012 Global Việt Nam - Đơn vị tư vấn du học uy tín, chất lượng, tận tâm

Đăng bởi Vương Xuân Nguyên

23/06/2022 19:49

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn lựa chọn quốc gia, trường học, ngành học phù hợp xu thế, 012 Global còn đồng hành xuyên suốt, hỗ trợ cho du học sinh cả sau khi đã hoàn thành chương trình học.

121-1655975149.jpg

Bà HANA - Giám đốc Công ty Du học 012 Global tại Việt Nam chia sẻ về du học trong một chương trình truyền hình

Covid-19 trong mấy năm vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến du học sinh cũng như kế hoạch ra nước ngoài học tập của nhiều người.

Nhiều du học sinh đã phải trở về nước và học online hoàn thành chương trình học của mình. Tình trạng này diễn ra tại nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc…, những nơi mà nguồn thu từ du học sinh đóng góp rất lớn cho nền kinh tế.

Rủi ro về sức khỏe và việc di chuyển xuyên biên giới trong mùa dịch là nguyên nhân khiến tâm lý phụ huynh, học sinh đứng ngồi không yên, băn khoăn có nên “mạo hiểm” du học vào thời điểm dịch bệnh còn đang phức tạp hay không.

122-1655975154.jpg

Thậm chí, có không ít học sinh nhận được học bổng chính phủ và giấy báo trúng tuyển từ các trường cũng đành ngậm ngùi gác lại kế hoạch, có một năm gap-year (tạm nghỉ) ngoài ý muốn. Tuy nhiên, Gap-year ảnh hưởng không nhỏ đến hồ sơ du học của các bạn cũng như hạn chế khả năng tiếp thu kiến thức và kỹ năng sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Sau khi nhiều quốc gia trên thế giới tổ chức tiêm phòng rộng rãi vaccine ngừa Covid- 19, tình hình dịch bắt đầu được kiểm soát, mặc dù vấn đề đi lại, xuất nhập cảnh còn hạn chế, nhưng một số nước đã mở của đón du học sinh quay trở lại học tập.

Nhiều nước đưa ra nhiều chính sách nhằm thu hút sinh viên quốc tế, trong đó có sinh viên Việt Nam. Việc lựa chọn ngành học nào, quốc gia nào phù hợp với xu thế thời đại, có chính sách ưu tiên cho sinh viên Việt Nam, trở thành mối quan tâm của không ít bậc phụ huynh và học sinh.

Chia sẻ về vấn đề này, bà Hana - Giám đốc Công ty 012 Global Việt Nam cho biết: trước đây, để đi du học tại Anh quốc hay một số nước phát triển trên thế giới khá là khó khăn. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid-19, cơ hội du học mở ra rất là nhiều cho các bạn học sinh.

1233-1655975158.jpg

"Các bạn có nhiều sự lựa chọn trường học cũng như là học bổng hay cơ hội về việc làm và định cư sau khi hoàn thành chương trình học tập tại nước ngoài", bà Hana chia sẻ.

Tuy nhiên, không phải học sinh nào ôn thi, đăng ký đi du học thì hồ sơ cũng cũng được duyệt thành công.

"Sau đại dịch Covid-19, nhiều nước tiên tiến, phát triển đã mở cửa trở lại. Tại 012 Global Việt Nam, việc xin cấp visa cho học sinh gần như là 100%", bà Hana thông tin.

Hiện nay, không ít quốc gia có nhiều chương trình, chính sách để thu hút du học sinh. Tuy nhiên, theo đánh giá của bà Hana, chương trình của quốc gia Úc có nhiều lợi thế khi du học sinh có thể vừa đi học, vừa đi làm để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó, tại quốc gia này còn có nhiều cơ hội du học cho các bạn sinh viên cao đẳng hoặc chưa hoàn thành chương trình đại học trong nước.

124-1655975165.jpg

Anh Quốc cũng là một điểm đến nổi trội trong giai đoạn này khi có nhiều chương trình tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh so với các quốc gia khác, trong đó có thể kể đến chương trình du học không cần IELTS cho học sinh dưới 18 tuổi hay "mang" cả gia đình đi du học chỉ với mức chi phí khoảng 500 triệu đồng,…

Là một trong những công ty tư vấn du học quốc tế uy tín và chuyên nghiệp, 012 Global đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều học sinh, sinh viên xin học bổng của các trường tại các nước có nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore,…

"012 Global là một trong những Agency top 1 ở Anh quốc và công ty của chúng tôi có những mối quan hệ làm việc rất thân thiết với khoảng 500 trường học. Hàng năm, công ty đưa hàng nghìn du học sinh Việt Nam và các nước khác đến học tại Anh quốc. 012 Global luôn cố gắng để giúp học sinh xin được các mức học bổng tốt nhất, phù hợp nhất", bà Hana chia sẻ.

125-1655975169.jpg

Với đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn, tư vấn du học 012 Global luôn sẵn sàng tiếp nhận các hồ sơ khó, có tỳ vết, xử lý tranh chấp và tháo gỡ các khó khăn cho khách hàng.

gg-1655986301.jpg

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở việc tư vấn lựa chọn quốc gia, trường học, ngành học phù hợp xu thế, 012 Global còn đồng hành liên tục, cung cấp hỗ trợ khẩn cấp khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch hoặc những dự định về công việc sau khi kết thúc chương trình học như các dịch vụ visa, kế toán, luật sư,..

 

TƯ VẤN DU HỌC 012 GLOBAL

Địa chỉ: Office 21, 133 Creek Road, Greenwich, London SE8 3BU

Việt Nam: 253 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (+44) 7751 988 886 ||  0983929189 - 0948228558

Vương Xuân Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "012 Global Việt Nam - Đơn vị tư vấn du học uy tín, chất lượng, tận tâm" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.