉ dành cho những người bản xứ muốn dạy tiếng Anh ở đất nước thứ hai. Ngoài Celta, một số giảng viên có chứng chỉ như: Tesol, Delta… để đảm bảo đủ kĩ năng và phương pháp sư phạm để giảng dạy.

- Phương pháp giảng dạy: Kết hợp giữa 4 yếu tố: sư phạm truyền thống như các đơn vị giáo dục thông thường; đào tạo chuyển hoá qua những trải nghiệm để hiểu bản chất và nhớ lâu, tương tác với công nghệ giáo dục giúp tăng sự thú vị và thêm nhiều góc nhìn thực tế; đào tạo qua team building và đào tạo truyền cảm hứng để giúp duy trì động lực học tập.

- Giáo trình giảng dạy: Bộ giáo trình Ielts, Toeic & Giao tiếp tinh gọn không mang tính hàn lâm, tăng yếu tố ứng dụng thực tế vào trong kỳ thi và trong đời sống, công việc, gồm những nội dung rất giá trị, được hợp tác biên soạn bởi các hội đồng chuyên gia và chuyên môn Anh ngữ, phối hợp cùng bộ phận chuyên môn của Học viện SunUni.

2. Chất lượng dịch vụ đào tạo

- Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 4 sao sang chảnh và hiện đại
- Học viên của Scholarship 2020 được ưu tiên chủ động chọn thời gian và lịch học tùy ý, học nhanh được học vượt thi sớm, học chậm được tạo điều kiện kèm cặp thêm và hỗ trợ học đi học lại miễn phí 
- Lộ trình học cá nhân hóa căn cứ vào 3 tiêu chí: phù hợp với năng lực xuất phát điểm hiện tại, phù hợp với tốc độ phát triển trong quá trình học tập, và phù hợp với mục tiêu hướng đến của từng cá nhân
- Các tiện ích bao gồm thư viện, khu cafe tầng thượng, teabreak nhằm tạo văn hóa tự học và học nhóm. 
- Từng học viên được kèm cặp và đồng hành sát sao bởi: giảng viên giảng dạy trên lớp, gia sư kèm cặp hỗ trợ sát sao, đội ngũ chủ nhiệm lớp chăm sóc học viên nhiệt tình, hệ thống báo cáo kiểm soát chất lượng định kỳ của từng cá nhân 
- Nhiều hoạt động thú vị được tổ chức hàng tháng: học hát bằng tiếng Anh, thuyết trình, gọi vốn kinh doanh bằng tiếng Anh, hoạt động ngoại khóa,..
- Chứng chỉ đầu ra uy tín của Scholarship 2020

3. Chính sách học phí

Scholarship 2020 công bố mức ưu đãi học phí chính thức từ ngân hàng VPBank: Ưu đãi giảm 75% học phí cho các đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm cho các chương trình Ielts, Toeic và Giao tiếp. Giai đoạn đầu tiên, chương trình ưu tiên hướng đến các đối tượng khó khắn, hoặc top 50 trường Đại học - là các cơ sở đào tạo hàng đầu cả nước trong từng lĩnh vực.

Chi phí học tập trong suốt thời gian đào tạo sẽ do Ngân hàng VPBank ưu đãi giảm 75% học phí. Đặc biệt, học viên cũng có cơ hội mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng VPBank và có cơ hội nhận được thêm voucher trị giá 600.000đ giảm thêm vào học phí. VPBank tạo điều kiện cho học viên thanh toán học phí qua hình thức trả góp với lãi suất 0%.

 

VPBank công bố chính sách ưu đãi giảm 75% học phí cho Scholarship 2020

4. Quy trình tuyển chọn

Quy trình tuyển chọn ứng viên là quy trình mở, cạnh tranh, minh bạch và hoàn toàn dễ dàng. Hội đồng xét tuyển là hội đồng chuyên môn và hội đồng tuyển sinh đến từ Học viện SunUni. Cụ thể như sau:

* Đối tượng tham gia:

- Học sinh, sinh viên có điểm học tập năm gần nhất đạt từ loại trung bình trở lên; điểm rèn luyện khá trở lên
- Nhân viên, người mới đi làm tại các doanh nghiệp trong nước
- Lãnh đạo, quản lý của VPBank
- Chưa từng nhận được học bổng Scholarship 2019 

** Ưu tiên 

- Giữ các vị trí lãnh đạo trong ban cán sự lớp (lớp trưởng, lớp phó, bí thư), tích cực trong các hoạt động Đoàn, Hội, Câu lạc bộ… 
- Đạt giải trong các cuộc thi do nhà trường/ Đơn vị khác tổ chức (các giải thưởng liên quan đến các chương trình nghiên cứu khoa học, các cuộc thi tìm kiếm tài năng…từ cấp trường trở lên)
- Nhân sự đạt thành tích, khen thưởng tại doanh nghiệp đang công tác

5. Cách thức đăng ký:

* Vòng 1: Nộp hồ sơ

Ứng viên vui lòng lựa chọn 1 trong 2 hình thức nộp hồ sơ vòng 1 dưới đây:

- Gửi email tới: hocbong@scholarship2020.com 

- Hoặc truy cập đường link và thực hiện phần đăng ký online Tại Đây

** Vòng 2: Trải nghiệm thực tế:

- Tham gia vòng phỏng vấn, test trình độ
- Tham gia lớp học thử trải nghiệm thực tế

Sự kiện lần này đánh dấu những nỗ lực và sự tin tưởng của các bên trong chiến lược đóng góp vào việc phát triển nguồn nhân lực hội nhập, chất lượng cao cho đất nước một cách bài bản, hệ thống và bền vững. 

Hiện các thành viên trong hội đồng tuyển sinh đang gấp rút chạy đua với thời gian cho công tác xét duyệt thông tin hồ sơ đăng ký. Thông tin chính thức về kết quả vòng tuyển chọn này sẽ được thông báo đến từng ứng viên trong thời gian sớm nhất.

Scholarship 2020 kêu gọi sự chung tay hơn nữa của các chuyên gia, các cá nhân tổ chức và cộng đồng người học tiếng Anh cùng lan tỏa, chia sẻ, đóng góp một phần công sức để sự kiện hữu ích này được lan tỏa đến cộng đồng

Số lượng học bổng có giới hạn. Đăng ký nhận học bổng ngay Tại Đây

Truy cập ngay Fanpage "Học viện SunUni" để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về chương trình

 

Hoàng Nam
Bạn đang đọc bài viết "Giáo dục tiếng Anh - Rất nhiều cơ hội nhận ưu đãi giảm 75% học phí từ VPBank với các chương trình học chất lượng cao tại SunUni" tại chuyên mục Giáo Dục. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.