Herbs of Gold – Thương hiệu hàng đầu Australia đã “xâm nhập” hệ thống Bibo Mart

Đăng bởi Mai Nga

15/01/2021 22:44

Chỉ sau gần nửa năm kể từ khi chính thức có mặt tại Bibo Mart, các sản phẩm của Herbs of Gold -thương hiệu hàng đầu tại Úc- đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình tại hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé này.

Herbs of Gold - Thương hiệu Thảo dược cao cấp hàng đầu Australia

Herbs of Gold được thành lập vào năm 1989, là thương hiệu thuộc Vita Life Science - một công ty Dược phẩm và chăm sóc sức khỏe danh tiếng của Úc. Đây là thương hiệu được Vita Life Science chú trọng, đầu tư về trí lực và vật lực để mang đến cho thị trường 1 dòng sản phẩm cao cấp, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên.

Herbs of Gold sở hữu hơn 100 công thức độc quyền từ các thảo dược giúp bổ sung vitamin và khoáng chất dinh dưỡng. Những dòng sản phẩm từ tự nhiên này đã và đang giải quyết được phần lớn các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi, mọi giai đoạn và sở thích cá nhân.

Các sản phẩm của Herbs of Gold là sự kết hợp dựa trên bằng chứng truyền thống và nghiên cứu khoa học hiện đại với dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới, tạo ra các sản phẩm sạch, không chứa bất kỳ màu nhân tạo, hương vị, chất làm ngọt hoặc chất bảo quản nào. Tất cả dòng sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về an toàn cũng như chất lượng được đặt ra bởi Chính phủ Úc và tổ chức tiêu chuẩn Thảo dược vàng.

https://lh5.googleusercontent.com/mS5gnB9T5AvT-UZvwqx9ZoE0Kk5izvODO2E7rSfdhX-DS2lakqRYj76ncd9E_zMmJ-o8aCUnhqOXSj_W8zNxDEoEVbDCfJParQK2S0CwceJP-V2fhK8SoNPpTgWes6B_dhOPc0Y

Herbs of Gold sở hữu hơn 100 công thức từ các thảo dược để tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng

Herbs of Gold và Bibo Mart: Thương hiệu Úc hơn 30 năm và hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé 15 năm

Với lịch sử phát triển, chất lượng của từng sản phẩm và uy tín của cả thương hiệu, Herbs of Gold đã và đang phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, giành được nhiều sự quan tâm của các chuỗi hệ thống mẹ và bé lớn trên toàn quốc, trong đó có Bibo Mart - hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé hàng đầu Việt Nam với 15 năm “tuổi đời”.

Cuối tháng 9 năm 2020, các sản phẩm chính hãng của Herbs of Gold đã chính thức có mặt tại Bibo Mart, mang đến nhiều cơ hội tìm kiếm và mua sắm cho người tiêu dùng trên khắp cả nước. Sau gần nửa năm, dòng sản phẩm với thành phần chính từ những “thảo dược vàng” đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên các kệ của Bibo Mart.

https://lh5.googleusercontent.com/MCJj33jbBB-uYk2ldk-A_LqtWY9HAKkV3U6Mv8rSi5OLLwl2dQ39k4U0ap54Iz2LCkjM6uItSj0gM5b_iNTlHJoqneQkqYbN0U4YijxHAYDqrzWf1xHrwoP3oIDZaIkF8yT02Vo

Các sản phẩm của Herbs of Gold ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trên các kệ của Bibo Mart

Hiện nay, Bibo Mart có khoảng 140 siêu thị tại gần 25 tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các mẹ bầu, sau sinh cũng như các mẹ đang trong quá trình nuôi dạy con khôn lớn. Hệ thống cửa hàng này đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 5 triệu khách hàng thân thiết và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại đây đều phải trải qua các vòng kiểm tra chất lượng gắt gao và đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Việc những dòng sản phẩm chính hãng của Herbs of Gold thường lọt “top” các sản phẩm được mẹ bầu và mẹ bỉm sữa lựa chọn nhất tại hệ thống cửa hàng Bibo Mart đã cho thấy sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

https://lh6.googleusercontent.com/qRjydL7BRltZ9OW-LNUF6I8xACF64VG8wBcohL-h_F5d8hJiJ4rfARtYX8ueYMLwQ2KNB7_-X3p3wkzPK5-M3NSYoP47m5-z7GqKhGaoEH0TKQQYyo4pHy46ykgbfGK8lvMplOI

Người tiêu dùng có thể yên tâm tìm kiếm những sản phẩm của Herbs of Gold tại hệ thống Bibo Mart

Bibo Mart với sứ mệnh “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé”, luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn an toàn, chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh. Điều này cũng giúp cho các “tín đồ” của dòng sản phẩm Herbs of Gold có thể mua sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng hơn và an tâm hơn.

Bên cạnh Bibo Mart, Herbs of Gold cũng đã và đang tìm kiếm các đơn vị phân phối sản phẩm khác nhằm tối ưu hóa và gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng. Trong đó Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong những đối tác quan trọng được thương hiệu “Thảo dược vàng” lựa chọn là điểm dừng chân tại nước ta.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm Herbs of Gold chính hãng:

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://herbsofgold.vn

Fanpage: Herbs Of Gold – Thảo dược vàng

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

Mai Nga
Bạn đang đọc bài viết "Herbs of Gold – Thương hiệu hàng đầu Australia đã “xâm nhập” hệ thống Bibo Mart" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.