Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic có tốt không?

22/11/2021 15:38

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước súc miệng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng liệu bạn đã dùng thử nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic mới ra mắt, một sản phẩm không chỉ được nhiều bạn trẻ mà ngay cả nhiều chuyên gia cũng đón nhận.

Không có mô tả ảnh.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic có tốt không?

Hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh răng miệng, Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra mắt sản phẩm Nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic nhằm bảo vệ răng miệng của cả nhà.

Mặc dù mới ra mắt, nhưng sản phẩm đã nhanh chóng đón nhận tình cảm yêu mến từ khách hàng và khiến nhiều người tò mò cho sức hút của sản phẩm giữa thị trường bạt ngàn được nhiều người đánh giá là như “ma trận” hiện nay. Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay: “Vậy Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic có tốt không?”. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

Không có mô tả ảnh.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic với công thức độc đáo kết hợp các thảo dược

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được sản xuất tại Việt Nam với thành phần chính bao gồm: Piper Betle Oil (tinh dầu trầu không), Clove essential oil (Tinh dầu đinh hương), Menthol, Chlorhexidine digluconate.

Toàn bộ sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Bằng việc được chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên từ các thành phần lành tính. Đặc biệt, nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn. Với các thành phần đó, sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều công dụng vượt trội giúp cải thiện và bảo vệ răng miệng: giúp ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả và phẫu thuật răng miệng. Giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên.

Không có mô tả ảnh.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường – chăm sóc sức khoẻ răng miệng toàn diện

Với vị thơm mát nhẹ và công dụng làm dịu nhanh chóng khoang miệng, Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic cũng rất phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương trong khoang miệng. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, kể cả bà bầu và mẹ đang cho con bú.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Hiện nay sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được phân phối rộng rãi ở Việt Nam, chinh phục niềm tin của gần 1 triệu người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Hướng dẫn cách sử dụng:

- Ngày súc miệng 1-3 lần. Mỗi lần dùng 15-20ml, ngậm sản phẩm tối thiểu 30 giây để mang lại hiệu quả diệt khuẩn cao hơn, thời gian ngậm lâu hơn ở những người mắc các bệnh về răng miệng.

- Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi đánh răng, hoặc sử dụng sau các bữa ăn. Có thể súc lại hoặc không.

- Không nên pha loãng với nước để tránh làm mất hiệu quả của sản phẩm.

- Không nên sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

Bạn đang đọc bài viết "Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic có tốt không?" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.