Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi hợp tác với Zacy Aesthetics trở thành đại lý chính thức phân phối ASCE+ của ExoCoBio

06/01/2023 17:53

Ngày 18/12, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi trở thành đại lý phân phối chính thức ASCE+ Exosome khi bắt tay hợp tác cùng ExoCoBio Hàn Quốc và Zacy Aesthetics Group.

Lễ ký kết giữa đại diện Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi và ExoCoBio

Sáng ngày 18/12/2022 lễ ký kết phân phối dòng sản phẩm ASCE+ giữa Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi và ExoCoBio đã diễn ra thành công trong khuôn khổ Hội nghị ASCE+ X-Class Aesthetics Elite Summit - Cập nhật phác đồ trị liệu ASCE+ Exosome trong ứng dụng thực tế tái tạo và phục hồi da tổ chức tại Pan Pacific Hanoi dưới sự hiện diện của nhiều khách mời, đối tác và đại lý thương hiệu.

Lễ ký kết giữa hai đại diện Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi và ExoCoBio Hàn Quốc

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi - Trung tâm chăm sóc sức khỏe làn da uy tín hàng đầu

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị da liễu và thẩm mỹ nội khoa chính là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được khách hàng tin tưởng. 

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi luôn tiên phong cập nhật những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến bậc nhất. Bên cạnh đó, những sản phẩm được lựa chọn sử dụng tại Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đều được nghiên cứu và tin dùng bởi các giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia đầu ngành trên thế giới.

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi luôn tự hào khi có đội ngũ chuyên gia và chuyên viên điều trị được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, giàu kinh nghiệm để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc và điều trị. Với phương châm làm đẹp hiệu quả - an toàn - kết quả lâu bền, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Vừa qua khi ASCE+ Exosome chính thức có mặt tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi đã ngay lập tức kết nối, tìm hiểu và quyết định hợp tác phân phối dòng sản phẩm này.

Giới thiệu ASCE+ Exosome và tập đoàn ExoCoBio Hàn Quốc

ExoCoBio là công ty sinh học nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Exosome, nổi bật là ASCE+.

ASCE+ chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA cung cấp dưỡng chất, sửa chữa những tế bào tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da. Hiện nay ASCE+ được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ tại nhiều quốc gia.

Dòng sản phẩm này chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8.2022 thông qua đơn vị phân phối độc quyền Zacy Aesthetics. Zacy hiện cũng là đối tác chuyển giao của nhiều thương hiệu làm đẹp từ Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha và Úc. Với mong muốn nền thẩm mỹ nước nhà tiếp cận được các công nghệ hiện đại trên thế giới, Zacy Aesthetics không ngừng tìm kiếm, đàm phán và mang những công nghệ đó về Việt Nam. ASCE+ chính là sản phẩm mới nhất mà Zacy ký kết phân phối độc quyền thành công.

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi là đối tác đồng hành cùng Zacy trong thời gian dài, đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn trở thành đại lý cho dòng sản phẩm ASCE+ của ExoCoBio. 

Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi trở thành đại lý chính thức phân phối ASCE+ của ExoCoBio

Dấu ấn hợp tác cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics chính là bước tiến hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu mới giúp cho Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi lan tỏa những giá trị làm đẹp tích cực đến với tất cả khách hàng nói chung và đông đảo chị em phái đẹp nói riêng.

HỆ THỐNG THẨM MỸ YẾN NHI

Cơ sở 1: 151B Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 1 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 3: 271 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 470 đường Dương Tự Minh, Thái Nguyên

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "Viện Thẩm Mỹ Yến Nhi hợp tác với Zacy Aesthetics trở thành đại lý chính thức phân phối ASCE+ của ExoCoBio" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.