Hacom Mall Ninh Thuận - Từ biểu tượng độc nhất  đến tiêu điểm đầu tư

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

02/06/2022 21:29

Dự án Hacom Mall được đầu tư bởi tập đoàn Hacom Holdings – công ty cổ phần Thành Đông Ninh Thuận và được phát triển bởi Trường An Group, gần đây bỗng thu hút được sự quan tâm bất ngờ từ giới bất động sản.

Với xuất phát điểm được mọi người biết đến như một vị thế ĐẤT HIỂM – một BIỂU TƯỢNG ĐỘC NHẤT của Ninh Thuận, Hacom Mall nổi lên như một khoản đầu tư với tiềm năng tăng trưởng vượt bậc tại lõi trung tâm thành phố du lịch biển Phan Rang - Tháp Chàm.

t1-1654178477.jpg

Biểu tượng mới của Phan Rang Tháp Chàm - Hacom Mall Ninh Thuận

Hacom Mall sở hữu 3 tầng giá trị độc đáo hàng đầu tại Việt Nam:

- BIỂU TƯỢNG MỚI đại diện cho một Ninh Thuận hiện đại đang lột xác

- Là vùng ĐẤT LÕI duy nhất của Trung tâm thành phố du lịch Biển với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, nơi vốn là trái tim của tam giác vàng du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết.

- Là vị trí ĐẤT HIẾM đặc biệt tại Việt Nam, nơi hội tụ mọi yếu tố tốt nhất của Ninh Thuận  

Cùng với ngưỡng đầu tư lý tưởng đó chính là khởi nguồn cho biểu tượng ĐỘC NHẤT này.

VỊ THẾ “ĐẤT HIẾM”: Chiếm vị trí chưa một dự án nào sở hữu – Ôm trọn không gian đẹp nhất của hồ điều hoà trung tâm 12.7 ha, cách biển Bình Sơn Ninh Chữ - 1 trong 9 bãi biển đẹp nhất Việt nam chỉ 3 phút đi xe, chính giữa lõi trung tâm thành phố du lịch biển Phan Rang - Tháp Chàm.

t2-1654178484.png

Chỉ cần bước chân ra ban công căn hộ cao cấp, bạn có thể nhìn cùng lúc 3 view: Hồ - Biển - Thành phố

t3-1654178488.jpg

Biển Bình Sơn -  top 9 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nằm ngay tại giao lộ đắt giá nhất Ninh thuận đường Nguyễn Tri Phương và đường Mười Sáu Tháng Tư – trục giao thông chính đường đôi đầu tiên tại Phan Rang – Tháp Chàm, kết nối từ lõi trung tâm ra biển Bình Sơn, nên từ Hacom Mall cư dân và du khách đặc biệt thuận tiện khi tiếp cận quảng trường trung tâm thành phố, Bảo Tàng Ninh Thuận, Tượng Đài Mười Sáu Tháng Tư, công viên điều hoà trung tâm Mười Sáu Tháng Tư, chợ đêm Ninh Thuận, các tuyến phố Cafe, nhà hàng v.v chỉ với vài bước chân. Nằm vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án khu đô thị đông bắc Phan Rang – Tháp Chàm (khu K1), Hacom Mall sở hữu tất cả những giá trị liên kết tốt nhất trong toàn bộ khu.

t4-1654178493.jpg

Kết nối vùng thể hiện lợi thế vị trí “đất hiếm" của Hacom Mall Ninh Thuận

Hacom Mall với hàng trăm tiện ích dịch vụ: Nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, giáo dục tất cả đều có ở tại Hacom Mall, nơi được kỳ vọng là trung tâm mua sắm phồn thịnh nhất Ninh Thuận với tổng diện tích lên tới hơn 2,3 ha trong đó: 

- Diện tích đất xây dựng công trình: 7,931 m2

- Diện tích đất giao thông, cây xanh, kỹ thuật: 3.763,36 m2

- Công trình công cộng 8,469 m2

- Hồ sinh thái rộng 12,73ha.

