Đan Trường, Cẩm Ly hội ngộ làm giám khảo cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

Đăng bởi Hoàng Phúc

10/12/2020 20:08

ca-si-1-1607572156.jpeg
Đan Trường, Cẩm Ly tái ngộ khán giả trên ghế nóng “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

Những năm đầu 2000, Cẩm Ly – Đan Trường là đôi song ca ăn khách bậc nhất. Không chỉ rất thành công với vai trò solo, họ có tới hàng chục ca khúc hát chung trở thành hit. Những năm gần đây, Đan Trường lấy vợ Việt kiều, chủ yếu hoạt động tại Mỹ nên hai ca sĩ hiếm khi tái hợp. Đến nay, dù ít có cơ hội đứng chung sân khấu do định hướng riêng nhưng họ vẫn được xem là đôi song ca đẹp nhất của Vpop, nhất là với các khán giả thế hệ 8X, 9X.

ca-si-2-1607572156.jpeg
Cẩm Ly – Đan Trường là đôi song ca ăn khách bậc nhất Vpop những năm 2000

Có lẽ khán giả sẽ khó mà quên những bản song ca như: Ảo mộng tình yêu, Mưa buồn, Nếu phôi pha ngày mai, Trở lại phố cũ,…Không chỉ có thế mạnh ở những ca khúc nhạc Hoa lời Việt, cả hai còn được yêu thích khi chuyển hướng sang hát những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Và cái tên “Anh Bo” Đan Trường và “Chị Tư” Cẩm Ly chính là cái tên thân thương mà khán giả dành cho cặp đôi.

Cẩm Ly cũng từng chia sẻ: “Đan Trường và tôi rất hợp nhau trên sân khấu, cả hai cũng hiểu nhau trong tính cách nữa. Lâu lắm rồi, công việc của mỗi người đều bận rộn nên chưa có thời gian để đi chơi, ăn uống cùng nhau, gặp nhau là tập luyện, thu âm. Tôi hạnh phúc khi có một đồng nghiệp, một người bạn hiền lành, điển trai, hát hay và chân thành như Bo”. Chính vì tình cảm thân thiết và hiếm có như vậy nên khán giả cũng rất mong chờ một ngày nào đó cặp đôi sẽ tái ngộ nhau tại một chương tình. 

ca-si-3-1607572156.jpeg
Dù đã hơn 40 tuổi nhưng Đan Trường vẫn tạo cảm giác như chỉ 20 tuổi

Có lẽ người mê nhạc Đan Trường, Cẩm Ly vẫn còn nhớ ca khúc “Nhớ anh mấy mùa” lần đầu được giới thiệu trong live show của ca sĩ Cẩm Ly và lập tức trở thành bài hit, được khán giả yêu thích. Sau gần 10 năm trở lại, ca khúc được khoác lên một bản phối mới còn cặp đôi vẫn thể hiện được sự tình cảm và đầy ăn ý khi kết hợp. Có thể khẳng định nếu ai chưa bao giờ thưởng thức những ca khúc của cặp đôi vàng này thực sự là một thiếu sót. 

Bận rộn với gia đình và công việc kinh doanh riêng khiến cặp đôi ít hợp tác song ca cùng nhau hơn khiến khán giả cũng tiếc nuối. Nhưng một niềm vui bất ngờ đối với các fan của cặp đôi này là Anh Bo và Chị Tư không lâu nữa sẽ cũng tái hợp trên ghế nóng của chương trình “Ngôi sao Âm nhạc 2020”, một sự trở lại hứa hẹn sẽ hoành tráng và không khiến khán giả thất vọng. Nhìn lại những năm vừa qua có thể thấy Đan Trường và Cẩm Ly không song ca nhiều cùng nhau, đặc biệt là việc cùng thâm gia ngồi ghế nóng một chương trình nào đó. Có thể thấy để tham gia được “Ngôi sao Âm nhạc” cặp đôi đã phải đặt rất nhiều kỳ vọng.

ca-si-4-1607572252.png
Chú thích ảnhChị Tư sẽ cùng anh Bo tìm ra những gương mặt có tài năng ca hát trong đêm chung kết “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

“Ngôi Sao Âm Nhạc” là cuộc thi chính quy do Cơ quan đại diện Tạp chí Biển Việt Nam phía Nam phối hợp cùng Công ty CP Bảo trợ Truyền thông PL tổ chức, được sự ủng hộ và đồng ý của Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM. Cuộc thi quy tụ dàn Ban giám khảo đình đám trong làng giải trí Việt: Danh ca Giao Linh, Danh ca Phương Dung, Danh ca Hoạ Mi, Đan Trường, Cẩm Ly, Giọng ca "Chuyện tình bên ao cá" Ngô Quốc Linh, Giám đốc âm nhạc Minh Lộc. Ban tổ chức là những người tâm huyết với âm nhạc: Nhà báo Chu Loan, Nhà báo Chí Bình, Ca sĩ Thái Hoàng,…

Với mong muốn không chỉ là tạo nên một cuộc thi đơn thuần mà đó sẽ là một sân chơi tuyệt vời, bổ ích cho các bạn có đam mê với âm nhạc, mong rằng qua chương trình này cái tài năng trẻ sẽ sớm được phát hiện và nâng cao khả năng của mình.

Đối với chương trình lần này ngoài Danh ca Phương Dung, tin chắc rằng với kinh nghiệm dày dặn đã có được, cặp đôi Đan Trường và Cẩm Ly sẽ dễ dàng dẫn dắt được các bạn trẻ đi theo đúng con đường mà các bạn mong muốn. Nếu ai đang là một fan cứng của cặp đôi này thì chắc chắn phải chuẩn bị tinh thần thật sẵn sàng để chào đón lần tái ngộ này trong đêm chung kết cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc”.

ca-si-5-1607572156.jpg
Đêm chung kết “Ngôi Sao Âm Nhạc” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hay đến với khán giả

Chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 15/12 tại nhà hát VOH (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), được trực tuyến trên Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam, ghi hình, phát sóng và đưa tin trên trên Đài truyền Hình Việt Nam VTV9, HTV9 và hơn 50 cơ quan Báo đài từ Trung Ương đến địa phương.

Mời quý vị khán giả đón theo dõi.

Ca sĩ Tuấn Hưng rạng rỡ hiến máu cứu người Ca sĩ Tuấn Hưng rạng rỡ hiến máu cứu người

Sau Tết Nguyên đán, tình trạng khan hiếm máu lại xảy ra ở nhiều địa phương trong nước. Kì nghỉ kéo dài, thời tiết khắc nghiệt, máu là chế phẩm sinh học tuy được dự trữ nhưng có hạn sử...

Hoàng Phúc
Bạn đang đọc bài viết "Đan Trường, Cẩm Ly hội ngộ làm giám khảo cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”" tại chuyên mục Nhân vật - Sự kiện. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.