Điều gì thú vị trong quán chè mang phong cách Thượng Hải ở Hà Nội?

Đăng bởi Vương Xuân Nguyên

31/12/2020 15:14

Trong không gian của quán chè Hỷ Lai Lạc bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật đúng chất Thượng Hải và hoà mình với những đêm nhạc có một không hai.

Không gian tại Hỷ Lai lạc

Không gian “sống ảo” đậm chất Thượng Hải

Bước chân vào Hỷ Lai Lạc, bạn sẽ cảm nhận được như đang dạo bước trong một khu phố đêm truyền thống của Thượng Hải. Với gam màu đen - đỏ chủ đạo, những chiếc đèn lồng, ô giấy nhiều màu sắc, những bức tranh thư pháp cổ điển, hàng tạp hóa, cửa hàng bán sách, rượu, quần áo... tạo nên một không gian vô cùng phong phú, rực rỡ.

Đặc biệt, ở Hỷ Lai Lạc được thiết kế với 2 tầng lầu, lối lên cầu thang cũng được thiết kế tỉ mỉ với những hoạ tiết tinh xảo mang đậm nét văn hóa Trung Hoa. Ngoài ra, khu xe ngựa, cổng hoa uyên ương, bốt điện thoại… là những không gian đẹp, mới lạ dành riêng cho những tín đồ thích check – in.

Hỷ Lai Lạc còn trưng bày những những bộ trang phục truyền thống Trung Hoa như sườn xám, áo khỏa (lễ phục cưới) dành cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm để có những bức ảnh khoe với bạn bè.  

Thưởng thức ẩm thực có một không hai

Các bạn trẻ tụ tập ở Hỷ Lai Lạc

Không chỉ có không gian sống ảo lung linh, Hỷ Lai Lạc còn có hàng tá những món ăn, đồ uống ngon khó cưỡng.

Bạn có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực Trung Hoa qua những món chè thượng đẳng như chè Kim nguyên bảo thạch, Thần cao quy linh, Thiên nga song hỷ, Ngọc thổ như ý, Lưỡng nghi đại cát… Bạn cũng có thể vừa đi dạo một vòng Hỷ Lai Lạc, vừa thưởng thức các món ăn đường phố nổi tiếng Trung Quốc như hồ lô xiên, heo khô cháy tỏi, hải sản viên sốt phô mai…

Món chè độc đáo tại quán

Với những fan của đồ uống mạnh, Hỷ Lai Lạc cũng có các loại Shisha, bia (Bia Tiger, Corona Extra, Strong Bow úp ngược…) hay các loạiCocktail nhiều màu sắc.

Hỷ Lai Lạc cũng không quên đãi khách với những món Bingsu ngon tuyệt cú mèo đến từ Hàn Quốc như Bingsu Mango, Kiwi, Strawberry… hay những món chè và đồ ăn đường phố nổi tiếng ở Việt Nam như chè dừa non, khúc bạch, sầu riêng, trà chanh, dừa xiêm, cà phê, khoai lang kén, nem chua rán, mực chiên mắm, chân gà ngâm sả tắc…

Đồ uống được trang trí bắt mắt

Đặc biệt, giá các loại đồ ăn và đồ uống tại đây vô cùng hợp túi tiền. Khi đi cùng nhóm bạn từ 2 người trở lên các bạn có thể gọi combo đồ ăn vặt chỉ 59k hay 99k.

Những đêm nhạc sôi động cho giới trẻ “quẩy” hết mình

Mỗi tối cuối tuần, Hỷ Lai Lạc luôn có những đêm nhạc khuấy đảo không gian. Những bản nhạc nonstop rực lửa sẽ được cover bởi các DJ nóng bỏng, quyến rũ và khách hàng cũng có cơ hội được hoà mình vào không gian nhạc sôi động. Hỷ Lai Lạc không chỉ là nơi thưởng thức những món chè độc đáo mà còn thích hợp cho những buổi tiệc giao lưu cùng bạn bè, xả stress sau những ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong không gian đậm chất Thượng Hải, bạn có cơ hội được thưởng thức những ly Cocktail ngọt ngào hay những ly bia mát lạnh và quẩy cùng điệu nhạc sôi động.

Không có lý do để suy nghĩ, bạn hãy lập ngay hội bạn thân để khám phá Hỷ Lai Lạc.

HỶ LAI LẠC - LOST IN SHANGHAI

Liên hệ nhượng quyền: 0978.697.976

Fanpage: https://www.facebook.com/hylailac.vn/

Website: http://hylailac.vn/

 

 

 

 

Vương Xuân Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Điều gì thú vị trong quán chè mang phong cách Thượng Hải ở Hà Nội?" tại chuyên mục Văn hóa. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.