Avina Coffee - Nhân tố bí ẩn được đầu tư khủng từ công ty cổ phần đầu tư HVA

30/11/2022 09:59

Theo thông tin thị trường, cuối năm nay Công ty cổ phần đầu tư HVA dự kiến chào bán thêm 19 triệu cổ phiếu nhằm tăng vốn điều lệ để thực hiện mua 95% vốn điều lệ của CTCP Tập đoàn cà phê Avina.

Avina coffee - Công ty trẻ đầy tiềm năng

Được biết đến với vị trí một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê - Công ty cổ phần tập đoàn Cà phê Avina càng nổi bật hơn với sản phẩm cà phê sinh lý mang thương hiệu The Arabic coffee.

Cơ sở vật chất hiện đại của Tập đoàn Cà phê Avina

Thành lập vào năm 2017, Avina coffee hiện tại có vốn điều lệ 200 tỷ đồng và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm khác đặc biệt là sản xuất và chế biến cà phê.

Sau thời gian hoạt động, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về buôn bán nông sản. Ngoài ra, công ty đã mở rộng mô hình kinh doanh khi thành lập chi nhánh tại và các điểm thu mua tại các tỉnh Tây Nguyên nhằm đẩy mạnh các dòng sản phẩm cà phê và nông sản của Công ty.

Avina coffee với những hoạt động kinh doanh nổi bật

CTCP Tập đoàn Cà phê Avina đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước. Đôi nét về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong hai năm gần đây.

Giai đoạn 2021-2022 là khoảng thời gian khá bấp bênh khi thị trường kinh doanh đầy biến động và dần hồi phục sau đại dịch Covid-19. Trên thực tế, nhiều Công ty đã phải ngưng hoạt động kinh doanh. Với Avina coffee, đây cũng là thời gian để ban điều hành nhìn lại chiến lược kinh doanh và khẳng định mình. Điều đó được thể hiện qua những con số doanh thu "đáng giá". Cụ thể, năm 2021 hoạt động sản xuất kinh doanh đạt doanh thu 800 tỷ đồng với lợi nhuật đạt 3 tỷ đồng. Năm 2022 với dự kiến khả quan hơn khi doanh thu kỳ vọng đạt 1000 tỷ đồng và lợi nhuận dự kiến 10 tỷ đồng.

Hoạt động đầu tư kinh doanh Avina coffee phát triển thuận lợi

Không chỉ khởi sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động đầu tư của Avina coffee cũng có những biến chuyển tốt.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, Avina coffee sở hữu gần 1000m2 tại tầng 5, tòa nhà Legend tọa lạc tại địa chỉ số 109 phố Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, nơi đây cũng là trụ sở chính của doang nghiệp.

Hiện CTCP Tập đoàn Cà phê Avina đang đầu tư 30% tại Công ty cổ phần The Legend CT. Được biết, CTCP The Legend CT đang sở hữu 1500m2 ở vị trí đắc địa tại Thành phố Cần Thơ. Nổi bật với dự án tòa tháp đôi The Legend CT Tower Cần Thơ được xây dựng trên khu đất này đang thu hút sự quan tâm sâu sắc của các nhà đầu tư.

CTCP The Legend CT - nơi Avina sở hữu 30% cổ phần đầu tư

Với tầm nhìn xa và không ngừng khát vọng phát triển, mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế, đưa sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay bạn bè năm châu, Avina coffee không ngừng đẩy mạnh sản phẩm chủ lực - The Arabic coffee.

Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn cà phê Avina sẽ xuất khẩu sản phẩm The Arabic coffee. Trong đó, Trung Đông được lựa chọn là thị trường chính mà Công ty đang hướng đến.

The Arabic Coffee – Sản phẩn nổi bật của Avina coffee

Với tiềm năng trên thị trường và tham vọng phát triển. Avina coffee chính là điểm đến đầy hứa hẹn đối với các nhà đầu tư trong đó có Công ty cổ phần đầu tư HVA.

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Avina Coffee - Nhân tố bí ẩn được đầu tư khủng từ công ty cổ phần đầu tư HVA" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.