CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ HỆ HÔ HẤP TOÀN DIỆN ĐỂ SỐNG CHUNG VỚI COVID-19 BẰNG BỘ 3 SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU PHYTOCINE

21/12/2021 09:19

Sau thời gian dài bùng phát, ảnh hưởng nặng nề đến mọi hoạt động kinh tế - xã hội, dịch Covid-19 lần thứ 4 đang dần “hạ nhiệt” với số ca mắc mới liên tục giảm những ngày qua. Tuy nhiên, “thở phào” chưa được bao lâu, ngày 25.11 Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo nhân loại phải đối mặt với một chủng mới mang tên là “Omicron”.

Theo kết quả nghiên cứu ban đầu, mặc dù chưa rõ về độc lực và khả năng né tránh vắc-xin của biến chủng này nhưng có điều chắc chắn là chủng Omicron phức tạp hơn chủng Delta rất nhiều. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả những ai đang lơ là và chủ quan trong giai đoạn “bình thường mới”. Việc cấp thiết và quan trọng nhất thời điểm này chính là tự bảo vệ bản thân và đặc biệt là bảo vệ hệ hô hấp trước sự tấn công của virus Sas-Ncov-2.

Tại sao phải bảo vệ hệ hô hấp?

Hệ hô hấp giữ vai trò quan trọng trong việc dẫn khí và trao đổi khí duy trì sự sống cho mọi tế bào trong cơ thể. Hệ hô hấp bao gồm hệ hô hấp trên và hệ hô hấp dưới. Hệ hô hấp trên gồm có mũi, hầu, họng, xoang, thanh quản… có nhiệm vụ lấy không khí, lọc không khí trước khi đưa không khí xuống hệ hô hấp dưới. hệ hô hấp dưới gồm khí quản, phế quản, phế nang, màng phổi và phổi có nhiệm vụ dẫn khí, lọc khí và trao đổi khí. Cho nên, nếu hệ hô hấp suy yếu thì ảnh hưởng cực kỳ lớn đối với sức khỏe và tính mạng của con người.


Virus Sas-Ncov-2 tấn công hệ hô hấp như thế nào?

Virus Corona hay còn gọi là Sas-Ncov-2 xâm nhập vào cơ thể trước hết qua hệ hô hấp trên (chủ yếu qua mũi, họng) và tiếp đến đi xuống hệ hô hấp dưới, chủ yếu là phổi. Vì vậy, nếu kịp thời xử lý làm sạch virus trước khi chúng đi xuống hệ hô hấp dưới thì vẫn có thể tránh được bị nhiễm nặng hơn hoặc thậm chí không bị nhiễm bệnh. Khi đi xuống phổi, virus tấn công dồn dập tế bào phổi, chủ yếu là lớp tế bào bảo vệ lông mao, sau đó làm bong tróc lớp bảo vệ này. Khi mất đi lớp bảo vệ, đường hô hấp sẽ bị chất bẩn, dịch lỏng và virus tràn ngập.

Cách thức tấn công này khiến nhiều bệnh nhân COVID-19 bị viêm cả 2 lá phổi. Sau giai đoạn 1, nếu hệ miễn dịch bệnh nhân đủ khoẻ, sẽ hồi phục. Khi sang giai đoạn 3, tổn thương phổi nặng sẽ tiếp tục lan rộng dẫn tới suy hô hấp cấp tính (thở nhanh, khó thở, tím tái…). Trong trường hợp bệnh nhân có hồi phục, phổi sẽ bị tổn thương nặng và không thể phục hồi.

Giải pháp chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp toàn diện với bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine

Hiện nay, dù đã có vắc-xin và cũng có 1 số loại thuốc được cho phép điều trị bệnh nhân Covid-19 nhưng tình hình dịch bệnh cho thấy người dân không nên chủ quan bởi vì những ca nhiễm bệnh, tăng nặng hay tử vong vẫn xảy ra ở những người đã tiêm đủ liều vắc-xin. Tuy nhiên, đối với những người có hệ hô hấp khỏe mạnh được bảo vệ chăm sóc thường xuyên, tỷ lệ nhiễm, tăng nặng hoặc tử vong thấp hơn rất nhiều.

