Khám phá ẩm thực phong cách Âu – Mỹ tại TEXGRILL

Đăng bởi Thu Hằng

21/09/2020 17:27

Texgrill thuộc sở hữu của tập đoàn 3AE Group, một trong những thương hiệu hàng đầu về ẩm thực tại Hải Phòng. Với sự am hiểu về sở thích ẩm thực, Texgrill tự hào mang đến cho khách hàng rất nhiều những món ăn mang đậm hương vị Âu – Mỹ nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Vậy phong cách ẩm thực Âu-Mỹ được thể hiện như thế nào ở Texgrill? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Ẩm thực châu Âu

1. Đơn giản và tinh tế ẩm thực nước Ý

Ẩm thực Ýtập trung vào thành phần tự nhiên như cà chua, tỏi, dầu ô liu, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt và là nền ẩm thực lành mạnh nhất trên thế giới... Có thể kể đến những món Ý mà bất kì ai cũng đã một lần thưởng thức như: Pizza, Spaghetti, Lasagna…

Pizza ở Texgrill luôn là món được ưa chuộng nhất

2. Thanh lịch ẩm thực nước Pháp

Trong các bữa ăn của người Pháp thường có rượu vang, mỗi món lại có một loại rượu vang riêng phù hợp chứ không dùng một loại rượu suốt bữa ăn. 

Ẩm thực Pháp chú trọng cách thưởng thức, trong các bàn tiệc Pháp điều đáng chú ý nhất là cung cách bày biện sang trọng và rất lịch thiệp, mọi thứ được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng từ những chiếc đĩa đựng thức ăn, ly uống rượu đến từng chiếc dao, nĩa.

Đến Texgrill bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ nét thanh lịch ấy.

Đến Texgrill bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ nét thanh lịch.

Ẩm thực châu Mỹ

Bữa ăn thường đa dạng và những loại thức ăn với kích thức lớn dường như đã trở thành nét đặc trưng của ẩm thực châu Mỹ.

Texgrill có những đĩa nướng lớn để gia đình, nhóm bạn bè có nhiều lựa chọn và được thưởng thức nhiều món hơn như Sườn nướng tảng, BBQ Jumbo Platter, Family Platter, Sizzling Mixed Grills.

Người châu Mỹ thường cởi mở, thoải mái, không quá chú ý nhiều về lễ nghi hay phép tắc.

Vì vậy, những món ăn cầm tay trực tiếp như burger luôn là khoái khẩu. Texgrill có tới 3 loại burger ngon tuyệt, đặc biệt nhất là burger bít tết bò Úc với miếng bít tết ngọt thơm khó tìm thấy ở đâu tại Hải Phòng.

Bơ gơ bít tết bò Úc tại Texgrill

Ẩm thực Mexico độc đáo đa sắc màu

Ẩm thực châu Mỹ nổi tiếng thế giới với những món ăn Mexico đã đi vào huyền thoại. Bánh Quesadillas hay Tacos nhân bò hoặc gà dùng kèm sốt guacamole, sốt salsa đẹp mắt từ cà chua đỏ tươi mọng, quả bơ xanh ngọt ngào luôn làm thực khách khó cưỡng lại.

Món QUESADILLAS đặc trưng của ẩm thực Mexico

Với 3 cơ sở ở những dãy phố trung tâm nhất Hải Phòng và một cơ sở sắp khai trương tại Aeon Mall Lê Chân, cơ hội thưởng thức ẩm thực Âu-Mỹ với bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Không chỉ thưởng thức tại nhà hàng mà với dịch vụ giao hàng vượt trội, Texgrill có thể đưa những món ăn ngon đến tận nơi cho bạn lúc mưa gió hay bận rộn.

Để có thể cập nhật những món ăn và khuyến mãi mới nhất, hãy truy cập website và fanpage của Texgrill nhé.

Nhà hàng Texgrill - Một thương hiệu của 3AE Group

Cơ sở 1: 27 Minh Khai – 02253 822 689

Cơ sở 2: 111C Văn Cao – 02253 653 450

Cơ sở 3: BH03-23 Manhattan 10, Vinhomes, Imperia - 02253 820 883

Cơ sở 4: Lot T213 Aeon Mall Hai Phong Le Chan – Hai Phong city (sắp khai trương)

Website: https://texgrill.vn/

Fanpage: Texgrill.v

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Khám phá ẩm thực phong cách Âu – Mỹ tại TEXGRILL" tại chuyên mục Ẩm thực. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.