DUNG DỊCH SÚC MIỆNG, HỌNG SINH HỌC DOCTOR ANTI VIRUS - HÀNG CHÍNH HÃNG DO BỘ Y TẾ CẤP PHÉP

Đăng bởi PV

05/10/2021 18:22

Súc miệng, súc họng là 1 trong 2 phương pháp giúp bảo về hàm răng trắng khỏe và hơi thở thơm mát do nước là 1 dạng thức cỏ thể đi sâu và rất nhiều vị trí mà chúng ta có chải răng hay sỉa răng cũng không tới được.

Chính vì vậy nếu thường xuyên súc miệng, súc họng thì sẽ giảm thiểu được rất nhiều vi khuẩn trong khoang miệng. Giữ cho chúng ta có 1 hơi thơt thơm mát loại bỏ vi khuẩn gây bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. Vi khuẩn không còn có cơ hội đi sâu vào đường hô hấp gây viêm họng, viêm amidan… Chính vì vậy, sử dụng thường xuyên Dung dịch súc miệng sinh học Doctor Anti Virut là phương pháp hiệu quả bảo vệ mỗi chúng ta trong dịch bệnh.

Bác sỹ - Tiến sỹ Vũ Thị Khánh Vân, MC Đô Thành - Đài truyền hình HN trong Hội thảo chia sẻ về Súc họng đúng cách bảo vệ sức khỏe

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước súc họng, súc miệng, nhưng việc chọn lựa loại sát khuẩn phù hợp lại là tiêu chí cần được ưu tiên nhất. Để đảm bảo an toàn, tốt nhất nên chọn sản phẩm từ công ty dược uy tín trên thị trường, phải được kiểm chứng nghiêm ngặt của các cơ quan kiểm định y tế như sản phẩm Dung dịch súc miệng họng Doctor Anti Virut. Khi sử dụng không kích ứng da và niêm mạc, không gây xót, gây độc tính ngay cả khi uống phải. Bên cạnh việc chọn đúng sản phẩm còn phải tuân thủ đúng nguyên tắc với đạt hiệu quả. Đầu tiên cần nhớ rằng súc họng chứ không phải súc miệng. Có nghĩa là phải để dung dịch xuống sâu nhất vùng cổ họng mà bạn có thể chịu được.

Cách súc họng đúng cho mỗi lần khoảng 2 phút, trong đó có 3 lần đưa xuống họng, mỗi lần khoảng 15 giây. Đây là khoảng thời gian cần thiết để các hoạt chất phát huy tác dụng. Nếu nhổ quá nhanh, chất kháng khuẩn chưa kịp "ra tay", còn nếu để lâu thì nước súc miệng sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho niêm mạc miệng vốn mỏng manh.

Sau khi súc xong, để nguyên không súc lại bằng nước. Đặc biệt, không pha loãng nếu không có hướng dẫn. Với Dung dịch súc miệng họng Doctor Anti Virut bạn chỉ việc dùng ngay. Không nên pha thêm nước thì nồng độ hoạt chất sẽ bị loãng, không đủ sức diệt khuẩn.

Khách hàng hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng của Doctor Anti Virut

Nên tìm mua đúng sản phẩm Doctor an ti virut bởi không phải sản phẩm nước súc miệng nào chứa Nano bạc, định hương, tràm trà…đều là các sản phẩm có công dụng và hiệu quả. Sản phẩm tốt là sản phẩm được kết hợp giữa các thành phần theo 1 công thức nhất định, tỷ lệ pha trộn các thành phần cũng hết sức khoa học mới đem lại hiệu quả tối ưu.

Đối với Doctor anti virut, Công ty Trường Hưng Thịnh cam kết chất lượng tuyệt đối. Công ty cam kết bồi thường thiệt hại lên tới 30 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện trong sản phẩm chứa chất cấm trong danh mục của Bộ y tế. Đây là 1 sự tự tin về chất lượng mà không có sản phẩm Dung dịch súc miệng họng nào trên thị trường đưa ra.

Vì sức khỏe của chính bản thân và những người thân yêu, hãy chọn mua đúng sản phẩm Doctor anti virut để được bảo vệ 1 cách tuyệt đối.

Mỗi ngày có thể súc miệng, sát khuẩn hầu họng 2-3 lần, trước khi đi ra ngoài và sau khi trở về nhà hoặc ngay sau khi tiếp xúc với người khác. Bên cạnh việc bảo vệ nút chặn virus ở hầu họng thì đừng quên áp dụng các biện pháp khác như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, nâng cao sức đề kháng… vì hiệu quả của việc phòng bệnh cần sự phối hợp đồng bộ của tất cả các biện pháp khác.

PV
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/
Bạn đang đọc bài viết "DUNG DỊCH SÚC MIỆNG, HỌNG SINH HỌC DOCTOR ANTI VIRUS - HÀNG CHÍNH HÃNG DO BỘ Y TẾ CẤP PHÉP" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.