Cặp vợ chồng GenZ "hô biến" nhà cũ thành không gian trong lành chỉ với 3 bước đơn giản

Đăng bởi Văn Mạnh

24/09/2022 07:59

Dù không đủ điều kiện mua nhà mới nhưng cặp vợ chồng Vinh - Ngọc (SN 2000, Hà Nội) vẫn sở hữu không gian sống mơ ước nhờ những thay đổi rất đơn giản trong thiết kế.

Sơn lại tường bằng tông màu tươi mát

e2-1663980896.png

Nếu như kiến trúc bên ngoài là cách gia chủ khoe “gu” thẩm mỹ của mình với khách đến chơi thì không gian bên trong lại là thế giới riêng để gia chủ tận hưởng những giây phút riêng tư bên gia đình. Chính vì vậy, dù không sở hữu ngôi nhà quá đồ sộ nhưng anh Vinh - chị Ngọc vẫn dồn tâm huyết để cải tạo không gian bên trong. Và màu sơn chính là yếu tố đầu tiên cần thay đổi.

Không còn những mảng tường bong tróc, ẩm ướt là tông xanh mint pastel thời thượng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái ngay khi bước vào nhà. Các gam màu pastel không quá chói mắt nhưng vẫn đủ để tạo vẻ sinh động cho không gian sống, vì vậy, sau khi khoác lên tường lớp sơn màu tươi mát, căn nhà cấp 4 của anh Vinh - chị Ngọc đã trở thành “vườn cổ tích” mơ mộng cho đôi vợ chồng son.

Trồng thêm nhiều cây xanh

e3-1663980905.png

Vì nhà có diện tích hạn chế nên anh Vinh chị Ngọc không có khoảng không rộng, thoáng khí như các căn nhà lớn. Nhưng chủ nhân đã khắc phục bằng cách trồng nhiều cây xanh tại các góc trong nhà như ban công, góc nhà, bệ cửa sổ và trên bàn làm việc.

Các loại cây được anh Vinh chị Ngọc lựa chọn đều rất quen thuộc tại Việt Nam như: lưỡi hổ, kim ngân, kim tiền, lan ý, ngũ gia bì,...Theo anh Vinh, những loại cây này có kích thước nhỏ, dễ sống nên vợ chồng anh không cần chăm sóc quá kỹ nhưng chúng vẫn có thể sinh trưởng tốt trong không gian nhà ở.

Nhờ việc trồng cây xen kẽ trong nhà, anh Vinh chị Ngọc đã có những góc rất “chill” mà không cần không gian quá rộng rãi, cầu kỳ.

Sử dụng cửa cách âm, cách nhiệt

e4-1663980914.png

Sau khi trang hoàng nội thất, anh Vinh chị Ngọc vẫn chưa hài lòng vì dù nhà đã đẹp nhưng khói bụi, tiếng ồn xung quanh vẫn khiến căn nhà bớt đi phần nào sự dễ chịu. Vì vậy, anh chị đã quyết định đầu tư mua các bộ cửa cao cấp để có thể tận hưởng sự trong lành, yên tĩnh ngay giữa thành phố. Sau khi cân nhắc nhu cầu của mình, anh Vinh chị Ngọc quyết định chọn cửa nhôm kính BossWindow vì mẫu mã đẹp, độ bền cao và quan trọng hơn là khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Cụ thể, BossWindow được sản xuất bằng billet nhôm nhập khẩu nên có độ bền cao và không bị cong vênh, ẩm mốc, ố vàng do thời tiết. Để tăng cường độ bền vững, chắc chắn của cửa, cánh và khung cửa được thiết kế ghép góc 45 độ sử dụng ke vĩnh cửu kết hợp bơm keo hai thành phần tăng cường độ liên kết góc, tạo độ thẩm mỹ cho cửa.

Tuy nhiên, điều anh Vinh chị Ngọc ưng ý nhất ở BossWindow chính là độ kín khít cao để bảo vệ không gian sống trong lành. Đây là hiệu quả của việc sử dụng hệ gioăng cao su EPDM 2 thành phần cùng các rãnh cửa được tính toán chính xác. Đồng thời, độ khít cao cũng giúp hơi lạnh từ điều hòa không bị thoát ra ngoài, giảm lãng phí điện năng cho người dùng.

Theo anh Vinh chị Ngọc, từ khi lắp cửa BossWindow, căn nhà trở nên mát mẻ và không còn cảm giác hầm hập khi hè sang. Nhờ đó, không khí gia đình trở nên vui vẻ, dễ chịu hơn thay vì sự khó chịu, bực bội như trước kia. Nói cách khác, BossWindow chính là mảnh ghép để hoàn thiện không gian đáng sống cho cặp vợ chồng trẻ.

Giống như gia đình anh Vinh chị Ngọc, hàng triệu gia đình khác trên cả nước cũng đang sử dụng BossWindow và tận hưởng không gian sống lý tưởng. Nếu bạn cũng đang muốn làm mới không gian sống, BossWindow chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn để giúp bạn sở hữu ngôi nhà đáng sống trong thời gian nhanh nhất.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Cặp vợ chồng GenZ "hô biến" nhà cũ thành không gian trong lành chỉ với 3 bước đơn giản" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.