Nữ Giám đốc Cấp cao hệ thống GEIN - Học viện Life Coach Quốc tế Lê Quỳnh Nga - Chuyên gia Life Coach giúp chuyển hóa và thấu hiểu bản thân

Đăng bởi Minh Phương

16/03/2023 18:30

GEIN Academy được biết đến là học viện đào tạo chuyên gia Life Coach, mang đến những giá trị giúp định hướng và phát triển con người. Đứng sau thành công của GEIN Academy một trong số đó là nhà đào tạo Lê Quỳnh Nga. Hành trình xây dựng GEIN Academy cũng là một giai đoạn phát triển quan trọng trong cuộc đời của nữ diễn giả.

 

Cơ duyên đến với GEIN Group

Sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Chuyên gia Lê Quỳnh Nga tốt nghiệp tại trường Đại học Khoa học & Tự nhiên và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước khi đến với GEIN, chị là người không biết về Life Coach và không thật sự thấu hiểu chính mình. Sau khi xảy ra nhiều vấn đề, khó khăn trong cuộc sống, chị nhận ra nguyên nhân của mọi sự việc đều đến từ việc không thấu hiểu chính mình và tự định hướng phát triển bản thân. Chị đã quyết định đầu tư vào chính bản thân mình để trau dồi hiểu biết, làm giàu tri thức, từ đó mới có đủ nền tảng để giải quyết các vấn đề, khởi nghiệp.

 

 

Với chị Quỳnh Nga, sau khi đến với GEIN, không những chị tìm được giá trị của bản thân, khơi dậy được khát khao thay đổi cuộc sống và đã thành công đến hiện tại mà còn trở thành người tích cực hơn, biết từ bỏ những thói quen không tốt. Chị tự xây dựng được công việc kinh doanh cho riêng mình, có khả năng độc lập tài chính và còn có nguồn vốn tích lũy khá lớn để phát triển kinh doanh.

 

Chị luôn tự nhủ với bản thân cần phải giúp được nhiều người hơn nữa tìm lại được chính con người của chính mình. Hiện nay chị trở thành Giám đốc Cấp cao của GEIN Academy, bên cạnh việc đào tạo và dẫn dắt đội nhóm trong hành trình trở thành Life Coach chuyên nghiệp, chị trở thành chuyên gia Business Coaching cho các CEO, chủ doanh nghiệp, sử dụng tài năng của mình trong công tác xây dựng – phát triển doanh nghiệp để giúp đỡ các chủ doanh nghiệp  đạt được mục tiêu đề ra.

 

 

Bản thân chính là gốc rễ của vấn đề

 

Chị luôn cho rằng, với kinh nghiệm đã vượt qua thử thách của chính bản thân mình để có được ngày hôm nay, chính là biết tự kiểm điểm bản thân, dám chịu trách nhiệm với chính cuộc đời mình. Mỗi khi gặp khó khăn hãy nghĩ đến vì sao bắt đầu và cho mình một lý do và mục tiêu đủ lớn để thực hiện nó.

 

Chị nhấn mạnh: “Tôi kiên trì và không ngừng học tập nâng cấp bản thân hàng ngày. Bồi dưỡng ĐẠO ĐỨC - TRÍ TUỆ - NGHỊ LỰC vì đó chính là tài sản và hạnh phúc lớn nhất của bản thân”.

 

Sứ mệnh giúp chuyển hóa và thấu hiểu bản thân cho hàng nghìn học viên

 

Ở GEIN mỗi người một câu chuyện, mỗi người một hành trình, nhưng cùng chung mục tiêu là thấu hiểu bản thân, thay đổi bản thân trở thành phiên bản tốt hơn, trở thành một người có giá trị và trao được giá trị tới cộng đồng.

 

Để giúp mọi người tìm thấy chính mình, hiểu được những gì đã xảy ra trong cuộc sống, chấp nhận nó với tình yêu vô điều kiện, chữa lành các tổn thương cảm xúc, giải phóng tâm trí, đạt được sự tự do về tinh thần để có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, đủ đầy, thịnh vượng theo cách riêng. Chuyên gia Lê Quỳnh Nga thường tổ chức các khóa học cộng đồng như “Khoa học Tâm thức”, ngoài ra chị còn đảm nhận vai trò là diễn giả cho rất nhiều talkshow phát triển bản thân, thấu hiểu chính mình.

 

 

Từ khi tham gia vào hệ thống Gein, chị được hướng dẫn và đào tạo Map for Success từ các CEO, chính nhờ giá trị từ Tấm Bản đồ thành công đã giúp chị nhận thấy tiềm lực, giá trị nội tại bên trong chính bản thân mình để nhìn nhận về chính mình và bức tranh tương lai ngày càng rõ ràng hơn. Sau khi hiểu rõ về Map for Success, với vai trò là một Life Coach chuyên nghiệp, chị đi chia sẻ lại những kiến thức ý nghĩa của chúng giúp mọi người có thể hiểu được nội lực của bản thân, bước đi chuẩn đường đời, cùng chung tay tạo thành một khối vững chắc, đoàn kết. Đưa các tổ chức, công ty ngày một thành công.

 

Xem Coach không chỉ là nghề nghiệp mà còn là sứ mệnh với cá nhân, tổ chức, cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong sự thúc đẩy, phát triển và thành công. Coach Lê Quỳnh Nga đã là người truyền cảm hứng, người dẫn lối và đồng hành với nhiều thế hệ người trẻ, doanh nghiệp trên hành trình khẳng định giá trị.

 

 

Hy vọng rằng, với những nỗ lực mà chị Lê Quỳnh Nga đã và đang thực hiện sẽ truyền được cảm hứng cho giới trẻ. Từ đó hãy bắt đầu hành động ngay khi mình còn có một trái tim nhiệt huyết, có một ngọn lửa đam mê và một sức khỏe dẻo dai.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nữ Giám đốc Cấp cao hệ thống GEIN - Học viện Life Coach Quốc tế Lê Quỳnh Nga - Chuyên gia Life Coach giúp chuyển hóa và thấu hiểu bản thân" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.