'Emily in Paris' sẽ có phần hai

Đăng bởi Thanh Lợi

14/11/2020 08:49

Nhà sản xuất xác nhận thực hiện phần hai của series "Emily in Paris" sau khi bộ phim được đông đảo khán giả đón nhận

Theo Deadline, nhà sản xuất nói trong thông cáo báo chí ngày 11/11: "Chúng tôi hy vọng tăng thêm thời gian Emily ở Paris. Cô ấy có cơ hội tiếp tục các mối quan hệ dang dở, đào sâu vào nền văn hóa Pháp và học một chút ngôn ngữ này".

Phim kể về Emily Cooper (Lily Collins đóng) sống tại Chicago và làm việc trong lĩnh vực quảng cáo thời trang. Cô thay sếp đến Paris một năm để giám sát quá trình mua lại một công ty quảng cáo ở đây nhằm mở rộng thị trường ở châu Âu. Emily gặp nhiều rắc rối với nền văn hóa và con người Paris. Tác phẩm khai thác những sự khác biệt này để tạo các tình tiết gây cười.

Lily Collins trong Emily in Paris. Ảnh: Netflix.

Lily Collins trong "Emily in Paris". Ảnh: Netflix.

Series ban đầu thuộc bản quyền của kênh Paramount, sau đó bán lại cho Netflix và phát sóng trực tuyến trên hệ thống này từ tháng 10. Darren Star - người đứng sau thành công của Sex in the City - giữ vai trò sản xuất. Bên cạnh Lily Collins, series quy tụ dàn sao như Philippine Leroy Beaulieu, Lucas Bravo, Samuel Arnold... Bộ phim vào top 10 series được xem nhiều nhất trong hai tháng qua, theo thống kê của Nielsen.

Khi mới phát sóng, Emily in Paris từng nhận làn sóng chỉ trích từ khán giả Pháp, cho rằng bộ phim xúc phạm và chế giễu văn hóa nơi đây. Tác phẩm cường điệu hóa những đặc điểm của người dân Paris để gây cười. Tuy nhiên, phim đón nhận sự ủng hộ của một số đối tượng khán giả khác, cho rằng sự châm biếm trong phim nhẹ nhàng và thú vị. Trang Rotten Tomatoes nhận xét: "Dù mang nhiều định kiến về nước Pháp, Emily in Paris là một bộ phim giả tưởng lãng mạn đặc thù có chất lượng tốt, với trang phục đẹp mắt và những màn diễn xuất quyến rũ"

 

 

Thanh Lợi
Nguồn vnexpress.net
Bạn đang đọc bài viết "'Emily in Paris' sẽ có phần hai" tại chuyên mục MEDIA. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.