Ca sĩ Hồ Lệ Thu dự lễ ra mắt công nghệ độc quyền nâng mũi J–KO của viện thẩm mỹ Jk Nhật Hàn

Đăng bởi Hoàng Phúc

07/12/2020 14:49

Giọng ca 'Để Ta Say' cho biết hình ảnh giản dị này khá phù hợp với cô và với vai trò là gương mặt đại diện cho Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn đồng hành cùng chương trình “Vì Sống Là Sẻ Chia”, 

Ca sĩ Hồ Lệ Thu

Là người có mặt và luôn đồng hành cùng Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn trong suốt chặng đường vừa qua, Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Vì vốn đã quen biết và rất yêu mến JK Nhật Hàn từ những ngày đầu thành lập. Hồ Lệ Thu là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc thù công việc của Thu là phải chăm chút nhiều cho ngoại hình và nhan sắc. Nhưng để tìm được nơi uy tín và an toàn thì không phải ở đâu cũng có. Thu biết đến BS Trí cũng đã lâu và rất yên tâm khi được đội ngũ tại JK Nhật Hàn chăm sóc vẻ đẹp cho mình. Mọi người cũng thấy trong cuộc sống hiện đại, ngoại hình đóng vai trò khá quan trọng...

...Suốt những năm qua, Thu luôn dõi theo từng trường hợp dị tật mà chương trình Vì Sống Là Sẻ Chia thực hiện. Quả thật khi nhìn những em ấy mình không kiềm được cảm xúc, tại sao lại có nhiều bất công đối với các bạn đó như vậy. Thu mới nhận ra phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là việc làm đẹp đơn thuần, mà thẩm mỹ còn là phương thuốc chữa lành cho các bạn có ngoại hình và hoàn cảnh đặc biệt. Giúp các bạn có được cuộc sống mới, tự tin hơn và hạnh phúc hơn. Hồ Lệ Thu hy vọng là chương trình sẽ tiếp tục lan rộng để giúp đỡ nhiều em mắc phải dị tật hơn nữa. Thu cũng chúc cho JK Nhật Hàn không ngừng phát triển để trở thành địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín cho các tín đồ làm đẹp”.

Nữ ca sĩ sexy nhất Thúy Nga Paris đồng hành cùng chương trình Vì Sống Là Sẻ Chia, hỗ trợ phẫu thuật gần 1000 người sứt môi hở hàm ếch, Chương trình được Viện Thẩm mỹ Jk Nhật Hàn tổ chức suốt 3 năm qua.

Ngoài ra giọng ca 'Còn Trách Nhau Làm Gì' còn muốn dùng công nghệ nâng mũi J–KO để làm cho mình đẹp hơn, khi được chương trình chia sẻ với chiếc mũi đẹp chuẩn sang thách thức mọi va chạm do chính bàn tay ThS.BS.Lê Viết Trí thực hiện.

Hồ Lệ Thu - ThS.BS.Lê Viết Trí

Tham dự chương trình còn có sự tham gia của bà xã bác sĩ Lê Viết Trí - Chung Nguyễn

Sự kiện ra mắt công nghệ độc quyền nâng mũi J–KO do Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn được diễn ra tại 235 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP.HCM. Xuyên suốt chương trình, các chuyên gia đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về các phương pháp thẩm mỹ mũi thông qua các bài báo cáo về chuyên môn.ThS.BS.Lê Viết Trí trình bày kiến thức về xu hướng thẩm mỹ mũi tại Việt Nam và những quan điểm đúng đắn trong phẫu thuật tạo hình nâng mũi. Bác sĩ Lê Viết Trí chia sẻ: “Quan niệm làm mũi cao tây, thẳng đứng không phù hợp với chiếc mũi của người Á Đông. Vì thế, không ít những trường hợp mũi gặp biến chứng sau khi thực hiện nâng mũi sai phương pháp. Bằng công nghệ nâng mũi J-KO với kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid tạo hình mũi vững chắc và đẹp chuẩn thời thượng. Dáng mũi J-Line tự nhiên, không quá cao, không võng và nổi bật nhất chính là sự hài hoà và vẻ đẹp bền vững, với sự kết hợp cùng các chất liệu nâng mũi tiên tiến nhất".

ThS.BS Lê Viết Trí chia sẻ về công nghệ nâng mũi J-KO 

Chia sẻ về việc những dáng mũi được ưa chuộng tại Việt Nam, nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc thẩm mỹ mũi tự nhiên, hài hòa bác sĩ Lê Viết Trí đã mang đến cho chương trình nhiều thông tin bổ ích. Cùng với đó là sự lý giải về công nghệ nâng mũi độc quyền J-KO tại JK Nhật Hàn. Cũng trong chương trình, quý khách hàng được gặp gỡ và trực tiếp thấy những khách hàng thực tế từng nâng mũi tại JK Nhật Hàn.

Rất nhiều khách hàng quan tâm về công nghệ nâng mũi J-KO của thẩm mỹ viện Nhật Hàn

Tốt nghiệp Thạc Sĩ chuyên ngành Phẫu thuật Tai - Mũi - Họng và Đầu mặt cổ tại Đại học Y Dược TP HCM, BS Lê Viết Trí không ngừng học tập và trao dồi kiến thức chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại các trường đại học danh tiếng. Sau thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài, ông tốt nghiệp ngành Thẩm mỹ học Nội khoa và Công nghệ cao tại Canada, cũng từng là thành viên Hội Spa Y Tế và Phẫu thuật thẩm mỹ Canada.

Với cái tâm làm nghề, ThS.BS Lê Viết Trí luôn mong muốn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên, tiềm ẩn bên trong mỗi khách hàng một cách an toàn và thẩm mỹ. Chính vì thế, ông không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những phương pháp làm đẹp hiện đại, chuẩn y khoa. Nâng Mũi J-Ko là công nghệ được Ths.BS Lê Viết Trí vô cùng tâm đắc, tôn tạo dáng mũi J-Line thời thượng với kỹ thuật dựng trụ mũi Pyramid độc quyền. Là phương pháp hoàn hảo để tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi cho khách hàng đã từng thẩm mỹ hỏng hoặc người bị dị tật sứt môi hở hàm ếch. 

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette - Địa chỉ làm đẹp hàng đầu của sao Việt Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette - Địa chỉ làm đẹp hàng đầu của sao Việt

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng phổ biến và tinh tế, việc tìm cho mình một địa chỉ ruột để làm đẹp là không hề dễ dàng. Với mong muốn mang lại một địa chỉ uy tín...

Hoàng Phúc
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Hồ Lệ Thu dự lễ ra mắt công nghệ độc quyền nâng mũi J–KO của viện thẩm mỹ Jk Nhật Hàn" tại chuyên mục Thẩm Mỹ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.