Tìm hiểu tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng POS365

07/10/2021 18:27

 

Thông tin về POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm

POS365 là phần mềm quản lý và bán hàng đa nền tảng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 63.000 khách hàng. POS365 mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng POS365.

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng

POS365 giúp các chủ shop giải quyết các vấn đề nào?

Nếu bạn là một chủ cửa hàng và gặp khá nhiều khó khăn trong quy trình quản lý tại cửa hàng thì POS365 đồng hành hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề sau:

- Vấn đề thất thoát kho, tồn kho không khớp giữa thực tế và báo cáo, khiến bạn không nắm được đúng hàng tồn kho?

- Thao tác bán hàng không được nhanh chóng, không linh hoạt trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

- Việc di chuyển sản phẩm qua lại giữa các chi nhánh để giám sát kinh doanh và bạn mệt mỏi vì sai sót quá nhiều

- Các báo cáo viết tay không chi tiết, minh bạch và rõ ràng khiến bạn khó khăn trong việc thống kê và quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu – lợi nhuận

Quản lý thông tin sản phẩm chi tiết.

POS365 luôn mong muốn hướng khách hàng tới một quy trình quản lý bán hàng chính xác, từ khâu nhập liệu hàng hoá sử dụng mã SKU để làm quy chuẩn trong việc kiểm kho, bán hàng. Điều này giúp các chủ cửa hàng luôn hoạt động trơn tru có thể giúp giảm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý shop trở nên đơn giản cực kỳ.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Quản lý tồn kho chính xác đảm bảo không sai sót

Các chủ cửa hàng luôn có một lượng hàng hoá tồn kho cực kì lớn trong đó các hàng hóa được phân chia theo các thuộc tính khác nhau như size, màu sắc hoặc chất liệu. Việc kê bằng tay sau đó đưa lên file excel khiến chủ cửa hàng gặp khó khăn ở mặt thời gian và đảm bảo đúng tồn kho, ảnh hưởng đến doanh thu hàng ngày.

POS365 giúp việc phân loại và quản lý tồn kho chi tiết trên từng thuộc tính của sản phẩm kèm theo mã SKU riêng biệt, giúp kho hàng được rõ ràng hơn nhiều. Đồng thời, tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê được mặt hàng đang bán chạy hoặc tồn kho quá nhiều để có kế hoạch nhập hàng và bán hàng phù hợp

Quản lý tồn kho theo chuỗi cửa hàng

Kinh doanh chuỗi của nhiều chủ cửa hàng cũng gặp không ít khó khăn khi phải quản lý từng sản phẩm của từng cửa hàng để có phương án nhập hàng hoặc chuyển hàng giữa các kho khác nhau. POS365 giúp các shop theo chuỗi được vận hành trơn tru hơn khi phân chia quyền giữa các chi nhánh một cách cụ thể, giúp chủ shop theo dõi và giám sát mọi hoạt động luân chuyển hàng hóa, bán hàng trên từng chi nhánh cũng đơn giản hơn.

Báo cáo doanh thu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng

Kể cả khi bán hàng nhỏ lẻ cũng cần có thống kê để theo dõi: giá vốn, giá bán, doanh thu theo ngày, tháng, quý…Khi sử dụng POS365 hệ thống báo cáo trong phần mềm sẽ tự động update theo thời gian thực tế, báo cáo dạng biểu đồ trực quan. Như vậy thời gian xuất báo cáo rất nhanh và chính xác.

Nắm bắt thông tin khách hàng chuẩn xác, nhằm để hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nhiều chủ cửa hàng không coi trọng việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán chính vì vậy số lượng khách hàng quay lại rất ít, tốn thêm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng. Dựa trên các thông tin lưu trữ như số điện thoại, lịch sử mua hàng tại cửa hàng, tích điểm…chủ shop có thể dùng các chương trình khuyến mại, voucher đến khách hàng tiềm năng, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thú vị khi mua hàng tại cửa hàng, và sẽ quay lại mua hàng hoặc giới thiệu thêm khách hàng.

Quản lý bằng app mobile

Có rất nhiều chủ shop không có mặt tại cửa hàng và khó khăn khi quản lý từ xa, thì với POS365, chủ cửa hàng chỉ cần mở trên app mobile để theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng.

Dùng thử miễn phí phần mềm trong 7 ngày

Có nhiều phương thức thanh toán

POS365 hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, mã QR…, giúp linh hoạt trong quá trình bán hàng cho khách hàng tại quầy. 

Giá của phần mềm POS365

Thời gian dùng thử: 7 ngày

Giá 90.000đ/tháng.

Chi phí chỉ thanh toán 1 lần duy nhất, không phát sinh bất kì chi phí nào khác trong suốt quá trình sử dụng. 

Ngoài ra POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng duy nhất có gói vĩnh viễn, tức là bạn chỉ cần bỏ ra 6.600.000đ là bạn có thể sử dụng phần mềm mãi mãi, đầy đủ tính năng. Với mức chi phí như vậy thì POS365 đang có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay so với mọi phần mềm bán hàng khác đang được cung cấp trên thị trường.

Ngoài cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ thì POS365 được biết đến nhiều hơn và cũng là điểm mạnh nhất của thương hiệu POS365 đó là phần mềm quản lý nhà hàng. Một phần mềm tối ưu cho việc order, thanh toán, báo chế biến, cùng những nghiệp vụ đặc thù khác trong việc kinh doanh nhà hàng cũng như ngành F&B.

 

Bạn đang đọc bài viết "Tìm hiểu tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng POS365" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.