NewstarHomes là tổng đại lý phân phối Shoptel La Cantera - Meyhomes Capital Phú Quốc

Đăng bởi Hoàng Lan

27/10/2021 08:57

Sáng ngày 22/10/2021 đã diễn ra sự kiện ra mắt chính thức Shoptel La Cantera thuộc đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Với vai trò đại lý độc quyền NewstarHomes sẽ đảm nhận việc đóng gói sản phẩm, lên chiến lược marketing và kinh doanh cũng như triển khai mạng lưới đối tác phân phối dòng sản phẩm “đắt đỏ” này và đưa đến tay nhà đầu tư một “món hời”.

 Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Kinh doanh NewstarHomes nhận chứng nhận tổng đại lý độc quyền phân phối Shoptel La Cantera

NewstarHomes - đơn vị tư vấn chiến lược chuyên nghiệp 

Là thành viên trong hệ thống NewstarGroup, NewstarHomes đóng vai trò là đơn vị phát triển dự án và tư vấn chiến lược. NewstarHomes sẽ đảm nhận hầu hết các công việc xuyên suốt quá trình phát triển dự án trong tất cả các khâu: nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, concept sản phẩm, tư vấn chiến lược marketing và bán hàng, tổng đại lý,...

Xuất phát từ sự nhạy bén trong lĩnh vực bất động sản, tính chuyên nghiệp, uy tín khi đã hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư lớn tại Việt Nam, trước khi lựa chọn dự án để triển khai, NewstarHomes đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm, tính pháp lý,... Từ đó, đưa ra giải pháp sáng tạo, hiệu quả giúp tối ưu chi phí cho chủ đầu tư đồng thời mang đến những dòng sản phẩm đầu tư tiềm năng, giá trị lâu dài cho các nhà đầu tư và một sản phẩm hấp dẫn đối với các đơn vị phân phối.

Shoptel La Cantera đón dòng chảy tài chính không ngừng

Shoptel La Cantera là loại hình sản phẩm đầu tư với sự linh hoạt về công năng nằm trong quần thể đại đô thị ở có quy mô gần 300ha - Meyhomes Capital Phú Quốc. Sở hữu vị trí giàu tính thương mại, nằm trên giao lộ của các “cung đường t đô: Đại lộ An Thới, Đại lộ Bình Minh và Đại lộ Ánh Sao, nhờ đó Shoptel La Cantera sẽ như “thỏi nam châm khổng lồ” không chỉ đón luồng khách du lịch di chuyển qua các cung đường này mà còn hấp dẫn cả những cư dân sinh sống ngay trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc - gấp đôi, gấp ba nguồn khách kinh doanh so với các dự án khác.

Đặc biệt sở hữu từ 2-3 mặt tiền đường đều có khả năng kinh doanh, với thiết kế 5 tầng 1 tum cùng diện tích sử dụng lớn (trung bình 620m2) và vỉa hè rộng tới 6m mỗi mặt; Shoptel La Cantera giúp nhà đầu tư linh hoạt lựa chọn các ngành nghề kinh doanh như: shopping, mini-hotel, showroom, siêu thị, văn phòng giao dịch, cửa hàng, cafe, ẩm thực,…

Với quỹ căn chào sân đầu tiên chỉ 18 căn, một con số hết sức khan hiếm nhưng mang lại nhiều giá trị sinh lời, Shoptel La Cantera chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư thông thái “đứng ngồi không yên” trong thời gian tới. Bên cạnh đó là lợi thế thuộc 6% quỹ đất ở lâu dài hiếm hoi tại đảo Phú Quốc, cùng với chính sách được đánh giá là “đột phá” cho nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại khi hỗ trợ lãi vay 0% cho 75% giá trị trong 36 tháng (đến tháng 1/2025). Có thể khẳng định Shoptel La Cantera chính là món đầu tư "hời" nhất thị trường hiện nay.

Phối cảnh tổng thể Shoptel La Cantera

Đánh giá cao tiềm năng của dòng sản phẩm này cùng tâm huyết của chủ đầu tư MeyLand khi đầu tư phát triển dự án, bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Kinh doanh NewstarHomes nhấn mạnh: “Shoptel La Cantera không chỉ là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư mà còn là tâm huyết của NewstarHomes khi chúng tôi vinh hạnh được chủ đầu tư tin tưởng giao là tổng đại lý triển khai sản phẩm này. Trong vai trò là tổng đại lý, NewstarHomes đã có nghiên cứu rất kỹ lưỡng về sản phẩm, cũng như nhu cầu của khách hàng về một dòng sản phẩm đầu tư, sở hữu lâu dài và có giải pháp tài chính tối ưu. Vì vậy, có thể nói rằng, khi chủ đầu tư và NewstarHomes đưa dòng sản phẩm này ra mắt thị trường là Shoptel La Cantera đã đáp ứng được các tiêu chí trên. Cùng với các đại lý phân phối, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nhà đầu tư để đưa giải pháp đầu tư an toàn, hiệu quả, lợi nhuận cao”.

Tại khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết đại lý phân phối giữa tổng đại lý NewstarHomes với các đối tác chiến lược như: Cali Homes, GoldLand và Trường Phúc Land,...

 Đại diện tổng đại lý NewstarHomes chụp ảnh lưu niệm cùng chủ đầu tư và các đại lý hợp tác phân phối Shoptel La Cantera

Khác biệt với xu thế xây dựng dự án du lịch nghỉ dưỡng đang hiện hữu trên đảo Ngọc, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được định hướng trở thành đô thị đẳng cấp theo mô hình “kép” - "thành phố trong thành phố" với các phân vùng dành cho: không gian sống (nhà ở), trung tâm thương mại, tháp tài chính văn phòng, khách sạn, cơ sở y tế, trường học, hạ tầng giao thông, tiện ích nội khu, trung tâm vui chơi giải trí, sân golf, các công trình điểm nhấn cho bức tranh đô thị Phú Quốc,

Với lợi thế độc tôn về vị trí khi nằm tại cửa ngõ của khu đô thị, nhờ tiềm năng lớn về kinh doanh cũng như khả năng sinh lời vô hạn, Shoptel La Cantera chính là "con gà đẻ trứng vàng" được các nhà đầu tư săn đón. NewstarHomes tự hào là tổng đại lý phát triển dự án có tâm - tầm, luôn tìm kiếm và mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường và là đối tác uy tín của các chủ đầu tư.

NewstarHomes tổng đại lý phân phối dòng sản phẩm Shoptel La Cantera

Hotline: 098 408 66 55

Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

 

Hoàng Lan
Bạn đang đọc bài viết "NewstarHomes là tổng đại lý phân phối Shoptel La Cantera - Meyhomes Capital Phú Quốc" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.