​​​​​​​My My Nguyễn: Shop thời trang 2hand chất lượng dành cho các tín đồ “nghiện” style vintage

Đăng bởi Văn Mạnh

30/11/2022 13:16

Với những chiếc đầm hay những món phụ kiện 2hand phong cách vintage Nhật độc đáo, độ mới lên tới 95% nhưng giá chỉ bằng ⅓ so với giá gốc, My My Nguyễn Shop luôn trở thành địa chỉ hot được các quý cô săn lùng.

tt2-1669788810.png

Phong cách Vintage – hay còn biết đến với tên gọi là cổ điển đã có một khoảng thời gian dài làm mưa làm gió trong ngành thời trang, đặc biệt là những nàng thơ yêu sự nhẹ nhàng, đậm chất tiểu thư quý tộc vương dã. Những chiếc váy thướt tha pha trộn với những họa tiết mang xu hướng hoài cổ của thập niên trước, khiến cho bất cứ cô nàng nào khi diện lên cũng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

tt3-1669788776.png

Và tất nhiên việc sở hữu một bộ sưu tập những chiếc đầm hay món phụ kiện vintage có thương hiệu luôn là ước mơ của nhiều người nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để tậu mới. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu những món đồ hiệu chất lượng với giá vô cùng phải chăng tại My My Nguyễn Shop - Chuyên đầm vintage tuyển chọn săn đấu từ nhật và nhập lô, kiện.

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Trước đây, có lẽ rất nhiều người có định kiến với hàng si vì cho rằng không chất lượng. Nhưng hiện nay đồ si đã thay da đổi thịt hoàn toàn, những món đồ thùng vẫn còn rất mới, chất liệu tốt, đẹp không thua gì đồ mới.

Tại My My Nguyễn Shop tất cả sản phẩm đều được nhập từ Nhật nên đồ đều được sản xuất và đóng thùng ở nước ngoài. Đây là yếu tố khiến những những sản phẩm tại shop luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Trước khi được bán tới tay người tiêu dùng, My My Nguyễn Shop sẽ tiến hành phân loại cẩn thận và luôn chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất. Sau đó được làm sạch cẩn thận rồi mới chuyển đến tay khách hàng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng.

Mẫu mã đa dạng, tuyển tập hàng hot trend

Ngoài ra, đầm vintage cổ điển hot nhất thị trường Nhật và Việt Nam hiện nay là những mẫu váy với hoạ tiết như thú, hoa rơi, beo, hổ, báo, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như GK, ROCO, DÂY XÍCH, và rất rất nhiều thương hiệu khác, … Luôn là nhưng chiếc đầm cổ điển phù hợp cho mọi lứa tuổi.

tt4-1669788850.png

Đặc biệt, đầm vintage cổ điển với cổ áo thiết kế kiểu sơ mi luôn là sự lựa chọn được ưu tiên dành cho dân công sở , giáo viên và tất cả chị em thích phong cách kín đáo sang trọng.

Hơn thế nữa, tại My My Nguyễn Shop còn phục vụ thêm chị em các mẫu đầm vintage âu 1 màu hoa hồng, eo V cổ đổ, tiểu thư, form váy chữ A và rất nhiều kiểu dáng khác làm cho các cô nàng như được hóa thân thành nàng lọ lem hay nàng công chúa Elizabeth kiêu sa. Giá thành của 1 chiếc váy âu thường rơi vào khoảng 480-1200 một chiếc, tuỳ theo mẫu mã, chất liệu và độ độc đáo.

tt5-1669788857.png

Tại đây còn có cả các loại ngọc trai, đá và các loại mỹ ký khác từ trong kiện trang sức si nhật khác. Chị chủ sẽ trực tiếp khui kiện trên live.

Giá tốt

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, hàng đẹp thì giá cả phải chăng cũng là một yếu tố rất quan trọng. Những chiếc đầm vintage họa tiết bắt mắt, màu sắc ấn tượng cùng thiết kế cực kỳ tôn dáng với những mức giá khác nhau, có thể là 30k, 50k, 100k, 500k, 1200k hay thậm chí lên đến cả mấy triệu đồng, tuỳ theo từng sản phẩm mà khách lựa chọn. Vì vậy bất kỳ chị em nào cũng dễ dàng sở hữu riêng cho mình những món đồ mình thích tại My My Nguyễn Shop. Đặc biệt trong những buổi livestream của cửa hàng từ 7h30 hoặc 8 giờ tối luôn là “thời điểm vàng” để các chị em chốt đơn. Nhớ ấn like và theo dõi shop để săn những món hàng độc lạ nhé!

tt6-1669788865.png

Đây là bộ sưu tập đầm vintage âu một màu cổ đổ tiểu thư mà chị chủ shop đang mặc, dành cho các cô nàng thích phong các tiểu thư công chúa, chất vải là lụa và voan lụa nặng trĩu làm từ chất liệu lụa tơ tằm t nhiên nên mặc vào có cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng và không khó chịu.

Đặc biệt, giá thị trường vintage năm nay so với mọi năm trước thì rẻ hơn đến 50% nên chị em không nên bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này.

Dịch vụ tận tình

Trong những buổi livestream, chị chủ sẽ trực tiếp giới thiệu chi tiết về các đặc tính của sản phẩm như: chất liệu, kiểu dáng, kích thước, giá cả, để chị em chọn đúng sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn chưa tìm hiểu kỹ về phong cách vintage hay không biết mình có thực sự phù hợp với những chiếc đầm hay món phụ kiện như vậy thì đừng ngần ngại mà hãy inbox ngay với Shop My My Nguyễn để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

tt7-1669788872.png

Hơn thế nữa, chỉ sau 2 -3 ngày bạn sẽ nhận được sản phẩm từ shop. Tất cả hàng hoá sẽ đóng gói cẩn thận và được kiểm lỗi trước khi giao đến khách hàng. Nếu không may khi nhận hàng, có sự cố lỗi do shop kiểm tra không k thì shop sẽ đổi bù khách 100%. Tuy nhiên mong khách thông cảm cho những lỗi nhỏ không đáng kể vì shop bán hàng đã qua sử dụng.

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh, chị chủ chia sẻ rằng: “Tôi luôn tin cái gì chạm đến trái tim thì sẽ luôn thành công. Chính vì thế, khi tôi có khát khao đủ lớn, niềm tin đủ mạnh thì tôi sẽ làm được. Mặc dù, shop thời trang của tôi chưa là cái tên lớn nhất, nhưng hiện tại đang là điểm đến được nhiều người lựa chọn và tôi thực sự biết ơn điều đó”.

Chúc My My Nguyễn Shop ngày càng thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc lộ 49b - Ưu Điềm - Phong Hòa - Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Hotline: 0979.922.323

Fanpage: https://www.facebook.com/mymynguyenshop2hand

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​My My Nguyễn: Shop thời trang 2hand chất lượng dành cho các tín đồ “nghiện” style vintage" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.