Doanh nhân Trương Thị Diệp: Con đường thành công không trải hoa hồng

25/05/2021 09:06

Với vai trò là chủ sở hữu doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, phụ kiện, doanh nhân Trương Thị Diệp đã chinh phục thành công con đường kinh doanh khiến nhiều người đàn ông phải nể phục.

Cuộc sống khó khăn thuở ấu thơ đã khiến Trương Thị Diệp trưởng thành hơn so với đám bạn cùng trang lứa. Ẩn sâu trong vẻ ngoài nhỏ nhắn là một nghị lực phi thường và khát khao thoát khỏi nghèo khó.

Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết khi còn đi học, Trương Thị Diệp đã tập tành kinh doanh và cùng bạn bè chung tiền mở một shop thời trang nam và nữ cho các bạn sinh viên khá có tiếng ở thời điểm đó ở Hà Nội, thất bại trong kinh doanh cũng rất nhiều nhưng cô không bao giờ nói với bố mẹ và tự mình vận động, tìm mọi cách vì cô biết bố mẹ cũng không có tiền. Chính vì muốn khẳng định bản thân và muốn giúp đỡ gia đình, đã thôi thúc cô theo đuổi niềm đam mê kinh doanh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc, đang đứng, kính râm và ngoài trời

Cô chia sẻ thêm: những kinh nghiệm quý báu được tích luỹ theo thời gian và thành quả là sự ra đời của Diệp Store. Bên cạnh đó mình nhận được nhiều sự động viên rất lớn từ phía người thân, bạn bè, đặc biệt là gia đình khiến mình có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn lúc ban đầu”. Doanh nhân Trần Trương Thị Diệp chia sẻ thêm: “Bản thân tôi thuộc tuýp phụ nữ luôn trong tâm thế tích cực nên một ngày mới không khiến tôi nhàm chán với guồng quay hiện tại mà ngược lại cảm thấy phấn khởi hơn rất nhiều. Với tôi, mỗi ngày đều là một thử thách thú vị trong việc cân bằng giữa niềm say mê và cuộc sống. Và sau phần lớn thời gian dành cho công việc, những khoảnh khắc riêng tư để nuông chiều bản thân, tự nấu ăn và thưởng thức hay trò chuyện với gia đình giúp tôi có thêm năng lượng để tiếp tục chiến đấu với thử thách phía trước

Không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt mà còn là hình mẫu phụ nữ lý tưởng thời đại 4.0 với vẻ đẹp và khí chất rạng rỡ khiến bao người ao ước và ngưỡng mộ. Để shop Diệp Store có được thành công như hiện tại là cả một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm của Doanh nhân Trương Thị Diệp. Cô chủ xinh đẹp dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình vẫn đầu tư cho từng bộ trang phục để đem tới cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý nhất và điều đó giúp mang đến thành công cho thương hiệu này. Để tạo nên một thương hiệu uy tín, một doanh nghiệp vững mạnh thì người chủ doanh nghiệp có một vai trò rất quan trọng. Bởi họ là đầu tàu để đưa con tàu của mình vượt ải sóng gió của thương trường và đi đến thành công

Các mẫu thời trang tại Diệp Store luôn đa dạng với nhiều mẫu thiết kế được đánh giá là  đẹp  và quyến rũ cho phái đẹp, kiểu dáng lạ mắt, ôm sát đường cong cơ thể, cùng những đường cắt may sắc sảo, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng thiết kế.

Một số mẫu thời trang được ưu thích tại Diệp Store

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Trương Thị Diệp cho biết sẽ tiếp tục đưa Shop Diệp Store phát triển hơn nữa dựa trên nền móng vững chắc ở hiện tại. Mở thêm được nhiều chi nhánh, đẩy mạnh mảng kinh doanh online và tiếp tục lấy khách hàng là tôn chỉ cho hoạt động.

Box Thông tin:

Shop: Diệp Store

Địa chỉ : 843 La Thành - Hà Nội

Hotline: 0901.275.333

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Trương Thị Diệp: Con đường thành công không trải hoa hồng" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.