Cách chăm sóc răng miệng ban đêm để có nụ cười tỏa nắng

Đăng bởi PV

25/11/2021 17:39

Chăm sóc răng miệng ban đêm đóng vai trò rất quan trọng. Chỉ với vài bước đơn giản trước khi đi ngủ với các sản phẩm từ Dược phẩm Hoàng Hường, bạn có thể là tạo ra sự khác biệt về độ trắng sáng cho nụ cười của bạn.

Trong 8 tiếng bạn ngủ, sẽ có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra với răng miệng vì đây là lúc mà vi khuẩn tích tụ nhiều bên trong khoang miệng. Có nhiều cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng ngay cả khi ngủ mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Dưới đây là một số mẹo chăm sóc răng miệng đơn giản trước khi đi ngủ để giữ cho răng luôn chắc chắn và khỏe mạnh.

Đánh răng trước khi ngủ

Đánh răng đúng cách trước khi đi ngủ với kem đánh răng là thói quen không thể thiếu mỗi ngày nếu muốn có hàm răng chắc khỏe và nụ cười tỏa nắng. Đánh răng sẽ giúp loại bỏ phần thức ăn vụn còn sót lại hoặc bị mắc kẹt giữa các kẽ răng, chống lại sự hình thành mảng bám, ngăn ngừa sâu răng và các bệnh về nướu.

Theo các nha sĩ, cách tốt nhất để vệ sinh răng miệng là chải răng nhẹ nhàng với chuyển động ngắn. Bạn nên chải bề mặt những răng ngoài trước, sau đó là những chiếc răng ở bên trong, cuối cùng là răng hàm. Để chải mặt trong của răng cửa, bạn hãy dùng đầu bàn chải và chải lên xuống nhẹ nhàng. Sau khi đánh răng xong, bạn đừng quên chải lưỡi vì lưỡi là nơi vi khuẩn gây hôi miệng thường cư trú nhất.

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H là một dạng kem bọt có hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với các dạng kem đánh răng trên thị trường. Sản phẩm sử dụng công nghệ bào chế tạo bọt giúp thấm nhanh vào phần chân răng và răng giúp tăng hiệu quả sử dụng. Có thể xịt một lần trực tiếp vào khoang miệng, sử dụng bàn chải mềm để chải răng và sau đó không cần súc miệng lại. Kem đánh răng này mang lại cho người sử dụng độ tiện lợi, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bên người.

Công dụng kem đánh răng Dentist H2H là làm thơm miệng, giúp giảm mảng bám trên răng. Góp phần ngăn ngừa viêm lợi và sự phát triển của vi khuẩn có hại trong miệng, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng…

Dùng chỉ nha khoa

Nếu chỉ đánh răng thôi thì khó có thể loại bỏ hết những mảng bám trên răng. Để loại bỏ hết các mảnh vụn thức ăn, bạn nên kết hợp dùng chỉ nha khoa sau khi đánh răng. Chỉ nha khoa là vật dụng được thiết kế với mục đích loại bỏ mảng bám thức ăn tại những vị trí chật hẹp mà bàn chải không thể len lỏi tới được như vị trí giữa các kẽ răng, giữa răng và dưới nướu răng.

Làm sạch răng với nước súc miệng

Sau khi đánh răng và làm sạch răng với chỉ nha khoa, bước tiếp theo trong quá trình chăm sóc răng miệng ban đêm là súc miệng với nước súc miệng để làm sạch hoàn toàn.

Nước súc miệng không chỉ mang đến hơi thở thơm mát mà còn chứa các thành phần giúp tăng cường sức khỏe răng miệng và điều trị các vấn đề nha khoa nhất định. Duy trì thói quen này trước khi đi ngủ có thể giúp rửa trôi những mảnh vụn thức ăn còn sót lại, ngăn ngừa sâu răng và viêm nướu. Để đạt hiệu quả chăm sóc răng miệng tốt nhất, bạn có thể hỏi nha sĩ về loại nước súc miệng phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care MeDic là sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên như trầu không, đinh hương, Menthol giúp làm sạch và thơm mát răng miệng hiệu quả, ngoài ra còn kháng khuẩn, giúp răng trắng, chắc khỏe. Mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Nước súc miệng Hoàng Hường giúp ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng; Giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ; Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên; Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau khi phẫu thuật…

Có thể nói, một hàm răng đẹp và khỏe không chỉ giúp bạn tự tin trong giao tiếp mà còn giúp bạn tránh các vấn đề sức khỏe sau này. Hãy chăm sóc răng miệng đúng cách bằng Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic để nụ cười luôn tỏa nắng.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, giúp làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Cách chăm sóc răng miệng ban đêm để có nụ cười tỏa nắng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.