Mách bạn cách hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm thoái hoá khớp hiệu quả từ sản phẩm có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên

17/01/2022 15:53

Các chuyên gia xương khớp cảnh báo, viêm khớp, thoái hóa khớp không chỉ gây ra những đau đớn nặng nề cho người bệnh, nếu không được điều trị kịp thời căn bệnh này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Đau đớn đến thấu xương, ngày đêm đi lại khó khăn, nhiều đêm thức trắng vì cơn đau kéo đến không thể chợp mắt là chia sẻ của nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm khớp, thoái hoá khớp. Căn đau dai dẳng kéo dài từ ngày này qua ngày nọ, từ năm nay sang năm kế tiép, hành hạ bênh nhân thời gian dài, ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần người bệnh. Nguy hiểm hơn, nếu bệnh không thuyên giảm và được điều trị đúng cách, người bệnh có thể sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng như: bại liệt, mất khả năng vận động; biến dạng khớp; tổn thương thần kinh ngoại biên... Người bệnh tuyệt đối không được chủ quan.

Khổ sở vì cơn đau nhức ê buốt xương khớp mỗi khi trở mùa là cơn ác mộng của nhiều người.

Sau nhiều năm phải khổ sở khi phải “vật lộn” với “nỗi ám ảnh” đau xương khớp, giờ đây, nhiều người bệnh đã thoát khỏi ám ảnh mang tên “viêm khớp, thoái hoá khớp” nhờ sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường từ dược liệu thiên nhiên

Sở dĩ viên Xương khớp Hoàng Hường được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được khách hàng tin dùng như vậy, đó là nhờ vào cơ chế tác động và công thức độc đáo từ nhiều dược liệu thiên nhiên quý trong sản phẩm.

Viên xương khớp Hoàng Hường được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Điểm sáng đầu tiên trong công thức của Viên xương khớp Hoàng Hường là hoạt chất FlexiGo chiết xuất từ Cây Móng Quỷ chỉ mọc ở Châu Phi được nhập khẩu từ Pháp. Rễ cây Móng Quỷ chứa hoạt chất chống viêm như Harpagoside (glucoside monoterpene); Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside). Do đó, Móng Quỷ có tác dụng chống viêm, giảm đau hiệu quả. Một vài nghiên cứu chứng minh Móng quỷ có tác dụng giảm nồng độ acid uric, ức chế quá trình thoái hoá của sụn khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thức tiềm năng hỗ trợ điểu trị cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

Đột phá NanoHerbs trong viên xương khớp Hoàng Hường

Nanoherbs (470mg)  được tinh luyện thành cao phun sấy từ các loại thảo dược như Thiên niên kiện, Hy thiêm (có công năng trừ phong thấp, cường gân cốt, chỉ thống), Địa liền (hành khí, ôn trung, chỉ thống), Dây đau xương (khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc), Kê huyết đằng, Ngưu tất bắc (hoạt huyết, bổ huyết, thư cân, mạnh gân cốt), Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh (bổ can thận, mạnh gân cốt, trừ phong thấp), Khương hoạt ( giải biểu trừ hàn, trừ phong thấp, chỉ thống), Nanocurcumin ( chống viêm, chống oxy hóa mạnh).

Nhũ Hương(Boswellia serrata) (120mg): Sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp...

Chiết xuất Vỏ liễu trắng(100mg) – “Aspirin tự nhiên”-  chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Ngoài ra, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên xương khớp Hoàng Hường được NSƯT Chí Trung tin dùng

Với việc sử dụng các hoạt chất sinh học thiên nhiên được tinh chiết với công nghệ cao, có bằng chứng khoa học để giúp giảm đau AN TOÀN và thúc đẩy quá trình phục hồi sụn khớp và xương dưới sụn TỪ GỐC. Với hiệp đồng tác dụng từ các thành phần quý kết hợp trong Viên xương khớp Hoàng Hường, sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Viên xương khớp Hoàng Hường được sử dụng an toàn với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, người có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động khớp hoặc người có nguy cơ mắc bệnh. Sản phẩm sử dụng trước bữa ăn 30-60 phút, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "Mách bạn cách hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm thoái hoá khớp hiệu quả từ sản phẩm có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.