BeAlive: Kinh doanh hệ thống - con đường nhanh nhất để bứt phá

Đăng bởi Mai Nga

04/01/2021 17:30

Với tư duy mới mẻ, chủ tịch trẻ Vũ Đức Cường của tập đoàn BeCorp đã xây dựng nên hệ thống kinh doanh vững mạnh – BeAlive. Anh tự tin khẳng định kinh doanh hệ thống là con đường nhanh nhất để doanh nghiệp bứt phá thành công.

Ở độ tuổi 25, Đức Cường đang là tỷ phú tự thân được giới trẻ ngưỡng mộ. Cùng gặp gỡ chủ tịch Vũ Đức Cường để hiểu hơn về con đường kinh doanh  và quá trình bước đến thành công ngày hôm nay.

PV: Chào anh, gần đây thương hiệu BeAlive trở thành hiện tượng gây chú ý bởi nhiều hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, có cả người nổi tiếng. Vậy xin anh chia sẻ thêm cho quý độc giả biết về thương hiệu của mình.

Xin chào mọi người, BeAlive là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm trà thảo dược tăng – giảm cân và các mỹ phẩm giúp nâng tầm sắc vóc của người Việt. Các sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như an toàn cho khách hàng. Ngoài ra BeAlive còn là hệ thống kinh doanh lớn hơn 30.000 thành viên, với mục tiêu dẫn đường, cải thiện cuộc sống cho hàng ngàn người.

PV: Vừa qua có nhiều thông tin về chương trình của BeAlive, công ty tặng hoàn toàn những chiếc xe sang cho các giám đốc. Đây có phải là thưởng tết cho những người xuất sắc không?

Vũ Đức Cường – Chủ tịch trẻ với tư duy kinh doanh hiện đại

Chương trình Star On The Runway không đơn giản là chương trình tặng xe, mà là sự kiện thảm đỏ Hollywood hoành tráng để những cộng sự được ghi nhận, được tỏa sáng xứng đáng với đóng góp của họ. Trong sự kiện này những người có khát khao làm giàu và cống hiến đó đều trở thành những ngôi sao, minh tinh được chào đón. Đây cũng có thể xem như thưởng tết sơm cho các “thủ lĩnh” của hệ thống, Cường đã tặng 5 chiếc xe Vinfast cho các giám đốc có cống hiến nổi bật.

PV:  Nghe anh chia sẻ về hệ thống, điều này không mới nhưng khá nhạy cảm đối với nhiều người, họ vẫn còn định kiến về sự lừa đảo của đa cấp. Vậy hệ thống của BeAlive đã phát triển bền vững như thế nào?

Phát triển hệ thống thường bị đánh đồng với đa cấp lừa đảo, tôi không đồng ý với suy nghĩ này vì bản chất hình thức kinh doanh đa cấp là tiến bộ trong nền kinh tế thế giới, vấn đề là nhiều người Việt làm nó biến tướng khiến xã hội mất niềm tin. Tôi thì ngược lại, tôi kinh doanh hệ thống trên nền tảng sản phẩm đảm bảo chất lượng và các chương trình đào tạo liên tục để mọi thành viên đều trở thành doanh nhân đúng nghĩa. Đó là điểm khác biệt giúp BeAlive có thể phát triển so với các hệ thống khác.

PV: Hệ thống có sản phẩm chất lượng và có đào tạo? Theo anh đây đã là chuẩn mô hình đa cấp đúng nghĩa chưa?

Như mọi người biết mô hình đa cấp vốn rất ưu việt và có lợi cho người bán hàng vì nó không đòi hỏi nhiều nguồn vốn và kinh nghiệm, làm việc tự do, mở rộng các mối quan hệ xã hội . . . và đặc biệt là có cộng đồng riêng luôn hỗ trợ, thúc đẩy để đạt được mục tiêu chung.

Tại BeAlive, tinh thần hệ thống rất mạnh và luôn đề cao những giá trị nhân văn. Tất cả thành viên đều mang trong mình khát khao làm giàu, khẳng định bản thân và báo hiếu bố mẹ. Bên cạnh đó là cùng nhau thực hiện mục đích to lớn hơn: đóng góp cho cộng đồng, xã hội bằng cách dẫn đường chỉ lối cho hàng ngàn người trẻ, giúp họ thắp sáng ước mơ và vẽ lại cuộc đời, lan tỏa yêu thương để khiến họ trở thành  những doanh nhân thành đạt, công dân có ích.