- 146 Căn ShopHouse

- 2 Tầng hầm – 5 tầng TTTM – Tháp căn hộ cao cấp – Tháp căn hộ khách sạn năm sao

Dự án sở hữu khối đế là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất và định vị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm Phan Rang – Tháp Chàm. Kết hợp với tổ hợp TTTM, căn hộ cao cấp và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao là khu quần thể Shophouse Hacom Mall ôm toàn bộ không gian đẹp nhất của hồ điều hòa trung tâm thành phố với hơn 12,7 ha mặt nước trong xanh hình thành lên một lõi trung tâm sống đẳng cấp, chất lượng cao và tiện nghi hàng đầu cho cư dân tinh hoa.

t5-1654178497.jpg

Dự án Hacom Mall – nơi kỳ vọng là biểu tượng trung tâm cho TP biển Phan Rang – Tháp Chàm

Khai phá đất hiếm Hacom Mall – Điểm gia tốc đầu tư: Nơi duy nhất vừa sở hữu vị thế đất hiếm vừa có đủ diện tích cho tất cả tổ hợp dịch vụ, đồng thời có ngưỡng đầu tư lý tưởng - con số mà không dự án nào nằm ở lõi trung tâm tại Việt Nam có được. Hiểu rõ tiềm năng từ vị trí tạo ra điểm gia tốc sinh lời vô hạn này, những căn hộ, shophouse ở đây nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn của các nhà đầu tư trên cả nước.

Liên tục tiến thế trở thành TIÊU ĐIỂM ĐẦU TƯ bất động sản

Hacom Mall Ninh Thuận không chỉ đơn thuần là một quần thể bất động sản với quy mô hoành tráng về căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại hay shophouse. Dự án trở thành chủ đề được nhiều chuyên gia tài chính thảo luận bởi nhiều yếu tố hấp dẫn đặc biệt của vùng đất lõi hiếm có này tại Việt Nam.

Xu hướng chuyển dịch kênh đầu tư

Với bối cảnh 2022 - khi Việt Nam bị tác động ít nhiều bởi chiến tranh tại một số khu vực trên thế giới. Nhà đầu tư càng có xu hướng chuyển về các kênh đầu tư an toàn, mang giá trị vĩnh cửu tại trung tâm những thành phố phát triển nhanh, việc thị trường chứng khoán, crypto đang trong giai đoạn downtrend càng là nguyên nhân giúp cho thị trường bất động sản nói chung hay Hacom Mall Ninh Thuận nói riêng được đặc biệt quan tâm trong thời gian này.

t6-1654178500.png

VN-Index đâm thủng mức 1.200 khiến nhà đầu tư có xu hướng chuyển sang các kênh đầu tư an toàn

Ninh Thuận khẳng định vị thế với đà tăng trưởng nổi bật

Trong khi Đà Nẵng - Thành phố từng được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Việt Nam đang có tỷ  lệ di dân tăng khá nhanh từ 4.3% năm 2017 lên 11.03% năm 2020 thì Ninh Thuận nổi bật với chỉ số di dân âm -4.03% vào năm 2022 đồng nghĩa với việc thu hút được lượng lớn dân cư từ những tỉnh khác đến sinh sống. 

Ngoài ra thu nhập bình quân đầu người của Ninh Thuận tăng vọt trong những năm gần đây, lên tới 25% trong vòng 6 năm tính từ 2014 - 2020, đây không phải là điều mà tỉnh thành nào cũng có thể làm được. Trong khi tốc độ phát triển của các tỉnh thành khác đang có dấu hiệu chững lại bởi việc khai thác du lịch quá mức, Ninh Thuận trở thành nơi mà những chuyên gia bất động sản quan tâm bởi tốc độ sinh lời với tỷ lệ lợi nhuận vô cùng lớn. 

Có một sự thật mà chúng ta không thể ngó lơ, bất động sản luôn có xu hướng tăng đặc biệt tại vị trí trung tâm và thành phố du lịch, cả hai điều này Hacom Mall Ninh Thuận đều đang sở hữu. Vậy theo bạn, trong dự án này căn hộ cao cấp đi kèm tiện ích hiện đại hay shophouse cạnh hồ sẽ được nhà đầu tư quan tâm hơn? 

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Hacom Mall Ninh Thuận - Từ biểu tượng độc nhất  đến tiêu điểm đầu tư" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.