Cơ hội “Sinh lời kép” hiếm có với Shophouse Hacom Mall Ninh Thuận

Đăng bởi Văn Mạnh

05/08/2022 18:28

Hacom Mall Ninh Thuận trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ BĐS Việt Nam nhờ tính hoàn thiện về pháp lý, hạ tầng tiện ích và tiến độ xây dựng. Ngoài ra sự hấp dẫn đầu tư còn hướng đến khả năng tăng trưởng tự nhiên mạnh mẽ nhờ du lịch bứt tốc, cùng khả năng cho thuê trong ngưỡng giá cao tại đây.

Shophouse Hacom Mall - Tiềm năng sinh lời kép và bền vững

Hacom Mall đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao. Với số tiền đầuvừa phải cùng cam kết thuê lại ngay khi ký hợp đồng và nhận bàn giao nhà, chủ sở hữu có thể hoàn toàn yên tâm về khoản đầu tư của mình, bên cạnh tiềm năng to lớn của sức tăng giá tự nhiên do nhu cầu đầu tư BĐS ngày càng cao với các sản phẩm phục vụ du lịch nghỉ dưỡng, là sự tự tin cam kết thuê lại đến 2 năm theo mức giá xứng tầm của sản phẩm shophouse tại lõi trung tâm đô thị du lịch biển.

Theo các nhà đầu tư lâu năm, mức độ sinh lời của sản phẩm shophouse vẫn phụ thuộc vào những biến số cơ bản, bao gồm: vị trí, vị thế của dự án tại khu vực, khả năng lấp đầy của toàn dự án; dịch vụ tiện ích đầy đủ; cộng đồng cư dân nội khu lớn và phải có sự kết nối thông suốt, thu hút cộng đồng cư dân bên ngoài và du khách.

nt1-1659696600.png

TTTM Hacom Mall – được dự kiến khởi công vào tháng 9/2022

Shophouse Hacom Mall hội tụ đầy đủ những yếu tố đó. Dự án nằm ngay cạnh hồ điều hòa lớn nhất Ninh Thuận lên đến hơn 127.000 m2 tại lõi trung tâm thành phố, đồng thời tiếp giáp trực tiếp với trục giao thông huyết mạch đường 16/4 kết nối biển Ninh Chữ - top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, thể hiện ưu thế cực lớn trong ngành dịch vụ du lịch. Vị trí này được xếp vào nhóm BĐS “hàng hiếm” tại Ninh Thuận nói riêng và toàn thị trường Việt Nam nói chung, khi gần như không còn nơi nào tại đây có được vị thế tương đồng để so sánh.

nt2-1659696609.png

Ninh Thuận nằm tại trái tim vùng tam giác vàng du lịch nghỉ dưỡng Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết, đang ở ngưỡng tiền đề của sự bứt phá phát triển, khi mà các đô thị vệ tinh lân cận đã đạt ngưỡng bão hoà về BĐS du lịch nghỉ dưỡng và không còn nhiều tiềm năng tăng trưởng. Hacom Mall với sự hội tụ mọi tinh hoa của một sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng, nhưng lại nằm ngay chính giữa trung tâm thành phố du lịch biển, đang đóng vai người tiên phong và trở thành biểu tượng mới cho một trung tâm kinh tế, du lịch hàng đầu Việt Nam.

Ấn tượng với vẻ đẹp hoàn thiện của Shophouse Hacom Mall Ninh Thuận

Hacom Mall không chỉ sở hữu những tổ hợp vui chơi - giải trí và hoạt động thư giãn chất lượng 5 sao của khu nghỉ dưỡng ven biển, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với 17.000 m2 TTTM lớn nhất vùng, cùng hệ thống 146 căn shophouse phân bổ trên 2 tuyến nội đô ven mặt hồ và mặt chân đế của TTTM, kết nối liên thông từ trục chính giao thông 16/4 đến đường nguyễn Tri Phương, tiếp giáp chợ đêm Phan Rang nhộn nhịp sôi động.

Hacom Mall có thiết kế hiện đại, chú trọng phong cách đơn giản, sang trọng, lược bỏ những chi tiết và hoa văn rườm rà, nhưng vô cùng tinh tế. Chủ đầu tư đăc biệt quan tâm vào việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng chất lượng, thiết kế thân thiện, phù hợp với nhiều mục đích. Điểm nhấn của dãy shophouse nằm ở sự cân bằng, hài hoà, tiện dụng cùng những chi tiết cây xanh, hoa xen kẽ ở mặt ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khẳng định phong cách sống xanh thời thượng.

nt3-1659696616.png

Tháp đôi TTTM và khách sạn 5 sao – Biểu tượng mới của Ninh Thuận

Tháp biểu tượng Hacom Mall bao gồm 2 tòa, với tháp A sở hữu hơn 200 căn hộ hạng sang, 5 căn Penthouse đẳng cấp nhất Ninh Thuận, tháp B gồm 289 căn khách sạn 5 sao được QLVH bởi đơn vị hàng đầu thế giới. Đây là tiềm năng to lớn cho sự tăng trưởng của toàn bộ khu vực nói chung và hệ thống shophouse Hacom Mall nói riêng. Theo kế hoạch từ CĐT tháp Hacom Mall sẽ được khởi công vào tháng 9 năm 2022, tạo tiền đề cho bước phát triển mới của ngành thương mại dịch vụ du lịch Ninh Thuận.

nt4-1659696623.png

Nắm bắt cơ hội với mức giá cạnh tranh

Sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững nhưng chủ đầu tư đã đưa ra một ngưỡng giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 50 - 60 triệu/m2 đất. Đây cũng là thời điểm vàng thâm nhập thị trường bởi hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, mức giá nhà đất khi bắt đầu vào nhịp tăng trưởng đều sẽ ở ngưỡng khoảng 50 - 70 triệu đồng/m2 và tăng vọt trong 5 năm tiếp theo, sau đó chững lại khi đã đạt được đỉnh trong ngưỡng phát triển.

Lời khuyên của các chuyên gia là nhà đầu tư nên tham gia vào thị trường sớm khi mặt bằng còn giá tốt. Đầu tư vào các dự án có quy hoạch bài bản, pháp lý hoàn thiện như Hacom Mall Ninh Thuận là nước đi đúng đắn mà nhiều nhà đầu tư sẽ lựa chọn.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội “Sinh lời kép” hiếm có với Shophouse Hacom Mall Ninh Thuận" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.