Budweiser và Mega1 lần đầu hợp tác triển khai chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng”

Đăng bởi Hạnh Quyên

01/12/2020 15:48

Lần đầu tiên, nhãn hàng bia Budweiser kết hợp cùng ứng dụng “săn khuyến mãi” Mega1 triển khai chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng”, với cơ hội trúng 6 lượng vàng mỗi tuần cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Mua bia Budweiser – Trở thành “vua lộc vàng” trên Mega1

Chương trình “Khởi sắc lộc vàng” trên Mega1 được triển khai từ ngày 1/12/2020 đến hết ngày 28/02/2021. Trong thời gian này, khách hàng khi mua các thùng sản phẩmBudweiser x Mega1 phiên bản giới hạn trên ứng dụng Mega1 hoặc trang mall.mega1.vn đều được tham gia chương trình săn giải.

Cụ thể, trong mỗi thùng Budweiser x Mega1 phiên bản giới hạnsẽ đính kèm một phiếu dự thưởng, khách hàng cào lớp bạc trên phiếu và nhập mã dự thưởng này trên ứng dụng Mega1 và tìm cơ hội trúng 48 lượng vàng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày, mỗi tuần.

Xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình, người chơi có cơ hội nhận 6 lượng vàng (2 lượng/giải) mỗi tuần và gần 70.000 thẻ cào điện thoại (Giải ngày). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Với luật chơi đơn giản cùng cơ hội trúng thưởng cao, chương trình khuyến mãi giữa Budweiser và Mega1 đang nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

 

Sự kết hợp lần đầu của Budweiser và Mega1 hứa hẹn mang đến sự bùng nổ cho thị trường khuyến mãi cuối năm

Chia sẻ về lần đầu tiên “bắt tay” cùng Budweiser, đại diện Mega1 cho biết: “Ra mắt chưa đầy 1 năm, Mega1 đã và đang hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế. Chúng tôi rất vui khi các chương trình khuyến mãi tổ chức trên Mega1 luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng của hàng triệu khách hàng và các doanh nghiệp. Đây là niềm tự hào và động lực để Mega1 tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện mình. Với chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng”, công ty kỳ vọng sẽ giúp nhãn hàng Budweiserthúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp cuối năm, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng một chương trình hấp dẫn với cơ hội trúng các phần quà thiết thực, giá trị”.

Luật chơi đơn giản, cơ hội trúng thưởng cao

Chương trình “Khởi sắc lộc vàng” mang đến khách hàng cơ hội trúng thưởng 6 lượng vàng mỗi tuần với luật chơi vô cùng đơn giản:

- Bước 1: Người chơi quét mã QR trên thùng hoặc tìm ứng dụng Mega1 trên Google Play hoặc App Store và cài đặt vào điện thoại của mình.

- Bước 2: Nhập “Mã dự thưởng” (đính kèm trong mỗi phiếu dự thưởng bên trong thùng bia Budweiser khuyến mãi) lên ứng dụng Mega1 để nhận lượt chơi, kèm theo “Mã cơ hội”.

- Bước 3: Giữ “Mã cơ hội” để tham gia quay thưởng giải tuần trúng “Lộc vàng”.

Tham gia ngay khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng” để có cơ hội “rinh” về 48 lượng vàng và hàng ngàn giải thưởng hấp

Đặc biệt, với mỗi “Mã dự thưởng” mới nhập, khách hàng sẽ nhận được 2 lượt chơi “Phóng phi tiêu” với cơ hội trúng giải thưởng ngày, đồng thời kèm theo 1 “Mã cơ hội để tham gia quay thưởng trúng giải tuần. Với mỗi 2 “Mã dự thưởng” mới nhập vào, khách hàng được tặng thêm 3 lượt.

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt mua thùng sản phẩm Budweiser x Mega1 phiên bản giới hạn trên ứng dụng Mega1 hoặc trực tuyến tại tại trang Mall.mega1.vn để tham gia chương trình. Đội ngũ nhân viên Binh đoàn Áo đỏ sẽ nhanh chóng giao sản phẩm miễn phí đến tận tay khách hàng.

Chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng” sẽ tổ chức buổi livestream quay số và công bố các chủ nhân giải thưởng “lộc vàng” trên Fanpage  Mega1 vào 19h mỗi tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/12/2020. Đặc biệt, bên cạnh chính sách áp dụng cho các khách hàng mua lẻ, chương trình cũng dành ưu đãi riêng cho các đại lý trên toàn quốc.

Cụ thể, nếu đại lý hoàn tất thanh toán 210 thùng Budweiser x Mega1 phiên bản giới hạn sẽ nhận được 1 “Mã số quay thưởng” với cơ hội trúng 8 lượng vàng (mỗi giải 1 lượng vàng). Chương trình quay thưởng dành riêng cho các đại lý sẽ được kết hợp vào buổi livestream quay thưởng cho khách hàng mua lẻ vào tuần thứ 4 và thứ 8 của chương trình. Đặc biệt, chỉ áp dụng cho các đại lý mua hàng trực tuyến tại ứng dụng Mega1shop.

Chi tiết chương trình xem: Tại đây

 

Hạnh Quyên
Bạn đang đọc bài viết "Budweiser và Mega1 lần đầu hợp tác triển khai chương trình khuyến mãi “Khởi sắc lộc vàng”" tại chuyên mục Kinh doanh - Tiếp thị. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.