Hoàng Đam, Người mang lại may mắn qua các con số đẹp

23/03/2021 17:39

Theo quan niệm của nhiều người, việc sở hữu một sim số đẹpsố tài khoản đẹp không đơn thuần là dễ nhớ, mà còn mang lại sự may mắn, mọi việc hanh thông, suôn sẻ,  giúp công việc kinh doanh, làm ăn buôn bán “thuận buồm xuôi gió”, “ phát tài phát lộc” đặc biệt hơn cả. Sim số đẹp cũng như tài khoản số đẹp phần nào cũng thể hiện lên sự uy tín và đẳng cấp của người sở hữu trong mắt khách hàng, đối tác. Chính bởi thế, ngày càng nhiều người sẵn sàng chi ra số tiền khủng để có cơ hội sở hữu được những số tài khoản ưng ý nhất.

Hoàng Đam – Người Đam Mê Con Số Đẹp

Hoàng Đam chàng trai với niềm đam mê con số từ nhỏ, kèm mong muốn giúp mọi người, ai ai cũng có thể sở hữu cho mình ít nhất một số sim đẹp, số tài khoản đẹp như ý.

Hoàng Đam chia sẻ: Để sở hữu số tài khoản đẹp dễ nhớ hay có nhiều số 6,8 9 ở cuối, người mua có thể trực tiếp mua qua các ngân hàng hỗ trợ bán số đẹp, hoặc trực tiếp mua online trên app của ngân hàng nhưng sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền, tùy nào mỗi ngân hàng sẽ có giá khác nhau. Nhưng nếu có quan hệ tốt, sẽ được ưu đãi mở mới giá tốt hơn. Về vấn đề bảo mật Anh Hoàng Đam chia sẻ thêm: Việc mở tài khoản đẹp khách hàng vẫn tới trực tiếp ngân hàng nơi gần ký mở, nên mọi vấn đề bảo mật thông tin hoàn toàn yên tâm.

Hiện có rất nhiều loại sim số đẹp, tài khoản số đẹp khác nhau, điển hình như:

Số lộc phát (bao gồm các số 6868, 686.686, 8686, 686868)

Số thần tài (7979, 797979, 3939, 393939)

Số tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý.... (33333, 222222, 111111)

Số đẹp số lặp (1515, 202020, 789789)

Số đẹp số tiến (3456, 6789, 123456…)

Số theo năm sinh, theo sđt (199x, 200x, ...)

Số tam hoa kép (2226666, 333666, 888999), số gương soi (1221, 456654…)

Giải mã ý nghĩa của các con số

- Số 0 = Tay trắng – Bất (phủ định)

- Số 1 = Nhất – Độc – Sinh

- Số 2 = Mãi

- Số 3 = Tài

- Số 4 = Tử

- Số 5 = Phúc – Sinh

- Số 6 = Lộc

- Số 7 = Thất – Phất

- Số 8 = Phát

- Số 9 = Trường – Vĩnh cửu.

* Số 1: Đại diện cho chữ “Sinh”, thể hiện sự sinh sôi nảy nở, là nguồn gốc của vạn vật. Là con số có vị trí cao nhất, độc nhất không phải ai cũng có thể đạt được.

* Số 2: Là con số tượng trưng cho sự có đôi có cặp, song hỷ lâm môn là một con số của niềm hạnh phúc. Ngoài ra số 2 còn thể hiện cho một tình yêu đẹp, đại diện cho sự đoàn viên, sung túc. Trong số tài khoản số 2 là con số cát được đánh giá là một số khá đẹp.

b.Ý nghĩa số tài khoản số 3 và số 4

* Số 3: Đại diện cho chữ “Tài”, thể hiện cho lòng kiên định, vững chắc giống như chiếc kiềng ba chân không bao giờ ngã dù gặp nhiều khó khăn, thử thách. Nhắc nhở con người phải luôn cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu mình đề ra.

* Số 4: Là sự nhân đôi của số 2, vì vậy mọi điều tốt đẹp của con số 2 đều sẽ được tăng lên gấp bội đối với số 4. Ngoài ra số 4 còn đại diện cho rất nhiều điều tốt đẹp: 1 năm có 4 mùa, sức mạnh của tứ trụ, 4 loài cây đẹp nhất, 4 đức tính của con người, …

c. Ý nghĩa số tài khoản số 5 và số 6

* Số 5: Nằm ở vị trí trung tâm của dãy số từ 0 – 9, số 5 mang đến sự cân bằng cùng quyền lực cho người chủ sở hữu. Bên cạnh đó số 5 còn tượng trưng cho điềm may mắn, tốt lành của mọi sự vật trên đời. Bạn sẽ luôn thành công trong cả công việc và cuộc sống nếu có được số 5

* Số 6: Có cách phát âm Hán Nôm đồng âm với “lộc” do vậy số 6 được xem là con số lộc. Là một con số đẹp luôn được nhiều người quan tâm với mong muốn mang lại điềm lành, may mắn cùng giàu sang phú quý.

d. Ý nghĩa số tài khoản số 7 và số 8

* Số 7: Là con số của các vị thần, tượng trưng cho sức mạnh linh thiêng, vô hạn. Là một con số mang tới nhiều điều bí ẩn thú vị mà không phải ai cũng may mắn có được.

* Số 8: Đại diện cho chữ “phát”, số 8 thể hiện sự phát đạt và an khang. Đây là con số được xếp vào những con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Mang tới nhiều may mắn, thuận lợi cho người sở hữu.

e. Ý nghĩa số tài khoản có số 9

* Số 9: Nếu số 8 là nữ hoàng trong các con số thì số 9 chính là vua của các con số. Là con số có giá trị lớn nhất nhất trong dãy số tự nhiên vô cùng ý nghĩa. Thể hiện cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Một vị trí ai cũng khao khát mong muốn có được. Đây được xem là con số quyền nhất trong số đẹp.

Trong thời buổi công nghệ số bùng nổ, hầu hết ai ai cũng phải sử dụng sim số để nghe gọi, nhắn tin, cũng như số tài khoản để giao dịch. Chính vậy việc lựa chọn chơi số đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của một lượng khách hàng dư giả tài chính và có niềm đam mê yêu thích số đẹp. Bên cạnh đó khách hàng cũng cân nhắc, lưu ý lựa chọn nhưng nơi uy tín để mua và mở số tài khoản, để tránh bị lừa đảo không đáng có.

Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Đam, Người mang lại may mắn qua các con số đẹp" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.