​​​​​​​Yến Nhà Ngọc Phạm - Yến Ăn Liền 10 Vị Và Bánh Sữa Chua Yến Bổ Phẩm Tinh Túy Từ Thiên Nhiên

Đăng bởi Văn Mạnh

03/12/2022 13:14

Công ty TNHH Yến sào Ngọc Phạm từ lâu được xem là cơ sở cung cấp các sản phẩm làm từ yến nguyên chất. Nay cho ra đời 2 dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như: Yến Ăn Liền 10 Vị Và Bánh Sữa Chua Yến. Đây là một trong những món ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng bởi nó có giá trị dinh dưỡng rất cao và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

 

s1-1670047840.png

Chính vì sự quý hiếm của nó mà hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty lợi dụng nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng để cung cấp những loại yến không chất lượng. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, Yến nhà Ngọc Phạm với mong muốn mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

s2-1670047850.png

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thác trực tiếp và thu mua tổ yến, đặc biệt trong những năm gần đây Yến nhà Ngọc Phạm đã mở rộng quy mô, mở rộng xưởng tinh chế để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng. Yến nhà Ngọc Phạm đang dần khẳng định vị thế, tên tuổi của mình trên bản đồ thực phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Yến sào Ngọc Phạm có quy mô lớn, có riêng nhà yến để nuôi trồng và khai thác theo quy trình đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Hiện nay, với lượng khách ngày càng nhiều, Yến nhà Ngọc Phạm đã tiến hành thu mua hàng thô tại nhà yến ở khắp các tỉnh thành Việt Nam về chế biến. Với quy mô lớn, máy móc kỹ thuật hiện đại, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH một thành viên Yến nhà Ngọc Phạm trở thành công ty trực tiếp thu mua khai thác yến, không qua bất kỳ một đơn vị hay tổ chức trung gian nào.

s3-1670047866.png

Không ngừng nghiên cứu, phát triển nên những dòng sản phẩm yến chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm mới là: Bánh sữa chua Yến và Yến ăn liền 10 vị, cả 2 sản phẩm đều được Ngọc Phạm chú tâm trong quá trình chế biến, mang đến hương vị thơm ngon, không ngán mà còn mang đầy đủ chất dinh dưỡng tốt nhất từ Yến.

Bánh sữa chua Yến

Bánh sữa chua Yến được làm 100% từ sữa tươi ogarnic được lên men hoàn toàn tự nhiên trong 12h. Điều này mang đến một sản phẩm chất lượng và nhiều dinh dưỡng cho người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng Yến. Đây là món bánh sữa chua giòn tan và thơm ngon thu hút đa số các bạn nhỏ nhờ hợp khẩu vị mà con vừa túi tiền cho các bà mẹ bỉm sữa. Ngoài hương vị thơm ngon, giòn tan mà bánh sữa chua Yến nhà Ngọc Phạm còn được kết hợp bởi cánh hoa viola thơm dịu nhẹ, khó quên.

s4-1670047876.png

Bánh sữa chua tổ yến bao gồm những thành phần chính như: Yến, sữa tươi Organic, phô mai, đường, hoa viola, trái cây tươi nhập khẩu. Vỏ bánh xốp giòn rụm bên trong nhân sữa chua chua ngọt ngọt khi cắn bánh vừa giòn vừa béo siêu ngon.

Bánh được sản xuất tự nguyên liệu an toàn, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không hương liệu. Được trang trí cực kì đẹp mắtcòn mang lại sức khỏe vô cùng to lớn cho người dùng.

  • Vừa tốt cho sức khỏe
  • Vừa tốt hệ tiêu hoá
  • Tăng hệ miễn dịch cho bé
  • Tăng sức đề kháng giúp bé có thể lực tốt
  • Hạn chế tình trạng ốm vặt cho trẻ

 

Yến ăn liền 10 vị

Yến ăn liền với 10 vị khác nhau hiện đang rất được ưa chuộng tại Yến Nhà Ngọc Phạm. Nguyên liệu bổ dưỡng từ Yến Sào được “Mix” với các vị trái cây như: lê, chà là, táo, kỷ tử, … đem lại các giá trị dinh dưỡng cao khác vừa làm tăng sức khỏe, vừa đem đến cảm giác ngon miệng, mới lạ thay vì các sản phẩm Yến sào trước đây.

s5-1670047944.png

Yến nhà Ngọc Phạm sản xuất ra 10 vị khác nhau như: trái dừa, hạt sen, sâm Hàn Quốc, sữa tươi trứng gà… để khách có thể dễ dàng lựa chọn. 100% yến thật giữ nguyên hương vị, không chất tạo sợi như các loại yến chưng công nghiệp.

Với yến chưng vị hạt chia nước bổ lượng hầm 6 tiếng ngọt từ trái cây 100% không đường, đem lại độ ngọt thanh tự nhiên ngăn ngừa béo phì, kích thích tiêu hoá, đẹp da phù hợp cho mọi đối tượng.

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức, sản phẩm này còn đảm bảo hàm lượng tổ yến cùng các dưỡng chất quan trọng.

Với Tổ Yến Ăn Liền 10 vị chỉ cần 5 phút chế biến đơn giản, mọi người đã có thể thưởng thức trọn vẹn sự hòa quyện tinh túy nhất của tự nhiên đến từ tổ yến nguyên chất kết hợp với vị ngọt dịu nhẹ của đường phèn tạo nên sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng.

s6-1670047887.png

Lựa chọn một nơi để có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tốt là điều mà bất kỳ người tiêu dùng thông minh nào cũng mong muốn. Yến nhà Ngọc Phạm tự tin mang đến những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, yến sào chất lượng, đội ngũ tư vấn chăm sóc nhiệt tình, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt, Yến nhà Ngọc Phạm đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường Việt Nam, trên bản đồ thế giới và trong lòng của người sử dụng.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​Yến Nhà Ngọc Phạm - Yến Ăn Liền 10 Vị Và Bánh Sữa Chua Yến Bổ Phẩm Tinh Túy Từ Thiên Nhiên" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.