Hải Hồ, người thủ lĩnh đầy tâm huyết và nhiều ý tưởng của Du học nghề Đức Vogel

Đăng bởi Hoàng Lan

11/10/2021 21:43

Khi nhắc đến Hải Hồ, người dẫn dắt của TT du học nghề Đức Vogel, người ta có cảm nhận anh là một người đầy tâm huyết, nhiệt tình, làm việc tận tâm và có rất nhiều ý tưởng trong công việc.

Anh từng làm quản lý cấp trung trong một tập đoàn Đa quốc gia của Nhật bản, do đó, với công việc, anh luôn có suy nghĩ và trăn trở để làm sao cho công việc ngày càng tốt hơn, đơn giản hơn, để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với giá rẻ hơn mà chất lượng vẫn giữ nguyên, đồng thời mang giá trị đó đến cho nhiều người nhất có thể. Đúng như tình thần mà anh đã học hỏi được trong quá trình làm việc với các đồng nghiệp Nhật bản tại công ty cũ.

Kể từ khi tham gia điều hành TT Vogel, anh đã giúp TT từng bước phát triển một cách vững chắc, hỗ trợ và đưa được rất nhiều bạn học viên sang Đức du học nghề thành công, đồng thời lên kế hoạch và ý tưởng để phát triển các công cụ hỗ trợ việc học tập tiếng Đức, mà hiện tại có hàng nghìn người đang sử dụng hàng tháng với tinh thần miễn phí, dễ sử dụng, tiện lợi nhất có thể.

Tại buổi hội thảo giải pháp cho du học nghề Đức - Tổ chức tại bộ khoa học công nghệ

Trong kế hoạch sắp tới, anh đang có ý định xây dựng một bộ học tập online tiếng Đức từ A1-B1, nhằm phục vụ miễn phí những bạn không thể đến lớp học offline, hoặc không điều kiện kinh tế để tham gia các khóa học chính quy, mà vẫn bảo đảm chất lượng đào tạo, nhằm hỗ trợ các bạn học tiếng Đức tốt nhất, chuẩn bị cho chương trình du học nói riêng và sang Đức với các diện khác nói chung.

Về tương lai lâu dài, anh luôn có mong muốn làm sao để việc sang Đức du học nghề nói riêng, và sang Đức học tập-làm việc nói chung của các bạn Việt nam được đơn giản và chi phí rẻ nhất, nhằm tạo điều kiện cho nhiều người tiếp cận nền văn hóa, kinh tế và cơ hội tại Đức, bởi một lý do đơn giản là chi phí cho một suất đi Đức hiện tại đang rất cao, khiến cho nhiều bạn không thể tiếp cận chương trình. Mong muốn đó cũng là mong muốn chung của tập thể Vogel, và chính là kim chỉ nam để làm việc trong thời gian tới.

Chia sẻ cùng các bạn sinh viên Đh nội vụ

Các bạn có thể kết bạn, theo dõi những bước đi sắp tới của anh trên facebook cá nhân Hải Hồ, đây cũng là facebook duy nhất và đăng tải nhiều thông tin hữu ích từ anh.

Với giáo sư Phan Văn Trường

 

Hoàng Lan
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/
Bạn đang đọc bài viết "Hải Hồ, người thủ lĩnh đầy tâm huyết và nhiều ý tưởng của Du học nghề Đức Vogel" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.