Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất gửi tới những người thân yêu

Đăng bởi Thanh Lam

24/12/2020 15:51

Giáng sinh - Lễ Noel, mọi người đang chuẩn bị một tấm bưu thiếp cùng lời chúc Giáng sinh an lành để gửi tới nhau với những tình cảm tốt đẹp nhất.

Lễ Giáng sinh là ngày lễ của những người theo đạo Kitô giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra của người lãnh đạo tôn giáo mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người.

Dần dần, theo thời gian và qua các lễ hội của phương Tây, lễ Giáng sinh ngày càng được tổ chức linh đình. Và hiện nay, lễ Giáng sinh được xem là một ngày lễ quốc tế, với ông già Noel, cây Giáng sinh và cây thông noel

Lời chúc Giáng sinh, lời chúc giáng sinh, Lời chúc Noel, Chúc Giáng sinh, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng noel, merry christmas, loi chuc giang sinh

Ảnh minh họa nguồn internet

Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Lễ chính thức ngày 25/12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24/12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Vào đêm “lễ vọng”, tất cả các địa điểm như thánh đường hay mỗi hộ gia đình đều trang trí hang đá với máng cỏ, bên trong có tượng chúa Hài đồng tượng Đức Mẹ Maria. Ở xung quanh đó là những chú lừa, tượng Ba Vua, một số thiên thần, thánh Giê -su...

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn và thật ý nghĩa và ấm áp tới người thân yêu sẽ xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông!

Lời chúc Giáng sinh, chúc Noel dành cho cha mẹ

Không cần những món quà giáng sinh đắt tiền, chỉ cần gửi tới những lời chúc với những việc làm thiết thực sẽ giúp bạn trở thành một người con có hiếu trong mắt bố mẹ và cả gia đình bạn.

- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas! Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

- Chúc cha mẹ và  cả gia đình chúng ta đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

Lời chúc Giáng sinh, lời chúc giáng sinh, Lời chúc Noel, Chúc Giáng sinh, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng noel, merry christmas, loi chuc giang sinh

Ảnh minh họa nguồn internet

- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

- Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để  vui vầy bên con cháu.

- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

Lời chúc Giáng sinh, lời chúc giáng sinh, Lời chúc Noel, Chúc Giáng sinh, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng noel, merry christmas, loi chuc giang sinh

Ảnh minh họa nguồn internet

- Merry Christmas con yêu. Chúc con yêu xinh đẹp, hồn nhiên và vui vẻ. Con mãi là động lực, nguồn sống giúp cuộc sống của bố mẹ thêm đẹp và ngọt ngào hơn. Mẹ yêu và luôn bên cạnh con.

- Nhân dịp Noel, bố mẹ chúc con yêu luôn học giỏi, đặc biệt là chúc con luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

- Chúc Giáng sinh con trai, bố mẹ mong con sẽ mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn nữa để có thể đối đầu với các thử thách, khó khăn phía trước. Yêu con nhiều lắm.

- Con đã làm cho mọi thứ trong cuộc sống của bố mẹ thêm ngọt ngào hơn. Chúc con một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc.

- Không chỉ biết ơn khi con là con gái của bố mẹ, mẹ còn muốn cảm ơn con khi con đã đến bên bố mẹ, mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc và động lực cho bố mẹ. Chúc cho con mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.

- Chúc con trai của mẹ mùa Giáng sinh vui vẻ, khỏe mạnh, nghe lời mọi người. Yêu con.

- Chúc con mùa Giáng sinh an lành và vui vẻ. Con hãy ăn thật nhiều và vui khỏe như bây giờ con nhé.

- Con chính là niềm tự hào và điều quý giá nhất trong cuộc đời của bố mẹ. Chúc con mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

- Con đã mang tới cho cuộc sống của bố mẹ thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn. Chúc con gái của bố mẹ ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn cười tươi như bây giờ.

Thanh Lam
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất gửi tới những người thân yêu" tại chuyên mục Văn hóa. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.