Mua hàng chính hãng giá tốt - Hãy đến Sun Warehouse

27/01/2022 14:21

Để trở thành địa chỉ mua các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín, được đông đảo người dùng lựa chọn như hiện nay, Sun Warehouse luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết chỉ bán hàng chính hãng đến tận tay khách hàng với mức giá tốt nhất.

Sun Warehouse – Ghi điểm nhờ định hướng xuyên suốt “Chỉ bán hàng chính hãng giá tốt”

Sun Warehouse là kênh bán hàng trực tuyến thuộc Công ty cổ phần Dược phẩm Sun Pharma – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nhằm đưa những sản phẩm chất lượng với giá tốt đến tận tay người tiêu dùng.

Tại Sun Warehouse, chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu với định hướng xuyên suốt “chỉ bán hàng chính hãng” nên mỗi một sản phẩm trước khi được Sun Warehouse cung cấp luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua nhiều tiêu chuẩn kiểm định khắt khe tại các quốc gia phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Nhật… đầy đủ giấy tờ phát lý theo đúng quy định của pháp luật hiện hành của Việt Nam.

mua-hang-chinh-hang-gia-tot-hay-den-sun-warehouse-1-1643017140.png

“Chỉ bán hàng chính hãng giá tốt” là yếu tố ghi điểm của Sun Warehouse với đông đảo khách hàng

Nhấn mạnh thêm quan điểm trên, đại diện Sun Warehouse khẳng định: “Sun Warehouse cam kết chỉ bán hàng chính hãng, được nhập khẩu từ những nhà phân phối và các thương hiệu uy tín, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu khách hàng phát hiện bất kì sản phẩm nào của Sun Warehouse không phải là hàng chính hãng, chúng tôi xin hoàn tiền 100% và chịu hoàn toàn trách nhiệm”.

Có thể khẳng định một cách tự tin như vậy bởi Sun Warehouse là đối tác chiến lược của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Olympian Labs - Thương hiệu hàng đầu về dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị của Mỹ; Mason Natural - Thương hiệu hơn 50 năm tại Mỹ đang được phân phối tại hơn 70 Quốc gia; Nature’s Way - Thương hiệu dẫn đầu về dòng sản phẩm cho trẻ em tại Úc; Careline Pty Ltd - Thương hiệu sở hữu hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; Sữa hoàng gia Royal Ausnz - Thương hiệu sữa công thức 160 năm tại Úc; DHC - Thương hiệu có thị phần bán hàng online số 1 Nhật Bản; Kanehide Bio - Thương hiệu sản xuất fucoidan hàng đầu Nhật Bản…

mua-hang-chinh-hang-gia-tot-hay-den-sun-warehouse-2-1643017142.png

Sun Warehouse – đối tác của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới

Được hàng loạt thương hiệu “đình đám” tại nhiều quốc gia trên thế giới “chọn mặt gửi vàng” đã giúp Sun Warehouse mang đến sự đa dạng hóa trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng đến tận tay người tiêu dùng.

Việc hợp tác cũng giúp Sun Warehouse cùng với các thương hiệu đối tác cùng tối ưu những thế mạnh của nhau, nhờ đó giảm thiểu nhiều khâu trung gian để tối ưu chi phí, thời gian cũng như đem đến nhiều ưu đãi hơn để khách hàng có cơ hội mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt.

mua-hang-chinh-hang-gia-tot-hay-den-sun-warehouse-3-1643017140.jpg

Sun Warehouse và không khí “tưng bừng” trong các ngày hội “Siêu Sale” trên các sàn thương mại điện tử

Với việc lần lượt có mặt trên các sàn thương mại điện tử “hot” nhất hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, voucher mua hàng, Sun Warehouse mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mua hàng khác nhau, đồng thời hưởng thêm nhiều ưu đãi.

Đặc biệt, Sun Warehouse đã trở thành gian hàng Shop Mall – danh hiệu đặc biệt dành cho nhà bán hàng với độ uy tín cao, chỉ bán các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được người dùng tin tưởng bình chọn trên các sàn thương mại điện tử cho thấy sự phát triển nhanh chóng của đơn vị này.

Mua hàng chính hãng giá tốt - Hãy đến Sun Warehouse

Ngoài những lợi thế về sản phẩm, kênh bán hàng, chính sách ưu đãi, Sun Warehouse cũng “ghi điểm” với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, trình độ cao và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

mua-hang-chinh-hang-gia-tot-hay-den-sun-warehouse-4-1643017144.png

Hãy đến Sun Warehouse ngay để được mua những sản phẩm chính hãng với giá tốt

Bộ phận tư vấn của Sun Warehouse không chỉ giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm, giá cả, hướng dẫn sử dụng… mà còn luôn tận tâm trong hỗ trợ giải đáp những vấn đề phát sinh trước và sau bán hàng như cách thức mua hàng, cách nhận ưu đãi, thông tin về bệnh. Chính nhờ “cái tâm” trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sun Warehouse đã trở thành địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín của đông đảo khách hàng khắp cả nước, ngày càng có vị thế cao trong lòng người dùng.

Với định hướng đúng đắn, hệ thống sản phẩm đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi… Sun Warehouse thực sự xứng đáng là địa chỉ mua hàng chính hãng giá tốt hàng đầu hiện nay.

Thông tin về Sun Warehouse

Địa chỉ: A25 khu đấu giá Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sunwarehouse.vn/

Facebook: Sun Warehouse – Chỉ bán hàng chính hãng

Các gian hàng của Sun Warehouse trên các sàn thương mại điện tử

Shopee: https://shopee.vn/sun_warehouse?smtt=0.0.9

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sun-warehouse

Lazada: https://www.lazada.vn/sun-warehouse/?

Email: sunpharmaa25@gmail.com

Điện thoại: 1800 64 68 94 hoặc 0829 877 888

Bạn đang đọc bài viết "Mua hàng chính hãng giá tốt - Hãy đến Sun Warehouse" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.