Nguyễn Khắc Phú - Đạo diễn trẻ tài năng sở hữu hàng loạt MV khủng trăm triệu view 

Đăng bởi Vương Xuân Huỳnh

06/08/2021 22:39

Nguyễn  Khắc Phú được biết đến là một trong những đạo diễn trẻ tài năng ở Việt Nam trong mảng sản xuất video ca nhạc. Ngoài ra chàng trai trẻ sinh năm 1998 còn là một chàng trai đa tài đam mê âm nhạc và diễn xuất.

Nguyễn Khắc Phú sinh năm 1998, quê ở Chương Mỹ, Hà Nội. Tốt nghiệp trường CĐ truyền hình với bằng Giỏi ,khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Phú từng khá nổi tiếng ở trường với thành tích xuất sắc và được thầy cô cùng bạn bè yêu mến. 

phu-1628264179.jpg

Đạo diễn trẻ Nguyễn Khắc Phú

Với niềm đam mê về đạo diễn cũng như sự sáng tạo của mình, sau khi ra trường Phú bắt tay vào công việc Đạo diễn video ca nhạc. Khắc Phú hợp tác với rất nhiều ca sĩ tên tuổi lớn như ca sĩ Minh Vương M4U, Hương Ly, Đình Dũng, Du Thiên, Phan Duy Anh, Như Việt,... Đạo diễn trẻ đã sở hữu cho mình số lượng sản phẩm đáng ngưỡng mộ lên tới hơn 30 MV lớn nhỏ với danh sách dài không thể kể hết tên mà chắc chắn . Đặc biệt trong đó có những MV lớn đạt hàng chục triệu thậm trí trăm triệu view trên MXH. 

hqdefault-1628260748.jpg

Từng Yêu - Phan Duy Anh 169 Triệu View

hoc-tieng-han-qua-bai-hat-em-se-la-co-dau-1628260748.jpg

Em Sẽ Là Cô Dâu - Minh Vương M4U 100 Triệu View

maxresdefault-1628260748.jpg

Em ơi lên phố - Minh Vương M4U 114 Triệu View

Yêu Ai Để Không Phải Khóc- Hương Ly |Lyrric official| Music - YouTubeNhư Việt | Solo Version | Bông Hoa Chẳng Thuộc Về Ta | (Official Music  Video) - YouTubeCỨ NGỠ LÀ ANH - ĐINH TÙNG HUY [OFFICIAL MUSIC VIDEO] - YouTube

Hàng loạt MV khác do chính tay Khắc Phú Đạo diễn

Tuy còn trẻ và sở hữu thành tích "khủng" nhưng Khắc Phú chia sẻ : " Mình luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể những sản phẩm âm nhạc cho các anh chị ca sĩ, nó là đứa con của các ca sĩ cũng là của mình và cả ekip. Bản thân mình còn trẻ, với vai trò một đạo diễn mình cũng có lúc áp lực và căng thẳng, tuy nhiên qua những áp lực đó cũng là cơ hội để mình rèn giũa bản thân chuyên nghiệp hơn. Mình luôn muốn trau dồi kiến thức thật nhiều để ra mắt nhiều sản phẩm tốt hơn nữa.  "  Có thể là hình ảnh về 19 người, trong đó có Nguyễn Khắc Phú, Trần Thị Quỳnh Diệp, Nguyễn Đình Dũng, Lê Hùng và Khương Nam HảiCó thể là hình ảnh về 3 người, trong đó có Nguyễn Đức Mạnh

Có thể là hình ảnh về 2 người, trong đó có Nguyễn Khắc Phú

Khi làm việc Khắc Phú rất nghiêm túc và chỉn chu

Ngoài ra đạo diễn Khắc Phú còn cực kì đam mê âm nhạc ! 

Song song với niềm đam mê về quay dựng và đạo diễn, Khắc Phú đã yêu thích âm nhạc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. "Em vừa sáng tác, vừa hát, vừa tự quay để thoả mãn đam mê với tình yêu nghệ thuật. Lúc đó khó khăn lắm, còn chẳng có nổi chiếc điện thoại quay phim, nhưng em may mắn mượn được chiếc máy ảnh du lịch của cô em. Từ đó mới có những tác phẩm đầu tay đấy anh ạ"   -Khắc Phú chia sẻ thật thà với chúng tôi 

Sản phẩm : Về Trường Xưa 2017

Sản Phẩm : Quốc Oai Quê Tôi - 2016

Có lẽ bởi những xuất phát điểm giản đơn đến thế mà khi ở tuổi 21, đạo diễn trẻ 9x Khắc Phú đã có đầy đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để làm nên nhưng MV trăm triệu view.

Không những Hát hay, đàn giỏi, đạo diễn tài năng Khắc Phú còn là một diễn viên, MC  ! 

Chúng tôi khá bất ngờ khi biết được Khắc Phú từng đảm nhận vai nam chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường chủ đề về học trò " Thanh Xuân Hối Tiếc ". Với nét diễn tự nhiên, đời thường, phim được phản hồi cực kì tích cực từ người xem. 

Phim ngắn Thanh Xuân Hối Tiếc | Khắc Phú Phương Linh | Phim học sinh -  YouTube

Có thể là hình ảnh về 3 người, trong đó có Nguyễn Khắc PhúCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang cười

Khắc Phú đa tài với vai trò Diễn Viên và MC.

Vương Xuân Huỳnh
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Khắc Phú - Đạo diễn trẻ tài năng sở hữu hàng loạt MV khủng trăm triệu view " tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.