Giao dịch online mùa tết hiệu quả

20/02/2021 10:40

Năm hết Tết đến, chắc chắn các nhà đầu tư forex đều muốn thấy tín hiệu xanh để nhanh tay chốt lời, báo hiệu năm mới đầy lộc. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra, là làm thế nào để giao dịch hiệu quả mùa Tết? Hãy tham khảo những bí quyết sau để nhanh chóng chốt lời và sở hữu lợi nhuận đáng mong đợi.

Đầu tư vào bản thân

Kiến thức là một kho tàng vô tận. Điều nhà đầu tư cần làm trước thềm năm mới chính là củng cố và trau dồi kiến thức hàng ngày, hàng giờ. Sẽ không bao giờ là thừa thãi nếu bạn luôn trong tâm thế tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm để dự đoán xu hướng thị trường.

Đầu tư vào bản thân sẽ luôn luôn mang lại cho bạn một tâm thế vững vàng, tự tin, luôn sẵn sàng ứng phó trước mọi biến động từ thị trường. Tin tưởng vào năng lực của chính mình là một điểm cộng rất lớn giúp bạn có thể đặt ra kế hoạch đầu tư hoàn hảo và khả năng quản lý tài khoản giao dịch chặt chẽ. Tất cả đều giúp bạn tiến gần đến thành công.

Kế hoạch đầu tư hoàn hảo

Tết là thời điểm nhà đầu tư có nhiều khoảng “thời gian trống” nhất trong năm để có thể tập trung vào việc thành lập một kế hoạch đầu tư thật chi tiết, cặn kẽ. Vì sao lập kế hoạch đầu tư lại quan trọng đến thế?

Để trở thành nhà đầu tư giỏi, trước tiên bạn cần có kỹ năng phân tích, đánh giá, nhận xét và đưa ra những nhận định đúng hướng về thị trường. Nhờ có phân tích cơ bản (theo tin tức, nonfarm, sự kiện chính trị thế giới) kết hợp với phân tích kỹ thuật (sử dụng chỉ báo, tín hiệu, thời điểm đặt lệnh,...), bạn mới có thể hình dung tổng quan về xu hướng của thị trường. Việc lập kế hoạch đầu tư sẽ giúp bạn xác định được thời điểm vào lệnh, dứt lệnh, cắt lời hay chốt lỗ phù hợp nhất. Kế hoạch càng cụ thể càng giúp bạn tối ưu hoá lợi nhuận có được trong quá trình đầu tư của mình.

Tâm lý giao dịch ổn định

Có lẽ các nhà đầu tư nào cũng từng “hụt mất vài nhịp tim” khi thấy tài khoản giao dịch của mình rực sắc đỏ. Điều này dẫn đến tình trạng chấp nhận chịu âm và hy vọng một thời điểm nào đó thị trường sẽ vực dậy trở lại. Hiện tượng này có tên gọi là “gồng lỗ”. Hoặc ngược lại, khi thấy tài khoản đầy sắc xanh, nhà đầu tư lại hy vọng thị trường giá sẽ càng đi lên, do vậy không chốt lời, dẫn đến tình trạng đổ sụp hoặc những trường hợp không đáng có như hiện tượng trượt giá. Tất cả tình huống này đều xảy ra bởi tâm lý giao dịch của nhà đầu tư không ổn định.

Để đạt được thành công trong quá trình giao dịch, các nhà đầu tư hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh: luôn tỉnh táo phân tích, cân nhắc mọi tình huống của thị trường giá; đồng thời luôn bám sát theo kế hoạch đầu tư của mình. Luyện tập đức tính kỷ luật và rèn tâm lý ổn định, không bị chi phối bởi biến động nhất thời chính là hai yếu tố quan trọng nhất của một nhà đầu tư giỏi. Kiểm soát, kiềm chế bản thân tốt sẽ giúp bạn đi xa.

