Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ được săn đón năm 2021

31/03/2021 09:00

Du lịch Wellness hay còn gọi là du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe là sự giao thoa giữa du lịch truyền thống và ngành chăm sóc sức khỏe. Khi nhu cầu tái tạo thể chất, tinh thần của con người ngày càng tăng cao, bất động sản nghỉ dưỡng hướng đến sức khỏe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Còn nhiều tiềm năng khai thác

Theo báo cáo của The Global Wellness Institute (Viện Sức khỏe toàn cầu), thị trường du lịch chăm sóc sức khoẻ được dự báo tăng trưởng với tốc độ trung bình 7,5% hằng năm, đến năm 2022 ước đạt mức 919 tỷ USD, chiếm 18% tỷ trọng thị trường du lịch thế giới. Riêng ở châu Á, đã có trên 257 triệu chuyến du lịch chăm sóc sức khỏe, đạt doanh thu hơn 136 tỷ USD.

Giữa cuộc cạnh tranh “khốc liệt” của đa dạng loại hình bất động sản trên thị trường, các sản phẩm thuộc dòng Wellness có giá trị đắt đỏ và khan hiếm vẫn luôn được săn đón như một xu thế tất yếu. Tốc độ đô thị hóa ở trung tâm thành phố không ngừng gia tăng, quỹ đất để phát triển các dự án quy mô, bố trí tiện ích, cảnh quan đáp ứng nhu cầu sống khỏe của người dân không còn nhiều trong khi ở khu vực ven đô, nơi sở hữu lợi thế thiên nhiên trong lành, hoang sơ được đánh giá còn nhiều tiềm năng để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Nếu như trước đây, giới thượng lưu Việt Nam thường chọn các gói du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, thì hiện nay nhiều dự án trong nước cũng lựa chọn phát triển theo mô hình này. Nhất là khi số lượng người siêu giàu tại Việt Nam không ngừng gia tăng, đồng nghĩa với nhu cầu đầu tư vào bất động sản du lịch, ngôi nhà thứ hai ở các khu nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng.

Nhiều ông lớn địa ốc đã tìm đến vùng ven đô, nơi có không gian thiên nhiên hùng vĩ để phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó hệ thống giao thông kết nối trung tâm thành phố với các khu vực ngoại đô ngày càng thuận tiện.

Hoà Bình là một trong những địa phương được xếp vào danh sách thiên đường du lịch đáng trải nghiệm gần trung tâm Hà Nội. Nền văn hóa Hòa Bình độc đáo, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp "sơn thuỷ hữu tình”, thơ mộng là không gian thiên nhiên tươi đẹp, có sức lôi cuốn bất cứ ai muốn đến đây nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ.

 

IVORY VILLAS& RESORT dự án đã hiện hữu, đã đưa giai đoạn 1 vào khai thác vận hành

Ivory Villas & Resort: hướng tới sân chơi nghỉ dưỡng mới

Nổi bật trong những dự án đang được triển khai tại Hòa Bình hướng tới giá trị sức khoẻ con người phải kể đến dự án Ivory Villas & Resort. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Lương Sơn, nơi cửa ngõ du lịch Tây Bắc.

Được đầu tư, phát triển bởi công ty CP Archi Reenco Hòa Bình - một thành viên của tập đoàn Việt Mỹ, Ivory Villas & Resort không chỉ là một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là điểm nhấn tăng giá trị cho cả khu vực.

Toàn bộ dự án được bao bọc bởi 2000ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi, hồ trước mặt mang đến cuộc sống trong lành và chất lượng cho con người. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch, sống giữa không gian xanh giúp sự giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý tâm thần với tỷ lệ lên tới 55%, nâng cao sức khỏe, giúp con người thư thái, an yên. Chính vì thế, lựa chọn Ivory Villas & Resort là lựa chọn những giây phút nghỉ ngơi bình yên, hồi phục năng lượng cho cơ thể sau những giây phút bộn bề công việc.

IVORY VILLAS&RESORT,  khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ toàn diện

Điểm nổi bật của dự án này là phân khu The Azura, với những biệt thự ở độ cao 200m so với mực nước biển, mang đến tầm nhìn bao trọn thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Hoà Bình. Phân khu được phát triển với ý tưởng trở thành phân khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất dự án theo phương pháp Thiền kết hợp với Y học cổ truyền. Các phòng trị liệu được bố trí giữa rừng tự nhiên, theo phong cách đậm sắc màu Tây Bắc, giúp giảm stress hiệu quả, điều hòa nhịp tim, nhịp thở, phát huy tối đa khả năng sáng tạo.

Phân khu The Azura nằm ở độ cao 200m so với mặt nước biển, không khí trong lành, chất lượng.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Ivory Villas & Resort không chỉ đem lại giá trị cho nhà đầu tư mà còn là một điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Hoà Bình. Dự án là nơi chủ đầu tư chú trọng phát triển để mang lại giá trị an cư tinh khiết, nâng cao “chỉ số sinh thái”. Số lượng giới hạn các sản phẩm tại Ivory Villas & Resort đã nhanh chóng thu hút các nhà sưu tập bất động sản sành sỏi và có thực lực.

Bạn đang đọc bài viết "Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ được săn đón năm 2021" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.