Cảnh báo thoái hoá cột sống thắt lưng ở người trẻ

25/01/2022 16:03

Thoái hóa cột sống thắt lưng đang được cảnh báo ở người trẻ do số người đi khám và được chẩn đoán mắc bệnh ngày càng tăng.

Nguyên nhân dẫn đến thoái hoá cột sống thắt lưng thường gặp ở người trẻ

Khác với người già, tính chất công việc phải ngồi hoặc đứng trong một thời gian dài, chế độ ăn thiếu khoa học, sai tư thế trong lao động và thể thao hoặc do sự cố gặp chấn thương ảnh hưởng lên cột sống là các nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bệnh thoái hoá cột sống thắt lưng ở người trẻ.

 Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết tầm quan trọng của việc điều trị kịp thời, loay hoay không biết nên làm gì khi bị thoái hoá đốt sống lưng khiến triệu chứng bệnh kéo dài và tiển triển nhanh chóng. Khiến người bệnh phải chịu cơn đau âm ỉ cho đến những cơn đau nhức dữ dội hơn, thậm chí biến chứng nguy hiểm như chèn ép rễ thần kinh, hạn chế vận động, teo cơ và tàn phế.

Một số phương pháp hỗ trợ điều trị tích cực bạn nên thử ngay cho bản thân mình chính là việc xây dựng thói quen sinh hoạt và làm việc lành mạnh. Điều này sẽ giúp cho quá trình điều trị của bạn trở nên thuận lợi hơn và đem lại hiệu quả điều trị cao. Ngoài ra, chế độ ăn uống giữ vai trò hết sức quan trọng. Một chế độ ăn lành mạnh sẽ góp phần đầy lùi các cơn đau nhức xương khớp và hỗ trợ hồi phục, hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các chế phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh xương khớp, giúp tăng sự linh hoạt của khớp như là Viên xương khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường – Món quà sức khoẻ cho hệ xương khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm hiếm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dùng: dễ sử dụng, an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần giảm đau tân dược, nguồn gốc  từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan khác như dạ dày, gan, thận… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Viên Xương khớp Hoàng Hường là sự kết hợp chiết xuất dược liệu tự nhiên an toàn, bao gồm: 450 mg cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện: 1200mg, Hy thiêm: 1200mg, Địa liền: 1000mg, Dây đau xương: 960mg, Kê huyết đằng: 960mg, Cốt toái bổ: 800mg, Cẩu tích: 800mg, Thổ phục linh: 800mg, Khương hoạt: 800mg, Ngưu tất bắc: 800mg); 20mg Nano Curcumin.

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị xương khớp, các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết hợp chiết xuất Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên xương khớp Hoàng Hường phù hợp sử dụng cho những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Sản phẩm đang phục vụ hàng triệu khách hàng khắp cả nước.Đây cũng chính là động lực để Dược phẩm Hoàng Hường giữ vững tâm huyết, mang những thành tựu khoa học, lợi ích sản phẩm của mình cống hiến cho sức khỏe con người khắp toàn cầu, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp hướng tới cộng đồng, xã hội.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bạn đang đọc bài viết "Cảnh báo thoái hoá cột sống thắt lưng ở người trẻ" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.