TAT Luxury Store nguồn hàng thời trang túi xách uy tín chất lượng tại thị trường Việt Nam và nước ngoài

Đăng bởi Hà Phương

27/11/2020 15:22

Túi xách là một trong những phụ kiện hết sức hữu ích đối với phái đẹp bởi tính năng tuyệt vời của nó. Vừa là một phụ kiện thời trang mà cũng vừa là một nơi để bạn có thể đựng những vật dụng không thể thiếu theo bên mình.

Tuy nhiên do sự phát triển chóng mặt của thị trường thời trang túi xách mà khách hàng luôn đòi hỏi sự mới mẻ bên cạnh chất lượng hàng hóa. Bài toán nan giải đặt ra cho các shop, cửa hàng là làm sao đáp ứng nhu cầu thị trường, hàng hóa không bị tồn kho. Nếu bạn đang lo lắng tìm kiếm nguồn cung cấp túi xách giá sỉ, uy tín, chất lượng, nguồn hàng ổn định thì TAT Luxury Store chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Là một trong những cửa hàng được mệnh danh là nơi bỏ sỉ rẻ nhất nhì Sài Gòn. TAT Luxury Store là cửa hàng chuyên bỏ sỉ túi xách hàng Quảng Châu với số lượng lớn. Nơi đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho các tín đồ đã, đang và sẽ tham gia kinh doanh mặt hàng Quảng Châu.

Trong kinh doanh vốn luôn tồn tại nhiều sóng gió, đặc biệt đối với thị trường tại Việt Nam thì cuộc cạnh tranh của bạn sẽ càng thêm khắc nghiệt. Nhưng khi bạn chọn nguồn sỉ với những lợi thế đặc biệt nhất từ nguồn hàng của nó, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự cạnh tranh vì bạn đã có một nền tảng vững chắc lâu dài. Mọi vấn đề xoay quanh nguồn hàng đã được cửa hàng TAT Luxury Store nghiên cứu kỹ lưỡng, tối ưu cho chi phí vận hành để mang lại một nơi bỏ sỉ tốt nhất  uy tín chất lượng - với giá cả lấy sỉ cực kì cạnh tranh. Với đầy đủ các mặt hàng túi xách Quảng Châu sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Trần Anh Thiện ông chủ cửa hàng TAT Luxury Store

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Anh Thiện ông chủ cửa hàng TAT Luxury Store khẳng định “Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bỏ sỉ phụ kiện thời trang túi xách, nắm được tình hình thị trường và tâm tư nguyện vọng của khách hàng, TAT Luxury Store sang tận Quảng Châu nhập trực tiếp về cho khách mà không qua trung gian vì vậy mức giá tốt hơn nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng. Như vậy bạn có thể hoàn yên tâm chọn lựa và làm phong phú cho cửa hàng của các bạn.

Sau hơn 7 năm hoạt động, TAT Luxury Store đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy được rất nhiều các cửa hàng, chợ trên địa bàn TPHCM, đặc biệt là các cửa hàng tại Mỹ, Úc, Canada tin tưởng và lựa chọn là nơi nhập hàng.

Những chiếc túi xách Quảng Châu nhập về được khách hàng đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng nên hàng thường bán rất chạy. Có hàng nghìn mẫu túi xách được cập nhật mỗi ngày trên website tatluxurystore.com, Fanpage TAT Luxury Store  để khách hàng dễ lựa chọn. Không những vậy, tại TAT Luxury Store nhân viên  của cửa hàng rất nhiệt tình, tư vấn cẩn thận, chu đáo cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng khi cần, website, fanpage với hình ảnh chân thật, giúp khách hàng xa yên tâm

 Nếu bạn có ý định kinh doanh túi xách thì có thể truy cập vào website hoặc Fanpage của TAT Luxury Store để xem hàng và cập nhật được những mẫu mới nhất, ngoài ra bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để có được mức giá sỉ tốt nhất, đồng thời sẽ được tư vấn những chiến lược giúp cho việc kinh doanh của bạn sẽ được dễ dàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: http://tatluxurystore.com/

 Fanpage: https://www.facebook.com/tatluxurystore.official

Hotline: 0909 615 001

           

 

Hà Phương
Bạn đang đọc bài viết "TAT Luxury Store nguồn hàng thời trang túi xách uy tín chất lượng tại thị trường Việt Nam và nước ngoài" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.