Nhà thuốc miền Trung “sốt sắng” tìm giải pháp cho trẻ khó ngủ, quấy đêm

01/07/2021 15:33

Giấc ngủ không ngon khiến các em bé thiên thần mệt mỏi và các bậc cha mẹ lo thêm lo lắng. Mong muốn đem đến giấc ngủ đạt chuẩn cho những bé sơ sinh, hệ thống nhà thuốc miền Trung đồng loạt đáp ứng giải pháp đem đến cho các con những đêm ngon giấc.

Soki Tium là thương hiệu được toàn bộ hệ thống chuỗi nhà thuốc miền Trung “chọn mặt gửi vàng”. Nhãn hàng này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Chất lượng - Hiệu quả - An toàn để mang đến một giấc ngủ ngon cho trẻ.

Giấc ngủ ngon tạo tiền đề giúp trẻ phát triển khỏe mạnh

Vì sao Soki Tium được các nhà thuốc miền Trung tin tưởng?

Soki Tium là sản phẩm được kết hợp từ 2 dưỡng chất quan trọng có nguồn gốc hoàn toàn từ sữa, đó là Lactium và Colostrum.

Lactium: là 1 loại đạm sữa thủy phân giúp nuôi dưỡng, tái tạo, thư giãn sức sống của não bộ, làm giảm những căng thẳng, lo âu và mang đến một giấc ngủ sinh lý tự nhiên, trọn vẹn.

Colostrum: là lớp sữa đầu tiên, có màu vàng, đặc, đặc biệt giàu dinh dưỡng, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú trong vòng 72 giờ sau sinh.

Soki Tium là sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon tự nhiên và đạt chuẩn hiện đang được nhiều cha mẹ tìm kiếm sử dụng và đặc biệt được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Bằng chất lượng vượt trội, Soki Tium trở thành lựa chọn của hàng loạt chuỗi nhà thuốc trong cả nước, trong đó có miền Trung.

Chuỗi nhà thuốc Thành Sen - Nơi gửi gắm niềm tin của người dân Hà Tĩnh

Nhà thuốc Thành Sen là nhà thuốc uy tín tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc và thiết bị y tế cho người dân. Để nhận được niềm tin của người dân Hà Tĩnh trong suốt những năm qua, nhà thuốc Thành Sen tự đặt ra những yêu cầu khắt khe cho các sản phẩm.

       Nhà thuốc Thành Sen là đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Hà Tĩnh

Bà Lê Thị Thanh Mỹ - Chủ cơ sở cho biết: “Chúng tôi “không tiếp” những sản phẩm không xuất trình được các giấy tờ chứng nhận của cơ quan chức năng…”

Cùng với hệ thống sản phẩm chất lượng, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp của nhà thuốc Thành Sen luôn tuân thủ triết lý nghiêm ngặt, hết mình tư vấn, hướng dẫn chi tiết cho các khách hàng, giúp khách hàng chọn được các sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh.

Nhà thuốc Thanh Tùng - Đưa nôi giấc ngủ cho trẻ em Thanh Hóa

Nhà thuốc Thanh Tùng được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao nhờ những nỗ lực không ngừng phát triển với mục tiêu: Mang giải pháp đến cho sức khỏe người Việt.

Nhà thuốc Thanh Tùng đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Thanh Hóa

Lựa chọn hợp tác với nhãn hàng Soki Tium, nhà thuốc Thanh Tùng tin rằng sẽ đem đến cho mỗi mầm non tương lai của Thanh Hóa có được giấc đạt chuẩn và sức khỏe toàn diện.

Nhà thuốc Đông Hải - Đối tác chiến lược của Soki Tium giúp bé ngủ ngon tại Quảng Trị

Với phương châm “Đề cao chất lượng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng”, nhà thuốc Đông Hải là điểm đến của những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Những thương hiệu thuốc và thực phẩm chức năng tại đây đều phải trải qua quá trình nghiên cứu, đánh giá và phân tích kỹ lượng. Chỉ những sản phẩm thực sự chất lượng mới được xuất hiện trên kệ hàng.

Nhà thuốc Đông Hải đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Quảng Trị

Với nhãn hàng Soki Tium, các dược sĩ tại nhà thuốc Đông Hải cho biết: Đây là một sản phẩm an toàn và hiệu quả thật sự, do vậy, họ rất tự tin khi giới thiệu sản phẩm đến những mẹ có con khó ngủ, quấy khóc đêm.

Nhà thuốc Đông Hải tự hào lọt TOP nhà thuốc lớn tại Quảng Trị, không chỉ bởi ở cơ sở vật chất mà còn ở sự tận tâm chăm sóc, tận tình hướng dẫn của các Dược sĩ chuyên môn cao.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhà thuốc miền Trung “sốt sắng” tìm giải pháp cho trẻ khó ngủ, quấy đêm" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.