Luân Bùi - Chuyên gia Thần Số Học của Viện nghiên cứu số học Pythagoras

18/12/2021 12:36

Thần số học được xem là một bộ môn chuyên ngành, nghiên cứu khoa học dựa trên những ý nghĩa, biểu tượng của các con số. Từ đó đưa ra những ảnh hưởng của nó đối với sự hình thành, phát triển tính cách và đời sống con người.

Nền tảng “Thần số học” được nghiên cứu và phát triển bởi nhà toán, triết học vĩ đại người Hy Lạp – Pythagoras khoảng 2500 năm trước và du nhập về Việt Nam ta trong những năm gần đây. Tại Việt Nam cũng có nhiều người nghiên cứu về lĩnh vực này và chuyên gia Luân Bùi cũng có cơ hội nghiên cứu về Thần số học trong nhiều năm qua.

Chuyên gia Thần số học Luân Bùi

Cùng chuyên gia Luân Bùi hiểu hơn về “THẦN SỐ HỌC”

Những năm gần đây, bộ môn Thần số học hay còn được biết đến với tên gọi là Nhân Số học đã trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Được xem là một bộ môn chuyên ngành, nghiên cứu khoa học dựa trên những ý nghĩa, biểu tượng của các con số rồi từ đó đưa ra những luận điểm và tầm ảnh hưởng của nó đối với đời sống của mỗi chúng ta.

Bằng việc sử dụng các thông tin cá nhân như tên tuổi, ngày tháng năm sinh sau đó được tính toán dựa trên các phép tính và đưa về kết quả là những con số. Mỗi con số này sẽ tương ứng với mỗi ý nghĩa, bài học, lời khuyên khác nhau. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng, Thần Số Học chính là ánh sáng khi bạn cảm thấy lạc lối trong cuộc sống, nó sẽ giúp bạn hiểu hơn về cuộc đời, sứ mệnh của bản thân, hướng ta đến chân trời mới nơi ngập tràn hạnh phúc.

Trong Thần Số Học có 3 chỉ số quan trọng nhất đó là Chỉ số Đường Đời, Chỉ số Sứ Mệnh và Chỉ số Linh Hồn.  Mỗi một chỉ số sẽ cho bạn biết điểm mạnh, điểm yếu và năng khiếu của bản thân. Từ đó định hướng rõ ràng trong công việc, cuộc sống cũng như tình cảm. Mục đích chung của tất cả những mã số này đều nhằm mục đích mang lại hạnh phúc thật tâm và sự thành công của mỗi người.

Do đó mà Thần số học ngày càng được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới chẳng hạn như sự thấu hiểu với cha mẹ với con cái, giúp cha mẹ dễ dàng định hướng tương lai của con sau này. Còn đối với các doanh nghiệp thì đó là thấu hiểu nhân sự để phát huy hết tiềm năng vừa giúp tăng doanh thu cho công ty vừa tạo sự liên kết gắn bó dài lâu của người lao động và doanh nghiệp.

Luân Bùi và những chia sẻ về thần số học dưới góc nhìn của chuyên gia

Với hơn 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu về bộ môn Thần số học ứng dụng, anh Luân đã tham gia huấn luyện, đào tạo chuyên sâu về việc phát triển khả năng của cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy và đưa ra các lời khuyên hữu ích để mỗi cá nhân có thể tự đánh giá và hoàn thiện bản thân. Chia sẻ về cơ duyên đến với Thần số học, anh cho biết “Trước đây tôi là 1 người hướng dẫn viên du lịch, cơ duyên biết đến Thần số học qua chuyên gia Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Chủ Tịch của Vitus. Tôi yêu thích và theo đuổi nghiên cứu về Thần số học và gắn bó tới bây giờ. Thần số học mang lại cho tôi rất nhiều thứ, trong công việc tôi đã gặp gỡ và làm quen được nhiều người bạn có chung sở thích, chúng tôi dù có khoảng cách về mặt địa lý nhưng lại được gắn kết với nhau bằng đam mê.”

Anh Luân Bùi và chuyên gia Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Chủ Tịch của Vitus

Thần số học là một bộ môn nghiên cứu hữu ích, trong thực tiễn đã làm thay đổi tích cực nhiều con người. Bởi mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc đời khác nhau, không ai giống ai, họ đều mang trong mình một sứ mệnh nào đó từ vũ trụ. Chỉ cần có định hướng từ sớm bạn sẽ đi đúng hướng và làm được nhiều điều hơn bạn nghĩ. Chuyên gia Luân Bùi mong rằng với những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người thay đổi cuộc sống, thay đổi cuộc đời bằng tri thức với niềm cảm hứng thức tỉnh, khai mở ra những chân trời mới khi đến với Thần số học.

Liên hệ: https://www.facebook.com/Mr.LuanBui88

Bạn đang đọc bài viết "Luân Bùi - Chuyên gia Thần Số Học của Viện nghiên cứu số học Pythagoras" tại chuyên mục KHOA HỌC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.