Ủng hộ chủ trương và chính sách của Chính phủ, thấu hiểu những tâm tư, lo lắng của người dân trong cuộc chiến với virus Sas-Ncov-2, Công ty cổ phần Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group đã nghiên cứu và giới thiệu bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine giúp tăng cường và chăm sóc sức khỏe hô hấp toàn diện, đem lại một sự lựa chọn uy tín cho người dân.

Bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine gồm các sản phẩm được nghiên cứu và bào chế theo công thức đặc biệt và hoàn toàn từ thiên nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP-WHO với mục đích kết hợp với nhau tạo ra các hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp trước sự tấn công của virus. Bộ 3 sản phẩm này gồm:

   -   Viên uống Phytocine: Được tinh chế từ các vị kháng sinh tự nhiên mạnh nhất hiện nay bao gồm Xuyên Tâm liên, cây Thanh ngâm, Gừng gió, Mật ong và Tỏi theo tỷ lệ vàng dựa trên nguyên lý Quân-Thần-Tá-Sứ nổi tiếng của y học cổ truyền, giúp chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp theo cơ chế 3 tác động đột phá là KHÁNG KHUẨN-CHỐNG VIÊM, LÀM SẠCH HỆ HÔ HẤP VÀ TÁI TẠO, NUÔI DƯỠNG. Đặc biệt, với thành phần là cao Xuyên Tâm liên cô đặc đã và đang được sử dụng rộng rãi trong việc xử lý các triệu chứng của Covid, viên uống Phytocine là một sự lựa chọn tin cậy của mỗi gia đình.

   -   Dung dịch xông Phytocine-sauna: Sản phẩm này được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên, trong đó có Xuyên Tâm liên dựa trên sự kết hợp tính ưu việt của phương pháp phòng và chữa bệnh truyền thống là xông hơi và công nghệ hiện đại, có tác dụng thải độc, kháng và khử khuẩn ở khu vực vùng mũi và vùng họng. Đặc biệt, dung dịch xông Phytocine-sauna có thể sử dụng trong các máy tạo hoặc khuếch tán mùi trong gia đình, giúp kháng khuẩn và làm sạch không khí trong gia đình.

   -   Xịt mũi họng Sarsinus: Công dụng chính của sản phẩm này là giúp làm sạch mũi, họng, loại bỏ virus, vi khuẩn, hỗ trợ ngăn ngưa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp, giúp bảo vệ niêm mạc mũi, họng. Sản phẩm này khi được kết hợp với dung dịch xông Phytocine-sauna và Viên uống Phytocine sẽ giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và phòng chống chứng bệnh về hô hấp. Ngoài ra, xịt mũi họng Sarsinus được sử dụng thường xuyên trong quá trình sinh hoạt và làm việc. Chỉ cần xịt đầy đủ toàn bộ khoang mũi, họng, Sarsinus có tác dụng bảo vệ trong khoảng 2h.

Với công dụng độc đáo và rất có giá trị thực tiễn như trên, ngay từ khi được giới thiệu, bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine đã được đón nhận rộng rãi. Trong một vài tháng vừa qua, khi dịch bệnh bùng phát, bộ 3 sản phẩm này luôn là lựa chọn không thể thiếu của nhiều gia đình Việt Nam. Ngày 13 tháng 11 năm 2021, thương hiệu Phytocine chuyên về tăng cường và bảo vệ hệ hô hấp đã được vinh danh là Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam (Top BrandVietnam –Asia 2021).

Chi tiết tham khảo tại website:

Bạn đang đọc bài viết "CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ HỆ HÔ HẤP TOÀN DIỆN ĐỂ SỐNG CHUNG VỚI COVID-19 BẰNG BỘ 3 SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU PHYTOCINE" tại chuyên mục Sức khỏe. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.