Nghị lực sống của nhà thơ khuyết tật Vũ Đức Nguyên

30/12/2021 12:34

Nhà thơ khuyết tật Vũ Đức Nguyên cũng là cậu bé bị tật từ nhỏ nhưng cháu có tấm lòng tương thân tương ái.

Hiểu được hoàn cảnh và đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Em sống luôn biết sẻ chia dù hoàn cảnh của em cũng rất đáng thương.

Với mong muốn có 60 phần quà TẾT Tặng cho người nghèo, người già neo đơn và người khuyết tật trên địa bàn phường Quảng Tiến Tp Sầm Sơn mỗi phần quà trị giá 500k,.

Không có mô tả ảnh.

Đọc được bài viết của em. Tôi cảm động vô cùng trước tấm lòng của chàng trai bị bại liệt xứ Thanh. Tôi viết lời ngỏ này để chia sẻ giúp em đến với mọi người, xin gửi đến cả nhà yêu thương lời mời tha thiết nhất đó là: mọi người hãy HOAN HỈ mua ủng hộ em 2 tập thơ mới của em là: VŨ KHÚC ĐƯỜNG THI và THẾ NHÂN TÌNH.

Không có mô tả ảnh.

Em bán 100k 1 cuốn ship code hoặc chuyển khoản vào tài khoản của em:

STK-109872494431-CTK-Vũ Đức Nguyên-Ngân Hàng-Vietinbank-Sầm Sơn-Thanh Hoá.

Rất mong cả nhà ủng hộ em để em có khoản tiền thăm hỏi những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi Xuân về Tết đến.

Trang Viên  

Bạn đang đọc bài viết "Nghị lực sống của nhà thơ khuyết tật Vũ Đức Nguyên" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.