Doanh nhân Phạm Minh Lâm được tôn vinh doanh nhân vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng

Đăng bởi Quốc Quốc

09/01/2022 16:52

Ngày 26/12/2021, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Hợp tác KHKT Châu Á Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan tổ chức Chương trình vinh danh “Vì Cộng đồng Châu Á – Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng”. Tại sự kiện, doanh nhân Phạm Minh Lâm được tôn vinh doanh nhân vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng.

Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu bền vững châu Á – Thái Bình Dương” là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

lam11-1641720834.jpg

lam-1641720945.jpgDoanh nhân Phạm Minh Lâm nhận vinh danh tại Hội nghị

Trong năm thứ 7 của chương trình, Viện Nghiên cứu hợp tác Khoa học – Kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương thuộc Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam đã tri ân và biểu dương những tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực phòng chống dịch, vừa đổi mới sản xuất. Hai năm qua trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều nỗ lực trong phòng chống dịch bệnh covid-19, chủ động khắc phục khó khăn, thực hiện tốt việc chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới.

Doanh nhân Phạm Minh Lâm là trung tâm tổ chức sự kiện tại thị xã Kinh Môn, Hải Dương hoạt động từ năm 2008. Đến nay, anh đam mê âm nhạc và đi làm cộng tác thiện nguyện hỗ trợ người tàn tật bệnh hiểm nghèo. Định hướng của anh là muốn làm những hoạt động mở rộng ra các tỉnh thành và mong muốn được hợp tác với các sự kiện các anh em mọi miền Tổ quốc.

lam22-1641720858.jpgDoanh nhân Phạm Minh Lâm 

Anh mong muốn đóng góp phần phát triển văn hoá các tỉnh thành của mọi miền Tổ quốc. Đồng thời anh cũng mong muốn tham gia MV nghệ thuật ca nhạc, phim ngắn hài ca nhạc về quê hương của mình nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa lịch sử truyền thống. 

Phát biểu cảm tưởng bên lề Hội nghị, Doanh nhân Phạm Minh Lâm cho biết: "Đây cũng là cơ hội giao lưu, kết hợp giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn, thách thức trong thời kỳ suy thoái kinh tế, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, hướng tới mục tiêu không ngừng hội nhập và đi lên cùng sự phát triển của kinh tế đất nước. Việc được vinh danh tại sự kiện quan trong trên là niềm động lực lớn cho tôi. Từ vinh dự này, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong hoạt động nghề nghiệp của mình trong thời gian tới".   

Quốc Quốc
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Phạm Minh Lâm được tôn vinh doanh nhân vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.