Talkshow " Sống bõ đời Phụ Nữ "Phụ nữ hiện đại - Làm chủ tài chính, làm chủ công việc- Đẹp trong từng khoảnh khắc

Đăng bởi Thùy Huyền

07/10/2022 22:12

Nhằm đưa ra thông điệp hỗ trợ phụ nữ Việt có được một cuộc sống tự chủ, hạnh phúc hơn, vào khoảng 08:00 -13:00 ngày 15/10/2022, Talkshow Phụ nữ truyền cảm hứng với chủ đề “Sống bõ đời Phụ nữ” và Lễ ký kết ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm DERMOIONIQ Pháp được tổ chức tại Hội trường tầng 7, Khách sạn Melia , 44 Lý Thường Kiệt Hà Nội.

Những năm qua, Luật Bình đẳng giới và các chính sách liên quan đến bình đẳng giới dần đi sâu vào đời sống, đặc biệt ngày càng lan rộng trong phụ nữ vùng nông thôn. Chị em phụ nữ ngày càng ý thức vai trò, trách nhiệm của bản thân trong gia đình và xã hội, bỏ đi mặc cảm tự ti và đảm nhiệm những vai trò không kém phần quan trọng trong xã hội.

Không chỉ góp phần xây dựng xã hội văn minh, giàu đẹp, bình đẳng giới đã trở thành nền tảng vững chắc của gia đình hạnh phúc. Những tấm gương, những câu chuyện về sự đồng lòng chung tay xây dựng gia đình ấm êm, thuận hoà chính là minh chứng cho tầm quan trọng của phụ nữ trong xã hội. Để gia đình luôn là ngọn nguồn của hạnh phúc, là nền tảng để nuôi dạy con cái nên người, cần tạo điều kiện để người phụ nữ phát huy được vai trò, năng lực của mình trong xã hội, hướng tới hình mẫu người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

e1-1665154793.png

Talkshow Phụ nữ truyền cảm hứng với chủ đề “Sống bõ đời Phụ nữ” tại Hội trường tầng 7, Khách sạn Melia , 44 Lý Thường Kiệt Hà Nội.

Cũng vì vậy, vào khoảng 08:00 -13:00 ngày 15/10/2022, chương trình Talkshow Phụ nữ truyền cảm hứng với chủ đề “Sống bõ đời Phụ nữ” được tổ chức với gồm nhiều nội dung sôi động bất ngờ và đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh, tri ân đến “một nửa thế giới” của chúng ta. Đến với chương trình, có sự góp mặt của những vị khách mời: CEO Hương Chất, CEO Phạm Thu Hiền, Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai, CEO Emanuele Monderna – Pháp, Celine Carvalho, Jean El Chamas... cùng với sự góp mặt của các quý khách mời.

Như slogan của chương trình - “Sống bõ đời Phụ nữ”, talkshow Phụ nữ truyền cảm hứng sẽ mang đến những câu chuyện cá nhân có thật từ hai vị khách mời là nữ doanh nhân nổi tiểng có tầm ảnh hưởng của giới trẻ và phụ nữ hiện nay. Đó chính là CEO Hương Chất và CEO Phạm Thu Hiền, hai người phụ nữ kinh doanh mang trong mình kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, luôn có năng lượng sống tích cực và lan toả năng lượng đó tới cộng đồng. Mỗi người đại diện cho một nhãn hàng, thế giới sự nghiệp cũng như cuộc sống đều đa dạng muôn màu muôn vẻ.

Từ đó, Talkshow Phụ nữ truyền cảm hứng với chủ đề “Sống bõ đời Phụ nữ” hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện bổ ích cho những ai đang quan tâm đến thế giới của những phụ nữ kinh doanh và đặc biệt đang loay hoay tìm câu trả lời trong quá trình thực hiện khao khát trở thành một nữ doanh nhân. Chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện đầy thú vị trong không gian ấm cúng, sang trọng. Những góc nhìn đa chiều sẽ được mở ra và đăng tải công khai dưới dạng video trên các kênh đa truyền thông, cũng như các nền tảng mạng xã hội để đáp ứng nhu cầu xem và nghe mọi nơi mọi lúc của độc giả.

e2-1665154809.png

Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm DERMOIONIQ Pháp tại Hội trường tầng 7, Khách sạn Melia , 44 Lý Thường Kiệt Hà Nội.

Trong khuôn khổ sự kiện, Lễ ra mắt Thương hiệu Mỹ phẩm DERMOIONIQ Pháp tại Việt Nam và trả lời vấn đáp cũng được tổ chức. Tại Lễ ra mắt, CEO Hương Chất cùng CEO Phạm Thu Hiền chính thức ký kết với CEO Emanuele Monderna - Pháp và các đại lý để trở thành đối tác chiến lược, chung tay đồng hành trong sứ mệnh giúp người Việt có dòng mỹ phẩm chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý.

Thương hiệu Mỹ phẩm DERMOIONIQ Pháp là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng khoa học công nghệ hiện đại của Pháp. Không chỉ với mẫu mã vô cùng đẹp, tinh tế và sang trọng, Thương hiệu Mỹ phẩm DERMOIONIQ còn mang lại hiệu quả rất cao trong quá trình sử dụng làm cho người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và gắn bó hơn.

Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho Thương hiệu DERMOIONIQ trong quá trình phát triển sản phẩm tiêu dùng. Đồng thời, là sự kết hợp vượt bậc vừa đưa 2 CEO truyền cảm hứng trở thành một trong những nhà lãnh đạo cấp cao của Thương hiệu, vừa đưa giá trị của DERMOIONIQ được lan tỏa rộng rãi và phát triển hơn. Hy vọng, sự cộng tác này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm chất lượng, uy tín đến từ Pháp!

Thùy Huyền
Bạn đang đọc bài viết "Talkshow " Sống bõ đời Phụ Nữ "Phụ nữ hiện đại - Làm chủ tài chính, làm chủ công việc- Đẹp trong từng khoảnh khắc" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.