Lý do Ancan hỗ trợ điều trị u bướu tốt nhất

14/05/2021 10:24

Ancan là sản phẩm chăm sóc sức khỏe kết hợp từ 11 thành phần thảo dược thiên nhiên giúp chống oxy hóa cao, cải thiện sức khỏe, thải độc và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào u bướu. Nhưng một số bên không hiểu về chất lượng sản phẩm nên cứ nói Ancan lừa đảo… Dưới đây là lý do sản phẩm Ancan vẫn là sản phẩm tin dùng.

Nguồn gốc thảo dược

Thành phần của sản phẩm Ancan có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm như củ nghệ (Curcumin), cao xạ đen, cao trà xanh, tinh chất hồ tiêu, thông đỏ, rau má,... cùng nguyên tố Selen và các Vitamin nhóm B như B1, B5, B6. Các dược liệu này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ, quy tắc của bài thuốc Y học Cổ truyền với đầy đủ các chức năng Thanh - Điều - Bổ - Phòng dựa trên trật tự Quân - Thần - Tá- Sứ. Từ đó hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, khử các gốc oxy hóa tự do và ngăn ngừa các bệnh ung thư, u bướu hiệu quả.

Ancan là sản phẩm an toàn & có giấy chứng nhận của cục an toàn thực phẩm

Với gần 9 năm được ra mắt và có mặt trên thị trường, sản phẩm Ancan tự hào là người bạn đồng hành thân thiết, mang lại niềm vui sống khỏe cho hàng nghìn bệnh nhân và nhận được sự tin dùng của rất nhiều bệnh nhân u bướu, ung thư trên cả nước. 

Ancan hiện là giải pháp duy nhất trên thị trường có sự kết hợp của 11 thành phần dược liệu theo 3 nguyên lý:

Đông Y học: dựa theo thuyết Âm Dương - Ngũ Hành cân bằng giúp cơ thể khỏe mạnh, hồi phục nhanh chóng và giảm thiểu bệnh tật.

- Dược lý học: các thành phần thảo dược tương tác và bổ trợ lẫn nhau giúp cân bằng nội tiết, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, khối u bướu.

- Dinh dưỡng học: giúp cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để có đủ sức khỏe chiến đấu với bệnh tật

Sản phẩm an toàn cho cơ địa người khỏe lẫn người bệnh

Ancan được bào chế từ các vị thuốc có nguồn gốc tự nhiên, là các cây thuốc quý được trồng ngay trong nước theo tiêu chuẩn GAP. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cũng như tính an toàn mà sản phẩm mang lại. 

Đặc biệt, người khỏe mạnh sử dụng Ancan thường xuyên giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến ung thư, u bướu.

Hỗ trợ điều trị tốt nhất cho các loại u lành tính nói chung

Thành phần quý của Ancan như Curcumin. Có rất nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước chứng minh rằng Curcumin trong củ nghệ vàng có tác dụng chống viêm và phòng ngừa ung thư, u bướu lành tính vô cùng hiệu quả. Tinh chất Curcumin có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị u lành tính (u tuyến giáp, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,...), ức chế sự hình thành của các tế bào bất thường gây bệnh, giúp vết thương nhanh hồi phục và làm giảm tác hại của hóa trị liệu.

Sản phẩm có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế

Các thành phần dược liệu của Ancan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trước khi được đưa ra thị trường đã phải trả qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và được cấp phép số XNCB 30686/2015/ATTP – XNCB về chất lượng sản phẩm và được cấp phép lưu hành trên cả nước.

Để Ancan có thể phát huy được tối đa các tác dụng, người tiêu dùng nên tuân thủ theo đúng liệu trình nhà sản xuất khuyên dùng hoặc chỉ dẫn của lương y; kiên trì sử dụng từ 3 đến 6 tháng. Đồng thời xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, vận động khoa học, sinh hoạt lành mạnh để làm tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Mọi thông tin xin liên hệ

- CÔNG TY CỔ PHẦN TRIỆU SƠN

- Địa chỉ: Lô U16-12, Khu Đô thị mới Dương Nội, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội.

- Hotline: 899181998

Bạn đang đọc bài viết "Lý do Ancan hỗ trợ điều trị u bướu tốt nhất" tại chuyên mục Kinh doanh - Tiếp thị. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.