Chủ tịch Cường đầy nhiệt huyết trong hành trình “truyền lửa”

Qua qúa trình hoạt động và những thành quả của BeAlive, tôi khẳng định đây là mô hình đa cấp chuẩn nhất trong bối cảnh kinh doanh ở Việt Nam hiện nay

PV: Về chương trình Star On The Runway, lý do nào khiến chủ tịch quyết định chơi lớn tặng xe cho cấp dưới – 1 điều rất hiếm vì giá trị của xe vô cùng lớn?

Quan điểm lãnh đạo của tôi rất rõ ràng: những nhân viên xuất sắc là nguồn lực vô giá của doanh nghiệp. Với những gì họ làm được và giá trị họ tạo ra, giá trị của hệ thống mang lại thì chiếc xe không phải là điều quá xa xỉ mà nó là xứng đáng.

Tôi không muốn giàu 1 mình, tôi muốn tạo động lực để hàng trăm hàng ngàn người cùng làm giàu thì mới giúp cộng đồng và xã hội phát triển.

PV: Vậy sao anh lại chọn Vinfast chứ không phải là bất kỳ thương hiệu nào khác?

Tôi là người Việt nên rất thích dùng hàng Việt, doanh nghiệp Việt có chung tầm nhìn thì nên ủng hộ và hợp tác cùng nhau. Tôi có sự tin tưởng rất lớn với chất lượng sản phẩm thuần Việt, giống như điều mà sản phẩm của BeAlive đang mang lại.Trong tương lai, tôi tin rằng những sản phẩm chất lượng này sẽ càng tiến xa và được khách hàng biết đến rộng rãi, vươn tầm quốc tế.

Ngoài ra, sử dụng xe của thương hiệu Việt còn giúp tăng tinh thần của hệ thống BeAlive, thêm yêu thương và phụng sự cộng đồng.

Ban lãnh đạo của BeAlive chi sẻ cảm xúc và tự hào trên sân khấu

PV: Với sự thành công trong phát triển hệ thống và hiệu ứng vô cùng tốt của chương trình Star on the runway, anh có lời nhắn nhủ nào đối với các bạn trẻ đang tìm kiếm tương lai không?

Tuổi trẻ ai cũng giai đoạn “khủng hoảng lối đi” riêng, có người vượt qua được để thành công nhưng cũng nhiều người đi lầm, đi sai hay dẫm chân tại chỗ. Đó là thực trạng trong xã hội mà tôi muốn thay đổi, mang đến cho họ con đường đúng đắn nhất để hiện thực hóa những ước mơ, khát khao cháy bỏng đó. Rõ ràng họ có tầm nhìn và nhiệt huyết, tôi không thể dùng lời nói suông để thuyết phục họ mà tôi chỉ hy vọng họ trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm tinh thần hệ thống của chúng tôi để cảm nhận cơ hội trong tay.

Tôi không cho ai tiền nhưng tôi đã cho rất nhiều người cơ hội đổi đời và khẳng định bản thân. Nắm bắt hay không là quyết định ở họ.

Kinh doanh không đòi nền tảng, đó là những gì BeAlive đang làm. Nhiều người ngần ngại, tự ti khi bản thân không tiền, không học cao thậm chí nợ nần chồng chất nhưng họ không biết, đó chính là một trong những động lực để thúc đẩy hành động.

Với thành tựu hiện nay, chưa quá lớn nhưng tôi đủ tự tin để nói rằng: Hãy làm việc với tôi, kinh doanh hệ thống để biết những điều trên không hề thổi phồng hay chém gió, giá trị đích thực sẽ chứng minh tất cả.

PV: Cảm ơn anh về những chia sẻ đầy tâm huyết, giờ đây chắc rằng rất nhiều người đã có góc nhìn khác, đa chiều hơn về kinh doanh hệ thống cũng như năng lực bùng nổ của nhiều người trẻ hiện nay. Chúc anh cùng hệ thống BeAlive sẽ ngày càng thành công hơn nữa và thực hiện được các giá trị tinh thần cho bản thân và xã hội.

 

Mai Nga
Bạn đang đọc bài viết "BeAlive: Kinh doanh hệ thống - con đường nhanh nhất để bứt phá" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.