Chủ tịch Hà Ngọc Group:” Làm đẹp cho người chính là làm đẹp cho bản thân”

Đăng bởi Hà Phương

28/11/2020 20:24

Chủ tịch Hà Ngọc group là một nữ doanh nhân trẻ tuổi nhưng rất thành công trong ngành làm đẹp. Thành công của điểm làm đẹp danh tiếng này chính là thái độ cầu thị, niềm đam mê bất tận và luôn xem vẻ đẹp của khách hàng là mục đích duy nhất để hướng đến.

Chân dung trẻ trung, xinh đẹp của Chủ Tịch HĐQT Hà Ngọc Group

Do đó cô chọn tôn chỉ cho doanh nghiệp của mình chính là cung cấp các thiết bị, công nghệ làm đẹp tiên tiến, đi đầu xu hướng của thời đại để giành tặng các chủ spa, thẩm mỹ. Không chỉ giúp cho khách hàng tiếp cận được cái đẹp hoàn mỹ, mà còn giúp các chủ Thẩm mỹ, spa nâng cao chất lượng, uy tín. Ngoài ra, Hà Ngọc Group cũng là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm vật liệu tiêu hao trong thẩm mỹ như chỉ, filler, botox…nhập khẩu.

Hà Ngọc group được thành lập vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Ha Ngoc Group đã thành lập và mở rộng thêm nhiều công ty có vị trí đứng trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam như Hangoc Âcdemy, Thẩm mỹ Quốc Tế Venice, Đào tạo chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nội khoa, cung cấp liên kết bác sĩ cho các thẩm mỹ và spa.

https://lh3.googleusercontent.com/__bOp9MoXRq44OGS5eV_hpZlbIvS-IWzYdWORu4HJYqFhLDjlCVp9rSjlGmW-mMGkz24Vp0YCO_qktEvpmCi02VSVydxbDh5GiQC0fYHVb_t8xFU1Q8txurKf14eQgAJvBr1holv1ZYxK5fjEQ

Các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước chụp hình lưu niệm cùng Hà Ngọc Group

Dưới sự điều hành của Chủ tịch HĐQT Hà Ngọc, Hangocgroup đã xây dựng được cho mình đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao để đưa tới khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Theo cô, sau tất cả, yếu tố quyết định sự phát triển lớn mạnh của Hà Ngọc Group vẫn là con người. Cô yêu cầu rất cao về chuyên môn và tay nghề đối với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, điều dưỡng, tư vấn viên và kỹ thuật viên...Tất cả phải được đào tạo bài bản về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm để khách hàng yên tâm và có chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

Kỹ thuật viên thực hiện liệu trình chăm sóc da chuyên sâu phải có kinh nghiệm, được đào tạo thường xuyên, trị liệu cho khách dưới sự kiểm tra, hướng dẫn của bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ về da nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất.

https://lh6.googleusercontent.com/KrVWNP4JdsvnecsSvUvmDXGppfAH4rk5CFKNdyMqxThGHWBSSKKwgWSAB67V6SRMNy0NbytmwDU0S9bGkRy4xlV0eLPxtdRTGQ5khHtu6rdlLuWuEEg36-cERUrkkKXW4Lsk-RtUGCPJewuztA

https://lh6.googleusercontent.com/5cp2IRNdE9sHdISwlEmepqbzrO4giJH_mMp4bwZ6aD8vnJPQfDVCgOwYGBbP1JJX6kqgXLLc5m6r4Olc4wU_R6baqEDAtnLUPVTLKbPg7y_wYPkixNdrA2cTmYFSkiz2an9C32LB2Hn9bWY1KA

Hà Ngọc Group luôn khẳng định được tầm quan trọng của mình với các đối tác trong và ngoài nước

Hiện dịch vụ điều trị nám, trẻ hóa, nâng cơ, xóa nhăn chống chảy xệ, điều trị mụn, thẩm mỹ nội khoa luôn được nhiều chị em ưa chuộng. Đây là thế mạnh của TMV Venice với loạt thiết bị, công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Cùng với đó, các sản phẩm như chỉ Secret Line Up, filler, botox Hàn Quốc và Châu Âu cũng là một trong những sản phẩm được các spa, thẩm mỹ viện gọi tên khi đến với Hangoc Group.

Nhìn lại hành trình gây dựng Hà Ngọc Group, doanh nhân Hà Ngọc cho biết:” Vì khao khát mang đến sức khoẻ, sắc đẹp một cách hoàn hào nhất cho mọi người mà tôi đã vượt qua mọi gian nan, vất vả ban đầu. Thu hoạch lớn nhất từ nghề là niềm tin mãnh liệt vào sự thành công, khao khát chiếm được tình cảm, sự tin cậy của khách hàng.”

Ngoài cung cấp các thiết bị thẩm mỹ cao cấp, cô còn thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, chuyển giao công nghệ, đào tạo về da, tư vấn chốt sale và setup cho spa, thẩm mỹ nhằm lan tỏa được đam mê, làm đẹp cho cộng đồng nhiều hơn nữa.

 

Trên trang cá nhân facebook nữ chủ tịch trẻ trung, xinh đẹp này còn chia sẻ:” Dưới ánh mặt trời rực rỡ, chạy trong nhân gian khổ, để thực hiện giấc mơ của chính mình, hãy nỗ lực, tâm huyết đi trên con đường mà bản thân đã chọn.”

https://lh5.googleusercontent.com/-gD1UjFB9Mn-jt9kvPlj8larV0Eq8lvRLjKT3XCgNqWG9AJlpDIDMa_9diNohv9qquiILO7BOmW8vA6HyqV2XN7GjkDAJTHUcwEAhjIgBTEWQGI0gukoY8kxqDumsOumeFZmT2LRaCCWhFsBdg

Chủ tịch Hà Ngọc luôn là người giữ lửa và truyền lửa trong ngành làm đẹp

Nói tới đây, dễ có thể hiểu vì sao, Hà Ngọc group lại khẳng định được vị thế, tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp cả trong và ngoài nước. Rất nhiều những chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ của các nước hàng đầu về làm đẹp đã luôn yêu quý và hợp tác cùng Tập Đoàn. Chính thái độ nghiêm túc, tận tâm với nghề mà bản thân cô cũng như Hà Ngọc Group luôn được các khách hàng tin yêu và đồng hành.

Hà Phương
Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch Hà Ngọc Group:” Làm đẹp cho người chính là làm đẹp cho bản thân”" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.