Đức Mark - Từ chàng trai đam mê nghề tóc trở thành doanh nhân thành đạt

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

04/05/2022 13:30

Đức Mark được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, một doanh nhân trẻ thành đạt. Những thành công ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực phi thường của chàng trai trẻ 8X.

a1-1651645419.jpg

Đức Mark là ai?

Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ngày 01 tháng 10 năm 1989 tại Hà Nội). Anh là người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark nổi tiếng. Và được biết đến với vai trò là người truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi.

Doanh nhân sinh năm 1989 đã “biến” Viện tóc của mình không chỉ đơn thuần là nơi làm tóc, làm đẹp cho mọi người mà còn là nơi nuôi dưỡng đam mê của các bạn trẻ yêu nghề tóc. Anh chính là một người thầy truyền đạt kinh nghiệm giúp các bạn trẻ có thể trở thành một người làm tóc chuyên nghiệp.

a2-1651645448.jpg

Ở con người doanh nhân Đức Mark còn chứa đựng một trái tim nhân ái, tràn đầy tình yêu thương. Ngoài những lớp đào tạo nghề chuyên sâu, doanh nhân 8X còn thường xuyên tổ chức rất nhiều lớp học miễn phí, truyền nghề cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Anh tâm niệm: Ai cũng có đam mê và họ cần có cơ hội để theo đuổi niềm đam mê ấy. Đức Mark rất tự hào, vinh dự khi được trao cơ hội để các bạn vươn lên khẳng định mình.

Cuộc đời, sự nghiệp của doanh nhân Đức Mark

Doanh nhân Đức Mark sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức và không có ai theo nghề làm tóc. Từ nhỏ, anh được gia đình định hướng học tập và làm việc theo một con đường khác. Nhưng cuộc đời lại cho anh niềm đam mê với nghề tóc.

a3-1651645466.jpg

Thuở niên thiếu, anh được nhiều người nhắc đến là “thiếu gia Hà Thành” với lối sống xa hoa, phóng khoáng. Anh thường xuyên thay đổi kiểu tóc và màu tóc theo xu hướng mới nhất.

Tình yêu với nghề tóc bắt nguồn từ những lần anh chứng kiến bàn tay uyển chuyển và thao tác điêu luyện của người thợ làm tóc khi tạo nên những kiểu tóc mới cho khách hàng. Trong tâm trí chàng trai Nguyễn Xuân Đức khi đó hiện lên dòng suy nghĩ “một ngày nào đó chính mình cũng tạo nên những kiểu tóc

a4-1651645484.jpg

Sau nhiều ngày trăn trở, anh quyết định theo học một khóa đào tạo nghề tóc, nhưng chỉ được một thời gian, anh bỏ dở giữa chừng. Mọi chuyện tưởng như sẽ chấm dứt ở đó, nhưng đam mê và khát khao trong anh vẫn cháy bỏng.

Anh quyết tâm làm lại từ đầu và theo đuổi nghề bằng được. Những nỗ lực phi thường đã giúp chàng trai Nguyễn Xuân Đức ngày nào trở thành một hair stylist có tiếng và từng bước trở thành một doanh nhân thành đạt.

Anh sáng lập nên Viện tóc danh tiếng Đức Mark, một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, luôn đi đầu xu hướng thời trang tóc. Đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người và định hướng, giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ theo đuổi nghề tóc.

a5-1651645501.jpg

Doanh nhân Đức Mark đã chứng minh cho câu nói “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Nhìn vào chặng đường mà người doanh nhân Đức Mark đã trải qua, thế hệ trẻ như được tiếp thêm động lực, cảm hứng cho những đam mê của mình.

Thương hiệu Đức Mark khẳng định cái tài của người doanh nhân trẻ

Nghề tạo mẫu tóc ngày càng hot và trở thành xu hướng. Doanh nhân Đức Mark đã sớm nhận thấy được sự cạnh tranh rất lớn trong ngành nghề này. Vì thế, để có thể tồn tại lâu dài và có chỗ đứng nhất định đòi hỏi bản thân anh cùng Viện tóc của mình phải tạo nên sự mới mẻ và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.

Đức Mark rất chú trọng trong việc nghiên cứu xu hướng thời trang tóc, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những kiểu tóc đúng với mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nhân 8X còn đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên.

a6-1651645519.jpg

Việc tạo nên một không gian sang trọng, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm làm tóc tại Salon cũng được Đức Mark thực hiện chuẩn chỉ.

Nhờ cái tài và tư duy sáng tạo của mình, chàng doanh nhân trẻ 8X đã giúp cho thương hiệu Viện tóc Đức Mark ngày càng vươn tầm và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Với định hướng “Vươn đến các đỉnh cao mới”, Đức Mark đang triển khai mở rộng quy mô hoạt động và dần đưa thương hiệu của mình phủ sóng nhiều nơi.

Thông tin liên hệ: Viện tóc Đức Mark

 

Facebook: Đức Mark

Instagram: Đức Mark

Twitter: Đức Mark

Linkedin: Đức Mark

Youtube: Đức Mark

Website: ducmark.com - ducmark.vn

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Đức Mark - Từ chàng trai đam mê nghề tóc trở thành doanh nhân thành đạt" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.