Chọn sàn giao dịch ổn định, khớp lệnh nhanh

Đây có lẽ là một điều dễ bị các nhà đầu tư bỏ quên. Hãy nhớ rằng sàn giao dịch là nơi mà bạn chọn mặt gửi vàng. Khoản đầu tư dù lớn hay nhỏ đều được trao đổi thông qua sàn giao dịch mà bạn chọn. Vì thế, để quá trình đầu tư được thuận lợi, bạn phải chọn một nơi thật sự uy tín, minh bạch cũng như đạt những tiêu chuẩn của uỷ ban tài chính Âu Mỹ. Hãy chắc chắn rằng bạn được bảo vệ về mặt pháp lý và sẽ luôn được hỗ trợ dù có bất kỳ rủi ro nào xảy ra.

Tiêu chí chọn sàn giao dịch ổn định

Để làm được điều đó, trước khi đầu tư, bạn phải lập danh sách những sàn giao dịch uy tín dựa trên các tiêu chí nhất định:

- Nguồn gốc của sàn giao dịch: đăng ký giấy phép từ cục/uỷ ban tài chính nào, những quy định pháp lý riêng tại quốc gia mà sàn đăng ký…

- Điều kiện, điều khoản và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Đừng quên tìm hiểu thật kỹ về quyền lợi của nhà đầu tư khi đăng ký tài khoản giao dịch thành công.

- Những chính sách bảo đảm rủi ro, cam kết hỗ trợ người tham gia kể cả trước, đang, và sau khi thực hiện các giao dịch tại sàn.

Hãy thử tìm những sàn giao dịch mới

Lý do?

Sàn giao dịch mới sẽ khó có khả năng cạnh tranh với những sàn giao dịch đã có vị thế vững vàng và tiếng tăm vang dội. Vì vậy, điều mà những-cái-tên-mới quan tâm và chú trọng hơn hết chính là quyền lợi của khách hàng. Đối với một xã hội “ngày càng lười”, khách hàng càng có xu hướng ưa chuộng những nơi cung cấp đầy đủ mọi thứ họ cần. Có thể nói sàn giao dịch Swissmes đang làm rất tốt việc này. Điều mà họ ưu tiên là bảo đảm tất cả khách hàng có thể giao dịch an toàn, bảo mật và nhanh chóng.

Sản phẩm giao dịch đa dạng là một điểm cộng đầu tiên ở Swissmes:

- 62 cặp tiền tệ, trong đó bao gồm cả những cặp chính, phụ và ngoại lai; đồng thời mức độ chênh lệch thấp và tỉ lệ khớp lệnh nhanh là ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch mới này.

- Nhà đầu tư có thể giao dịch theo chuyển động của 14 thị trường chứng khoán hàng đầu với các chỉ số của Hoa Kỳ, châu Âu, châu Úc và châu Á mà không cần phải tốn chi phí hoa hồng.

Hơn thế nữa, Swissmes cho phép bạn giao dịch hàng hóa, hợp đồng tương lai và cổ phiếu của hơn 150 công ty vốn hoá lớn trên toàn cầu. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được hưởng lãi suất cổ tức đi kèm đòn bẩy trên vị thế mua cùng tốc độ khớp lệnh nhanh chóng, bảo toàn lợi nhuận cuối cùng.

Swissmes cung cấp đến 4 lựa chọn gói tài khoản phù hợp với nhu cầu và phong cách đầu tư của từng cá nhân. Vì thế, đừng lo ngại nếu bạn là nhà đầu tư lão luyện hay là một người mới bắt đầu biết về thị trường, bởi bạn chắc chắn sẽ chọn được gói tài khoản phù hợp nhất tại sàn giao dịch Swissmes.

Đầu tư nghiêm túc, sung túc cả năm!

Vận may sẽ đến với người biết nắm bắt! Cơ hội không đến nhiều lần. Hãy tận dụng thời gian Tết để đầu tư, làm giàu từ tiền nhàn rỗi của chính mình. Hãy chọn sàn giao dịch an toàn; bắt đầu hành trình đầu tư khôn ngoan để tận hưởng cuộc sống yên bình, sung túc.

Chúc bạn thành công!

Bạn đang đọc bài viết "Giao dịch online mùa tết hiệu quả" tại chuyên mục Công nghệ số. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.