Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin - Giải pháp hỗ trợ giảm nguy cơ ung bướu

Đăng bởi Vũ Hường

24/11/2020 15:46

Ung bướu là bệnh lý nguy hiểm. Tỷ lệ mắc và tử vong do ung bướu ngày càng tăng. Hiện nay, để hỗ trợ cải thiện bệnh, giảm tác dụng phụ các phương pháp điều trị hiện đại, các nhà khoa học nước nhà đã nghiên cứu và đưa ra một giải pháp từ thảo dược thiên nhiên đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin.

Nguyên nhân gây ung bướu là gì?

Ung bướu là khối u tăng trưởng bất thường, phát triển không kiểm soát và xâm lấn sang các bộ phận khác của cơ thể. Một số nguyên nhân gây ung bướu bao gồm:

Sử dụng đồ ăn cay nóng, kích thích

Thường xuyên ăn uống đồ cay nóng, kích thích không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến cổ họng, thực quản mà thậm chí còn làm tăng nguy cơ mắc ung bướu.

Ăn nhiều đồ chế biến sẵn

Đồ ăn chế biến sẵn thường chứa nhiều chất bảo quản, phụ gia, phẩm màu dễ dẫn tới ung bướu ở ruột kết.

Uống nhiều rượu

Uống nhiều rượu ngoài gây độc với gan còn tiêu diệt các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, do đó đây cũng là nguyên nhân hình thành ung bướu.

Hệ miễn dịch suy yếu

Mặc dù có rất nhiều yếu tố thúc đẩy nguy cơ ung bướu nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngay lập tức cơ thể sẽ sinh ra phản ứng để tiêu diệt những tác nhân độc hại. Nhưng vì một số nguyên nhân như chế độ ăn uống không hợp lý, ô nhiễm môi trường, hóa chất, thực phẩm bẩn,... làm cho hệ miễn dịch suy yếu, không phát hiện và tiêu diệt được những tế bào lạ (trong đó bao gồm tế bào ung bướu) dẫn đến tăng cường quá trình oxy hóa trong cơ thể, gây mất cân bằng giữa gốc tự do và chất chống oxy hóa, làm tổn thương tế bào, mất hoặc suy giảm năng lượng tế bào, từ đó giảm thông tin tế bào, dẫn đến rối loạn quá trình chết tế bào theo chương trình, hệ quả là tăng sinh, dị sản, loạn sản tế bào và hình thành nên tế bào tiền ung bướu, cuối cùng là khối ung bướu.

Hệ miễn dịch yếu là nguyên nhân gây ung bướu

>>> Xem thêm: Dinh dưỡng như thế nào là hợp lý cho người hóa trị u bướu TẠI ĐÂY!

Các phương pháp điều trị ung bướu hiện nay

Hiện nay, 3 phương pháp điều trị ung bướu phổ biến là xạ trị, hóa trị, phẫu thuật. Cụ thể:

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp điều trị quan trọng. Nếu phát hiện ung bướu từ sớm thì phẫu thuật có thể điều trị khỏi bệnh. Tuy nhiên, phẫu thuật có thể gây ra một số biến chứng đe dọa đến tính mạng bệnh nhân hoặc làm mất khả năng sinh lý của một số bộ phận.

Hóa trị

Hóa trị là phương pháp dùng thuốc để tiêu diệt tế bào ung bướu, thường dùng ở dạng tiêm truyền hoặc uống. Hóa trị thường được chỉ định trước phẫu thuật để thu nhỏ kích thước khối u, dễ dàng hơn trong việc loại bỏ chúng. Còn hóa trị sau phẫu thuật để tiêu diệt những tế bào u bướu còn sót lại, ngăn ngừa tái phát.

Xạ trị

Xạ trị là phương pháp sử dụng các tia có năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung bướu hoặc làm nhỏ kích thước khối u.

Xạ trị là phương pháp điều trị ung bướu

>>> Xem thêm: Người mắc u bướu nên ăn gì để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Giải pháp hỗ trợ giảm nguy cơ ung bướu hiệu quả

Các phương pháp điều trị ung bướu như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật bên cạnh hiệu quả là tấn công trực tiếp lên tế bào khối u đã hình thành thì những phương pháp này cũng tác động vào cả tế bào lành, do đó gây ra nhiều tác dụng phụ như thiếu máu, giảm bạch cầu, rụng tóc,...Chính vì vậy, để tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giảm nguy cơ u bướu, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược kết hợp với tây y. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin. Sản phẩm có thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan). Sự ra đời của sản phẩm giúp đạt được tất cả các mục tiêu sau:

  • Hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
  • Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hoá, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung bướu.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung bướu. Vì vậy, sản phẩm Oncolysin là giải pháp hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu hiệu quả.

Trên thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá giúp giảm nguy cơ u bướu, người dùng nên sáng suốt lựa chọn các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên từ nguồn dược liệu sạch (ví dụ như Oncolysin, bán biên liên, xạ đen, củ sả, bạch hoa xà thiệt thảo…), được sản xuất và phân phối bởi công ty lớn, uy tín lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành. Trong đó, sản phẩm Oncolysin là một trong số rất ít những sản phẩm đạt được những điều này.

Oncolysin là giải pháp hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu hiệu quả, an toàn. Cụ thể như trường hợp của bác Nguyễn Viết Thắng (Khu Thạch Đê, Xã Hùng Việt, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://kinhtevadautu.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Bạn đang hoang mang, lo lắng vì bị chẩn đoán mắc ung bướu? Bạn không biết nên làm thế nào? Hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006305, kết bạn Zalo/Viber: 0917230950 hoặc 0917185170 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn. Nhằm tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Oncolysin triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tiết kiệm lên đến 15%.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - Hà Nội.

* Lưu ý:  Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vũ Hường
Bạn đang đọc bài viết "Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin - Giải pháp hỗ trợ giảm nguy cơ ung bướu" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.