CEO Trần Thị Hương: Nữ giáo viên thành công trong kinh doanh Mỹ Phẩm

Đăng bởi Trung Hoàng

01/12/2020 17:24

Trong thời gian qua, thương hiệu Mỹ phẩm Quốc tế HUONG CEO với những sản phẩm cực kỳ ưu tú, đạt chuẩn chuyên gia đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt đặt niềm tin làm đẹp, chăm sóc làn da và sức khỏe của mình. Đó chính là thành quả sau 5 năm gây dựng thương hiệu và nỗ lực không ngừng của người giáo viên bình dị này.

Thật bất ngờ khi biết được Nhà sáng lập của thương hiệu nổi tiếng HUONG CEO lại chính là một nữ giáo viên từ một vùng quê nghèo đất Quảng. Chị chính là Trần Thị Hương – một người giáo viên văn yêu nghề, đa tài, giỏi dang với niềm đam mê kinh doanh và mong muốn phân phối những sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý đến tận tay người phụ nữ Việt. Bởi chị thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn và xem đó như mối quan tâm lớn hàng đầu.

https://lh5.googleusercontent.com/xQKE2fyfeaJsRvsiiUarHrzpas_BrM-58R-7l-nDy--u03vyQfKMtv5TY7iO2i-QOlbx4ZSNjFzPGn4UZWrdeJlw7PFLucP4ltxSN02MC9kVuxFyXhZQXNkN6FOiiGc2P08VdqE

Nữ giáo viên xứ Quảng yêu nghề, giỏi dang Trần Thị Hương

Cách đây 5 năm, Hương Trần là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online đạt được những thành công xuất sắc. Khi đó, thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam mới bắt đầu nở rộ, với sự ra đời của vô vàn thương hiệu, sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, để tìm được một hãng mỹ phẩm thực sự an toàn và hiệu quả thì vô cùng khó khăn vì mỹ phẩm trôi nổi, làm giả làm nhái, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Nhiều người tiền mất tật mang vì chạy theo trào lưu sử dụng mỹ phẩm được rao bán với những lời quảng cáo có cánh. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó của người tiêu dùng, Hương Trần đã quyết tâm gây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam – Chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và động lực đó đã được thôi thúc mạnh mẽ trong một chuyến du lịch đến xứ sở Kim Chi được tìm hiểu thị trường làm đẹp của đất nước nổi tiếng về thẩm mỹ này.

https://lh3.googleusercontent.com/cAr1CBp32CWG9nqZuX6q7El51srkHQkMLyT89Jd0RJKAbrZR1kHWi6f3brfhzz38isaazKBG8PypwjcWOZ8s_E2pqwL-lBt-0DXmR0-5ehmz2v8qllCb4R49kmE-0C23sKrjVoA

Cô giáo Hương Trần thay đổi tư duy thay đổi cuộc đời trở thành nữ doanh nhân thành công

Thời gian ban đầu còn nhiều khó khăn và nhiều bỡ ngỡ, nhưng chị đã nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, mạnh dạn vay một khoản vốn và chính thức bước vào chặng đường “thay đổi cuộc đời”. Giờ đây, khi nhìn lại những gì mình đã trải qua, chị cảm thấy may mắn khi đã dũng cảm thay đổi, dũng cảm dấn thân và từng bước làm mới cuộc đời của chính mình.

Với niềm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, niềm đam mê và đặc biệt là nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, chị Hương đã xây dựng thành công thương hiệu HUONG CEO với phương châm chất lượng đi đầu. Không những cải thiện sự thu nhập của bản thân, chị còn là người dẫn đường cho rất nhiều chị em phụ nữ vươn lên làm giàu, thay đổi cuộc sống.

https://lh5.googleusercontent.com/i5daWTuvGgOM3iN2CGZLdC4LwUsT0Y358eXiqjWlGZxkbCmG24UVhK3rfaxPJ1dJWKMx_ixVfEspyZDPx8QW1pQIyDM_cRiL0jQzY47C6CQ48mMgV-VSoiK76QAA6cQNKoWdBsY

HUONG CEO vinh dự nhận được giải thưởng danh giá Nhà phân phối xuất sắc nhất của Tập đoàn SD Biotechnologies Hàn Quốc

Giờ đây, Thương hiệu mỹ phẩm HUONG CEO đã dần tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường, là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hàng ngàn phụ nữ Việt. Những thành quả của sự nỗ lực kiên trì cuối cùng cũng được đền đáp. Nhưng với CEO Hương Trần, chặng đường phía trước vẫn còn dài để sẵn sàng tâm thế cho những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai./

 

Trung Hoàng
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thị Hương: Nữ giáo viên thành công trong kinh doanh Mỹ Phẩm" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.