Nhà phố Venezia Beach - Sống xanh, trong lành và trị liệu sức khỏe

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

04/05/2022 08:53

Nhà phố Venezia Beach mang thương hiệu của nhiều tên tuổi lớn trong giới bất động sản. Từ công ty Danh Việt làm chủ đầu tư và Hưng Vượng Developer phát triển, dự  án còn có sự góp mặt của Best Western, Marriott International.

Venezia Beach sở hữu đường bờ biển hoang sơ, khí hậu ấm áp quanh năm. Cách TP.HCM chỉ 2 giờ di chuyển, đây là tiêu chí khiến dự án trở thành lựa chọn đắt giá cho một “ngôi nhà thứ hai” ven biển. Đến với các căn nhà phố này, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian đậm chất Ý giữa lòng Bình Thuận.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach

Dự án nhà phố Venezia Beach không chỉ mang đến không gian sống xanh trong lành mà còn có tiềm năng lớn về giá trị tài sản gia tăng và cơ hội sinh lời bền vững. Thông tin nội dung sau sẽ cho quý khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này.

Nhà phố Venezia Beach – Thỏa mãn nhu cầu sống xanh

Trong khi đại dịch covid-19 bùng phát, xu hướng đầu tư và sở hữu bất động sản chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng. Vì nhu cầu về không gian sống mang tính cá nhân hóa, phục vụ sức khỏe, tinh thần, nghỉ dưỡng ... Theo đó, việc tìm kiếm một dự án BĐS đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vị trí địa lý, không gian, tiện ích, giá cả, pháp lý ... là điều vô cùng khó khăn.

Nhà phố vườn Venezia Beach

Hiện tại, khách hàng không cần “mò kim đáy bể” khi dự án nhà phố Venezia Beach được đầu tư xây dựng tỉ mỉ đến mức tinh xảo trong từng chi tiết. Với các lợi thế riêng biệt như vị trí thiên đường, phiên bản giới hạn, pháp lý minh bạch, quy hoạch hướng tâm, tiện ích đa dạng…Venezia Beach xứng đáng trở thành viên ngọc hoàn hảo và trung tâm sinh lời của thế giới bất động sản.

Nhà phố Venezia Beach là những căn nhà phố vườn nằm trên những con kênh trong lành, xung quanh là những hàng cây rợp bóng mát. Nhà mặt tiền giáp đường nội bộ rộng rãi, thoáng mát. Dự án sở hữu lối quy hoạch hướng tâm độc đáo, kết hợp 3 nguồn nước từ biển, sông, kênh rạch. Mang lại tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.

Nhà phố Venezia Beach với kiến trúc quyến rũ, lãng mạn

Các mẫu nhà phố vườn tại dự án là sự kết hợp tài tình giữa hai phong cách kiến ​​trúc nội thất Art Deco và Tropical Contemporary. Trong không gian yên tĩnh và riêng tư được bao bọc bởi hoa lá nhiệt đới, tựa như chốn thiên đường trần gian, mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

 

Kiến trúc nhà phố Venezia Beach khác biệt

Tối ưu hóa công năng giữa khu compound tuyệt đẹp và dòng kênh liền kề, mỗi căn Nhà vườn đều có hình khối khỏe khoắn, đường nét táo bạo, phân tách thông minh, gia tăng diện tích sử dụng tối ưu. Đi kèm là chất liệu sáng sủa, nội thất cao cấp hoàn thiện theo tiêu chuẩn vận hành 5 sao.

Hệ thống màu sắc nhã nhặn tươi mới, nhấn mạnh ưu điểm của kim loại phản quang, làm nổi bật sự sang trọng nhưng ấm áp tiện nghi cho mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Với mẫu nhà phố vườn đa khóa, dự án hội tụ những ưu điểm vượt trội của phong cách kiến ​​trúc Art Deco hiện đại chủ đạo với nội thất Tropical Contemporary kết hợp giữa đương đại và bản địa. Các sản phẩm này được xem là giải pháp hoàn hảo cho chủ nhân trong mục tiêu kép: tận hưởng cuộc sống tiện nghi thân thiện với môi trường đi đôi với đầu tư kinh doanh tối ưu.

Tham khảo giá bán nhà phố Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Nhà phố Venezia Beach được bảo chứng bởi những thương hiệu hàng đầu

Venezia Beach là dự án do Hưng Vượng Developer làm chủ đầu tư. Đây là thương hiệu sở hữu vốn điều lệ hơn 1.200 tỷ đồng. Điểm đặc biệt là mhà phát triển Hưng Vượng không ngần ngại tiên phong hợp tác với các tập đoàn lớn trong lĩnh vực thiết kế, quản lý và vận hành trên thế giới.

Venezia Beach được bảo chứng bởi những tên tuổi uy tín

Ví dụ: Marriott, Sheraton, Premier Best Western Collection… Theo đó, các đối tác chiến lược của dự án cũng góp phần tạo nên “nền tảng” vững chắc cho sự phát triển và tiềm năng của loại hình bất động sản này.

Chính chiến lược hợp tác này đã đảm bảo cũng như phần nào khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi phát triển các dự án cao cấp. Cho nên nhà đầu tư và khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng thiết kế dự án, chất lượng dịch vụ cũng như khả năng vận hành của nhà phố Venezia Beach.

Nhà phố Venezia Beach là dự án bất động sản tiêu chuẩn 5 sao, tích hợp nhiều tiện ích giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại. Dự án được áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Theo đó, thời gian thanh toán cũng được phân chia hợp lý, ngoài chính sách ưu đãi về phương thức thanh toán, khách hàng còn được HDBank và chủ đầu tư hỗ trợ tài chính với các phương thức hỗ trợ khác.

 

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Nhà phố Venezia Beach - Sống xanh, trong lành và trị liệu sức khỏe" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.