Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic mới ra mắt không chỉ được nhiều bạn trẻ đón nhận mà còn được chuyên gia đánh giá cao

22/11/2021 15:54

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm súc miệng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng liệu bạn đã dùng thử nước súc miệng súc họng Hoàng Hường Care Medic mới ra mắt, một sản phẩm không chỉ được nhiều bạn trẻ đón nhận mà còn được chuyên gia đánh giá cao.

Không có mô tả ảnh.

Nước súc miệng không chỉ giúp làm sạch nhanh chóng khoang miệng mà còn cung cấp nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe răng miệng và bảo hệ đường hô hấp. Mới đây, Dược phẩm Hoàng Hường Care Medic đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước súc miệng súc họng được chiết xuất từ nguyên liệu 100% thảo dược thiên nhiên hoàn toàn lành tính.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Nước súc miệng Hoàng Huờng – Sản phẩm của công ty Dược phẩm Hoàng Hường

Dược phẩm Hoàng Hường là cái tên không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai quan tâm đến ngành nha khoa. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, lấy cảm hứng từ các bài thuốc dân gian cổ xưa được truyền lại, nên tất cả các sản phẩm đều được Dược Phẩm Hoàng Hường nghiên cứu trên các loại thảo dược quý, được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Điểm đặc biệt hơn nữa, các nguyên liệu hầu hết được tuyển chọn kỹ càng từ các nguyên liệunổi tiếng, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, khép kín, tại nhà máy đạt chuẩn GMP và nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác từ chính thương hiệu.

Không có mô tả ảnh.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Dược phẩm Hoàng Hường

Nhờ vậy, nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường không chỉ nhận được sự đón nhận của khách hàng mà còn của các chuyên gia đánh giá cao.

Theo Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về dược liệu, tôi thấy rằng, sở dĩ nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường có những ưu điểm vượt trội như vậy, bởi sản phẩm này đã chắt lọc được những tinh túy của các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác”.

Không có mô tả ảnh.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic 100% thảo dược thiên nhiên không chứa cồn ethanol.

Ngoài ra, sản phẩm nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol rất tốt cho sức khoẻ răng miệng, đặc biệt là răng nhạy cảm, hay chảy máu chân răng.

Bằng việc được chiết xuất từ 100% thảo mộc tự nhiên từ các thành phần lành tính. Sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều công dụng vượt trội giúp cải thiện và bảo vệ răng miệng: giúp ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả và phẫu thuật răng miệng. Giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên.

Nhờ nỗ lực tạo ra sản phẩm nước súc miệng chất lượng với các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong và ngoài nước. Dược phẩm Hoàng Hường luôn khẳng định là cái tên tiên phong và luôn hết mình vì sứ mệng chăm sóc nụ cười của hàng triệu người Việt Nam trong và ngoài nước. Sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic hiện nay được phân phối rộng rãi ở Việt Nam, chinh phục niềm tin của gần 1 triệu người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình hiện nay

Hướng dẫn cách sử dụng:

- Ngày súc miệng 1-3 lần. Mỗi lần dùng 15-20ml, ngậm sản phẩm tối thiểu 30 giây để mang lại hiệu quả diệt khuẩn cao hơn, thời gian ngậm lâu hơn ở những người mắc các bệnh về răng miệng.

- Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi đánh răng, hoặc sử dụng sau các bữa ăn. Có thể súc lại hoặc không.

- Không nên pha loãng với nước để tránh làm mất hiệu quả của sản phẩm.

- Không nên sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic Tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường. Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic mới ra mắt không chỉ được nhiều bạn trẻ đón nhận mà còn được chuyên gia đánh giá cao" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.